Ngày 11 tháng 3 Phân tích kỹ thuật hàng ngày: BTC, ETH, BNB - Liệu chúng ta có thấy $ 34,000 BTC một lần nữa không?

Tổng quan thị trường hôm nay:

  • Top những dự án được tìm kiếm nhiều nhất trong 24h: $ SHIB, $ SHIBDOGE, $ CREAM, $ LUNA, $ QUANTIC
  • Top cổ phiếu tăng giá nhiều nhất trong 24h: $ FWC, $ BASE, $ CBS, $ PENTA, $ YOU

Trong 24 giờ qua, 61.049 các nhà giao dịch đã được thanh lý, tổng số tiền thanh lý là $ 203,23 triệu. Đơn đặt hàng thanh lý đơn lẻ lớn nhất đã xảy ra trên Bybit – giá trị BTCUSD $ 5,90 triệu. Lý do là trong 24 giờ qua, BTC đã hình thành một cây nến giảm giá cao nhất ~$ 42.059 và giá thấp nhất ~ $ 38.587 xung quanh 8,83%khiến nhiều đơn hàng lâu bị thanh lý.

Tổng thanh khoản trong 24h / Nguồn: Coinglass.com

Phân tích kỹ thuật hàng ngày của BTC

Phân tích kỹ thuật hàng ngày: Giá BTC và altcoin đang giao dịch theo kế hoạch của chúng tôi, xem BTC sẽ giảm xung quanh vùng hỗ trợ ~$ 38,000. Sau khi giá đóng cửa nến trên đường EMA 34, phe gấu đã hoàn thành việc đẩy cây nến này để kiểm tra lại đường EMA 34 và sau đó đóng cửa dưới đường trung bình động này cho xu hướng giảm.

Biểu đồ ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

H4 biểu đồ đang chạy mô hình nêm và đang giao dịch xung quanh ~ $ 38,000 khu vực hỗ trợ.

H1 bán khối lượng lớn cho thấy phe gấu có ưu thế cộng với chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực vì vậy hôm nay BTC có xu hướng giảm xung quanh ~ $ 38,000, nếu BTC tiếp tục có khối lượng bán mạnh, chúng ta sẽ thấy BTC xung quanh ~ 36.500 đô la.

Tín hiệu 4h: Bán

Biểu đồ 4h BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Phân tích kỹ thuật hàng ngày của ETH

Phân tích kỹ thuật hàng ngày: ETH cũng không tránh khỏi số phận tương tự như BTC, những con gấu lao vào và đẩy giá xuống cạnh đáy của tam giác, giống như chúng tôi đã lên kế hoạch nếu ETH không có BTC hỗ trợ thì chúng tôi sẽ thấy một mốc giá mới tại ~ $ 2400 trong ngày hôm nay.

Cả hai biểu đồ hàng ngày, giá 4 giờ đang giao dịch dưới EMA34, EMA 89 và Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) được giao dịch trong vùng bán cho xu hướng giảm.

Tín hiệu 4h: Bán mạnh

Biểu đồ hàng ngày ETH / USDT. Nguồn: TradingView

Phân tích kỹ thuật hàng ngày của BNB

Giá BNB vẫn chạy theo mô hình nêm với giá thấp nhất là ~ $ 363,4. Sự thống trị của BTC hiện chiếm hơn 43% của tổng thị trường, vì vậy các altcoin luôn bị ảnh hưởng bởi giá của BTC. Tương tự đối với BNB, nếu không có sự hỗ trợ của BTC, giá BNB có thể sẽ đạt ~ $ 350. Mỗi khi giao dịch altcoin, chúng ta luôn phải giao dịch theo xu hướng của BTC trừ một số trường hợp đặc biệt.

Dấu hiệu: Bán mạnh

Biểu đồ hàng ngày BNB / USDT. Nguồn: TradingView

Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin về tất cả các đồng tiền tại: https://coincu.com/

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Alan

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain