NFT Minting đang ngày càng cạnh tranh

Nguồn: AdobeStock / Mininyx Doodle

Việc đúc các mã thông báo không thể thay thế (NFT) đang ngày càng trở nên cạnh tranh, với nhiều dự án mới được tạo ra và chi phí để đúc NFT mới được cắt giảm. Tuy nhiên, một số NFT được đúc ra vẫn kết thúc như một phần của “bộ sưu tập đã chết” không có hoạt động giao dịch – mặc dù vậy, đáng chú ý là tỷ lệ các NFT như vậy đang giảm, một báo cáo từ nền tảng phân tích blockchain Nansen đã nói.

Chi phí trung bình để đúc một NFT đạt đỉnh vào tháng 5 năm 2021 là 0,56 ETH (1.741 USD), trước khi nó giảm xuống mức thấp nhất là 0,06 ETH (186 USD) vào tháng 6 năm 2021. Kể từ tháng 7 năm 2021, chi phí trung bình để đúc NFT đã nằm trong khoảng ETH 0,07 (217 USD) và 0,1 ETH (311 USD), theo báo cáo của Nansen.

Công ty cho biết một lý do có thể cho điều này là việc đúc NFT đang trở nên cạnh tranh hơn khi có nhiều dự án mới được đưa ra thị trường.

Báo cáo cho biết trong khoảng thời gian từ tháng 1 năm 2021 đến tháng 2 năm 2022, số lượng bộ sưu tập đúc đã tăng 4.800%, từ 39.802 lên 1,97 triệu.

Kết quả là chi phí đúc tiền giảm mạnh trong nửa đầu năm 2021, với chi phí sau đó ổn định ở mức thấp hơn nhiều.

Nguồn: Nansen

Trong khi đó, Nansen cũng cho biết trong báo cáo của mình rằng khi chi phí để tạo ra các NFT mới giảm xuống, số lượng các dự án kết thúc “chết” đã tăng lên.

Công ty cho biết: “Khi phân tích lợi nhuận của các NFT được đúc, nó cho thấy rằng trung bình cứ 3 NFT được đúc thì có một sẽ trở thành một tập hợp chết mà không có hoặc có rất ít hoạt động thương mại.

Tuy nhiên, nó nói thêm rằng tất cả không phải là xấu và tỷ lệ các NFT mới có lợi nhuận so với chi phí đúc tiền của chúng đang tăng lên.

Do đó, tỷ lệ NFTs mới kết thúc như một bộ sưu tập đã chết đang giảm dần, Nansen nói.

Kết luận, Nansen nói rằng việc tham gia vào NFT bạc hà là điều mà các nhà đầu tư chỉ nên làm sau khi “cân nhắc kỹ lưỡng”, đồng thời lưu ý rằng điều này cũng bao gồm việc hiểu biết về triển vọng vĩ mô đối với thị trường NFT.

Ngoài ra, điều quan trọng là phải tiến hành thẩm định về dự án mà một nhà đầu tư đang xem xét tham gia và điều này bao gồm nghiên cứu “cộng đồng, lộ trình của họ và lịch sử của nhóm sáng lập”, báo cáo cảnh báo.

____

Tìm hiểu thêm:
– 6 Trường hợp Sử dụng NFT Sẽ (Có thể) Vẫn còn Sau khi Sự cường điệu Qua đi
– Thị trường NFT tiếp tục hoạt động tốt hơn tiền điện tử bất chấp sự điều chỉnh – Nansen

– NFT sẽ đến với Instagram sau ‘Vài tháng’ vì Metaverse là ‘Chương tiếp theo của Internet’ – Zuckerberg
– Cho thuê NFT có tiềm năng tăng trưởng lớn với tư cách là ‘Airbnb của Metaverse’ – Các nhà phân tích

– Nền tảng mở rộng quy mô Ethereum Loopring Tăng vọt trên quan hệ đối tác NFT GameStop mới
– ApeCoin tăng vọt sau khi ra mắt, giá BAYC NFT bơm và bán phá giá

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain