NFT sẽ đến với Instagram sau 'Vài tháng' vì Metaverse là 'Chương tiếp theo của Internet'

Mark Zuckerberg, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Meta. Nguồn: Một video screescreenshotsnhot, Youtube / CNET

Meta-mạng xã hội video và hình ảnh chính được sở hữu Instagram có thể sẽ bắt đầu hỗ trợ “một số” NFT “trong vài tháng tới”, theo nhiều báo cáo, trích lời CEO Mark Zuckerberg của Meta. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của metaverse đối với công ty của mình.

Trong một cuộc trò chuyện tại Austin’s South by Southwest Festival (SXSW) hôm thứ Ba, Zuckerberg đã thông báo về kế hoạch mà không tiết lộ nhiều chi tiết, nói rằng tính năng này sẽ hoạt động ngay khi Instagram giải quyết được các thách thức kỹ thuật.

“Tôi chưa sẵn sàng để thông báo chính xác những gì sẽ xảy ra ngày hôm nay, nhưng trong vài tháng tới, khả năng đưa một số NFT của bạn vào và hy vọng theo thời gian có thể đúc kết được những thứ trong môi trường đó”, CEO là trích dẫn như nói của TechCrunch.

Ngoài ra, theo Hannah Murphy, một phóng viên công nghệ của Financial Times, Zuckerberg hy vọng rằng quần áo hình đại diện trong metaverse có thể được tạo thành NFT.

Như đã báo cáo, người đứng đầu Instagram Adam Mosseri đã xác nhận kế hoạch NFT vào tháng 12, nêu chi tiết rằng nền tảng truyền thông xã hội phổ biến đang “tích cực khám phá các NFT” và họ đang xem xét việc làm cho chúng “có thể tiếp cận với nhiều đối tượng hơn”.

Các kế hoạch NFT của Instagram phù hợp với tầm nhìn rộng lớn hơn của công ty mẹ về metaverse.

Meta, hồi đó vẫn còn Facebookđã thông báo vào cuối năm ngoái rằng nó sẽ đổi tên thành Meta nhằm phản ánh ý định của mình về việc phát triển metaverse.

Và ngày hôm qua, Zuckerberg một lần nữa nhắc lại cam kết phát triển metaverse, gọi nó là “chương tiếp theo của internet.”

Trong khi đó, Instagram sẽ không phải là mạng xã hội lớn đầu tiên tích hợp NFT. Đầu năm nay, gã khổng lồ truyền thông xã hội Twitter đã thông báo rằng nó cho phép một số người dùng sử dụng NFT đã được xác minh làm ảnh hồ sơ của họ.
____
Tìm hiểu thêm:
– Thị trường NFT tiếp tục hoạt động tốt hơn tiền điện tử bất chấp sự điều chỉnh – Nansen
– NFTs sẽ trở thành ‘những mảnh ghép quan trọng’ của ngành công nghiệp thể thao – PwC

– Kiểm tra các dự án NFT Ukraine này chống lại sự xâm lược của Nga
– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT

– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– Thị trường NFT giảm do Chiến tranh Ukraine thúc đẩy các nhà đầu tư hướng tới các tài sản an toàn

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain