Nền tảng thanh toán kỹ thuật số Wirex đã thêm AVAX vào hệ sinh thái của mình

Nền tảng thanh toán kỹ thuật số Wirex đã công bố kế hoạch tích hợp tiền điện tử AVAX vào hệ sinh thái của nó. Công ty đã thông báo rằng họ sẽ bổ sung các mã thông báo dựa trên AVAX trong những tháng tới.

Nền tảng thanh toán kỹ thuật số Wirex đã thêm AVAX vào hệ sinh thái của mình

Nền tảng thanh toán kỹ thuật số Wirex đã thêm AVAX vào hệ sinh thái của mình

Avalanche được coi là một nền tảng hợp đồng thông minh, linh hoạt để xây dựng các mạng blockchain tùy chỉnh và các ứng dụng phi tập trung (đặc biệt là những ứng dụng tập trung vào DeFi).

Wirex đã công bố tích hợp với chuỗi khối Avalanche (AVAX / USD). Sau này đã trở thành một trong những blockchain phổ biến nhất trên thị trường và được đặc trưng bởi phí giao dịch thấp và tốc độ cao.

Mặt khác, Wirex là một nền tảng thanh toán kỹ thuật số cho phép người dùng chi tiêu khoảng 62 loại tiền tệ fiat và tiền điện tử. Wirex cũng được hỗ trợ tại hơn 61 triệu địa điểm trên toàn thế giới thông qua nền tảng Wirex.

Nhờ sự phát triển mới này, người dùng có thể giao dịch, lưu trữ và trao đổi mã thông báo AVAX cũng như nhận mã thông báo của riêng họ thông qua chuỗi khối AVAX. Wirex cũng đã công bố kế hoạch bổ sung các mã thông báo dựa trên AVAX khác nhau trong vài tháng tới.

Người dùng Wirex có thể kiếm được 20% lãi suất hàng năm cho AVAX trong khuôn khổ tích hợp này thông qua X-Accounts, sản phẩm tiết kiệm DeFi của công ty. Nền tảng ứng dụng, thanh toán và ví của công ty có khoảng 4,5 triệu người dùng từ hơn 120 quốc gia.

Bình luận về động thái này, John Wu, người tạo ra chuỗi khối AVAX và Chủ tịch của Ava Labs cho biết:

“Wirex đang tiến rất nhanh để tăng khả năng tiếp cận các tài sản kỹ thuật số và sự đổi mới trên chuỗi khối công cộng.”

Pavel Matveev, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Wirex, lưu ý rằng việc thêm AVAX vào hệ sinh thái sẽ giúp hệ sinh thái Wirex phát triển các trường hợp sử dụng của nó, đặc biệt là trong việc cải thiện khả năng truy cập blockchain.

Wirex đang ngày càng hướng tới tiền điện tử

Wirex kết hợp tốt nhất các khoản thanh toán dựa trên blockchain với các tính năng sáng tạo để giúp việc gửi tiền đến và từ tài khoản của bạn nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Wirex tuyên bố đã phát triển thẻ thanh toán dựa trên tiền điện tử đầu tiên trên thế giới vào năm 2015. Hoạt động của công ty cũng chuyển sang Hoa Kỳ vào tháng 1, bổ sung các mạng blockchain Polygon, BNB Chain và Fantom vào hệ thống của mình. Wirex có mã thông báo tiện ích WTX của riêng mình và chương trình phần thưởng tiền điện tử cung cấp cho chủ thẻ hoàn tiền lên đến 2% bằng WXT cho mỗi giao dịch họ thực hiện. Ngoài ra, hơn 5 tỷ USD giao dịch đã được hoàn tất tại công ty kể từ năm 2014.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 03 / Digital-Payment -platform-Wirex-has-added-AVAX-to-its -ystem-1.jpg "," width ": 768," height ": 400}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," tên ":" Coincu "," url ":" https: / / news.coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain