Nền tảng DeFi mang tính cách mạng, Bộ tài chính CODI để khởi chạy tính năng cố định

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

CODI Finance được thiết lập để phát hành tính năng đặt cược sắp tới của mình vào tháng 3, sau khi gần đây đã niêm yết mã thông báo gốc $ CODI trên trang web xếp hạng tiền điện tử hàng đầu, Coingecko và DEX hàng đầu, Raydium.

CODI Finance, ra mắt vào tháng 9 năm 2021, đã xâm nhập đáng kể vào hệ sinh thái Solana bằng cách cung cấp các giải pháp sáng tạo cho nhu cầu cấp thiết của hệ sinh thái Solana, chẳng hạn như bệ khởi động IDO và giao thức cho vay và cho vay. CODI Finance là một hệ sinh thái hoàn toàn mở và phi tập trung bao gồm ba dịch vụ: IDO Launchpad, DEX và một giao thức cho vay và cho vay phi tập trung.

Thành tựu gần đây nhất của CODI là niêm yết mã thông báo gốc và quản trị, $ CODI, trên Raydium, một sàn giao dịch phi tập trung hàng đầu trong hệ sinh thái Solana. CODI Finance niêm yết trên Raydium vào tuần thứ hai của tháng 2, thực hiện tốt lời hứa niêm yết trên sàn giao dịch phi tập trung vào quý đầu tiên của năm 2022. Việc niêm yết $ CODI trên Raydium được hỗ trợ bởi tính thanh khoản sâu và giao dịch tức thời. Ngoài ra, nó cung cấp một phương pháp thay thế để mua mã thông báo $ CODI cho những người dùng không muốn giao dịch trên các sàn giao dịch tập trung.

CODI là một hệ sinh thái DeFi có trụ sở tại Solana nhằm mục đích thay đổi cảnh quan bảng khởi chạy Solana IDO hiện tại. CODI Finance dự định hoàn toàn dựa vào mô hình quản trị DAO, với cộng đồng CODI điều hành và sở hữu hệ sinh thái. Năm ngoái, CODI Finance cũng đã tích hợp với nhà cung cấp hàng đầu thế giới Chainlink để đảm bảo nguồn cấp dữ liệu giá.

Hơn nữa, chủ sở hữu “$ CODI” sẽ có thể đặt cược mã thông báo của họ trên nền tảng của CODI để có một APY tuyệt vời trong thời gian ngắn. Để mang lại cho mọi người dùng cơ hội như nhau, việc đặt cược được chia thành năm cấp và phần thưởng khác nhau tùy thuộc vào cấp đặt cược. CODI Finance cũng dự định tăng tính khả dụng của “$ CODI” trên thị trường tiền điện tử, với kế hoạch niêm yết $ CODI trên các sàn giao dịch có uy tín khác.

Khi bàn khởi động IDO CODI hoạt động hoàn toàn, cộng đồng CODI sẽ có thể đóng góp ‘$ CODI’ để đầu tư vào các dự án và nhận được phân bổ sớm.

CODI gần đây cũng đã được thêm vào Coingecko, một trong những trang web xếp hạng tiền điện tử lớn nhất thế giới. Coingecko hiện cho phép cộng đồng tài chính CODI theo dõi hành động giá hàng ngày của $ CODI và có quyền truy cập vào dữ liệu Tài chính CODI khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm doanh số bán hàng OTC “$ CODI”, hãy liên hệ với nhóm Tài chính CODI tại [email protected] Nhóm Tài chính CODI cũng sẵn sàng nhận các giao dịch riêng tư từ các nhà đầu tư bán lẻ.

Mời bạn ghé thăm Codi.finance để biết thêm thông tin về dự án này hoặc tham gia cộng đồng bằng cách theo dõi các kênh truyền thông xã hội của họ:

Twitter: https://twitter.com/Codi_Finance

Bất hòa: https://discord.gg/gyUadGhScv

Điện tín: https://t.me/codi_finance_community

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain