NFT đắt tiền khác được bán nhầm với mức chiết khấu lớn

Bored Ape # 835. Nguồn: opensea.io

Một mã thông báo không thể thay thế (NFT) rất phổ biến và quý giá khác, lần này là Bored Ape # 835, một mục trong bộ sưu tập NFT phổ biến Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC), đã được bán với một phần nhỏ so với giá sàn của bộ sưu tập – và cộng đồng đang tranh luận về những gì có thể đằng sau nó.

Vào sáng Thứ Ba (10:00 UTC), giá sàn cho BAYC ngồi ở mức 107 ETH (360.000 USD). Tuy nhiên, Bored Ape # 835, có một điểm số hiếm trong tổng số 86,83, được bán với giá DAI 115 (115 USD), thấp hơn 99,9% so với giá sàn của bộ sưu tập.

Dựa theo OpenSea dữ liệu, chủ sở hữu trước đây của NFT, người có biệt danh “cchan”, đã chấp nhận giá thầu DAI 115 vào thứ Hai. Chủ sở hữu cũng đã chấp nhận giá thầu DAI 25 cho Vượn đột biến # 11670, trong khi bộ sưu tập hiện có giá sàn là 22,6 ETH (76.000 USD).

Thoạt nhìn, có thể lập luận rằng chủ sở hữu đã nhầm lẫn stablecoin DAI với ETH, đặc biệt vì ETH 115 và ETH 25 có thể là giá thầu phù hợp cho Bored Ape # 835 và Mutant Ape # 11670, tương ứng.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là OpenSea liệt kê các giá thầu tương đương USD ngay cùng với tiền điện tử, điều này khiến bạn khó có thể bỏ qua. Hơn nữa, việc chủ sở hữu bán cả hai NFT cho cùng một người mua càng khiến người ta tò mò hơn.

Mặc dù việc mua bán có thể là kết quả của một sự nhầm lẫn, nhưng cũng có khả năng đó là do một cách lợi dụng nào đó. Người dùng Twitter và nhà giao dịch NFT NFApes tuyên bố đã liên hệ với chủ sở hữu, nói rằng họ không biết về việc mua bán và đó có thể là một vụ hack.

Cryptonews.com đã liên hệ với OpenSea để nhận xét.

Gần đây, trong một số trường hợp, người dùng đã thấy NFT chip xanh của họ được bán với giá thấp đáng kể mà không có sự đồng ý của họ.

Đầu năm nay, những người khai thác đã có thể mua NFT với giá niêm yết cũ trên OpenSea. Trong một tuyên bố cho Cryptonews.comthị trường phủ nhận các cáo buộc hack và nêu chi tiết rằng vấn đề phát sinh khi người dùng tạo danh sách cho các NFT của họ và sau đó chuyển các NFT được liệt kê sang một ví khác mà không hủy danh sách.

Và gần đây hơn, OpenSea đã trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công lừa đảo trong đó người dùng thấy NFT của họ được bán mà không có sự cho phép của họ. Vào thời điểm đó, Giám đốc điều hành của OpenSea, Devin Finzer, tuyên bố rằng các nạn nhân có thể đã “ký một tải trọng độc hại từ kẻ tấn công.”

Tuy nhiên, một suy đoán khác cho rằng việc bán hàng có thể là một phần của nỗ lực trốn thuế, như người dùng Twitter Artchick đã chỉ ra.

“Có cảm giác giống như một nỗ lực trốn thuế, họ đã bán người đột biến của mình để [USD] 25 vào cùng một chiếc ví, “cô ấy nói.” Họ có thể sẽ tuyên bố rằng họ đã bị lừa và thậm chí có thể đủ can đảm để cố gắng xóa nó đi, họ đã mua con vượn với giá 16eth “.

Trong khi đó, theo đối với các giao dịch Etherscan, người mua đã đổi phần thưởng ApeCoin (APE) miễn phí của họ đã được phát trực tuyến cho chủ sở hữu Bored Ape vào tuần trước. Họ đã nhận được tổng cộng 12.136 APE (172.700 USD).

Đáng chú ý, người mua đã gửi mã thông báo NFT và APE đến ví thứ ba.

____

Tìm hiểu thêm:
– Khối lượng giao dịch của OpenSea vẫn trong xu hướng giảm giữa các cuộc tấn công gần đây
– Texas Man Sues OpenSea vì bị đánh cắp NFT, yêu cầu thiệt hại hơn 1 triệu USD

– Cuộc tranh luận phân quyền lại nóng lên khi người dùng MetaMask, OpenSea Block
– NFT Minting đang ngày càng cạnh tranh, nhưng một trong ba NFT cuối cùng đã chết – Nansen

– Thị trường NFT giảm do Chiến tranh Ukraine thúc đẩy các nhà đầu tư hướng tới các tài sản an toàn
– Ukraine ra mắt Bảo tàng Chiến tranh NFT để giúp quân đội và dân thường của họ

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain