Người chiến thắng / Người thua cuộc hàng đầu của tháng Hai; Mùa xuân tiền điện tử sắp đến?

Nguồn: AdobeStock / sezer66

Tháng 3 đã đến, mùa xuân đang đến với chúng ta và tình hình trên thị trường tiền điện tử cũng đang trở nên sáng sủa hơn so với những gì đã diễn ra trong những tháng mùa đông.

Như thường lệ khi bước sang một tháng mới, chúng ta hãy nhìn vào gương chiếu hậu để xem tháng vừa qua đã trôi qua như thế nào. Và so với tháng 1, tháng 2 là một tháng rất mạnh mẽ đối với thị trường tiền điện tử, với nhiều đồng tiền điện tử có vốn hóa lớn chứng kiến ​​mức tăng tỷ lệ phần trăm hai chữ số trong tháng.

10 đồng tiền hàng đầu trong tháng 2

10 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường nhìn chung đã có hiệu suất tốt trong tháng 2, với tất cả các đồng tiền ngoại trừ mã thông báo gốc ADA của Cardano đều tăng giá.

Nguồn: Coincodex.com, 7:09 UTC

Bitcoin (BTC), vào cuối tháng, đã tăng 15,13% trong tháng lên mức giá 43.529 USD, trong khi tiền điện tử lớn thứ hai, ethereum (ETH) tăng 14,85% lên 2.946 USD. Mức tăng của cả hai đồng tiền trong tháng trước đã đánh dấu sự bứt phá lên trên xu hướng giảm trước đó, cho thấy rằng một giai đoạn tăng giá hơn có thể sắp tới đối với hai loại tiền điện tử lớn nhất.

Tuy nhiên, mạnh nhất so với 10 là terra (LUNA), tăng hơn 72% trong tháng Hai. Sau mức tăng, LUNA hiện đang ở trong khoảng cách tương đối gần với mức cao nhất mọi thời đại của nó, ngay quanh mốc 100 USD.

Kẻ thua cuộc duy nhất, ADA, đã giảm 8,39% trong tháng. Sau sự sụt giảm vào tháng 2, ADA hiện đã giảm gần 70% so với mức cao nhất mọi thời đại là 3,1 USD kể từ ngày 3 tháng 9 năm 2021. ETH, so sánh, giảm khoảng 40% so với mức cao nhất mọi thời đại được thấy vào tháng 11 năm ngoái.

Tốt nhất từ ​​top 50 vào tháng Hai

Bây giờ nhìn vào 50 đồng tiền lớn nhất theo vốn hóa thị trường, chúng ta có thể thấy rằng các đồng tiền lớn như BTC và ETH đã hoạt động tương đối tốt so với các altcoin nhỏ hơn vào tháng 2, sắp tới là 9thứ tự và 10thứ tự biểu diễn tốt nhất.

Nguồn: Coincodex.com, 7:09 UTC

Đứng ở vị trí dẫn đầu trong số 50 đồng tiền lớn nhất là UNUS SED LEO (LEO), mã thông báo trao đổi được phát hành bởi Bitfinex. Đồng tiền này đã tăng hơn 74% trong tháng sau khi xuất hiện tin tặc đứng sau vụ tấn công Bitfinex năm 2016 đã bị bắt.

Đứng ở vị trí tiếp theo là LUNA, cũng là mã mạnh nhất trong top 10, tiếp theo là mã thông báo gốc AVAX của XRP và Avalanche, tăng lần lượt 25,9% và 24,7%.

Tồi tệ nhất trong top 50 vào tháng 2

Bây giờ chuyển sang xem xét những đồng tiền hoạt động kém nhất từ ​​50 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường, chúng tôi thấy rõ ràng tháng 2 đã thực sự mạnh mẽ như thế nào, với không một đồng tiền nào trong số 10 đồng tiền đầu tiên mất hơn 15% trong tháng.

https://rapi.cryptonews.com/ext/bitfinex/en

Đáng chú ý nhất từ ​​nhóm tiền này là mã thông báo liên quan đến metaverse SAND, được sử dụng trong thế giới ảo được gọi là The Sandbox. Mã thông báo đã giảm 14,45% trong tháng, sau một thời gian dài mà các tài sản kỹ thuật số liên quan đến metaverse nhận được sự chú ý.

Trong số các mã giảm giá lớn khác trong tháng qua, OKXToken trao đổi của OKB nổi bật với mức giảm 14%. Theo sau đồng tiền này là algorand (ALGO), fantom (FTM) và giao thức gần (NEAR), lần lượt giảm 12,8%, 12% và 11,2%.

Meme coin dogecoin ban đầu (DOGE) và đa giác giải pháp Ethereum lớp thứ hai (MATIC) giảm ít nhất trong nhóm này, lần lượt giảm 6,75% và 6,14%.

Người chiến thắng và kẻ thua cuộc từ top 100

Mở rộng phạm vi của chúng tôi hơn nữa để xem xét 100 đồng tiền có giá trị nhất theo vốn hóa thị trường, chúng tôi thấy nhiều đồng tiền giống như trong danh sách 50 đồng tiền hàng đầu xuất hiện trở lại, mặc dù cũng có một số đồng tiền mới.

Đứng đầu trong số 100 đồng tiền lớn nhất là giao thức neo (ANC) với mức tăng lớn gần 147% trong tháng. Mức tăng mạnh hàng tháng là do đồng tiền mới phát hành đạt mức thấp nhất mọi thời đại ngay vào đầu tháng 2, từ đó nó hiện đã phục hồi mạnh mẽ. Theo sau đồng tiền này là LEO và LUNA.

Ở đầu kia của quang phổ, ECOMI (OMI), tài chính lồi (CVX) và kusama (KSM) có hiệu suất yếu nhất trong số 100 đồng tiền lớn nhất, giảm lần lượt 39,1%, 26,5% và 22,8%.

____

Tìm hiểu thêm:

– Bitcoin tăng trên 41.000 USD lần đầu tiên sau gần hai tuần
– Thị trường truyền thống, Tiền điện tử giảm lỗ, Sàn giao dịch Moscow sẽ không mở hôm nay khi Kyiv và Moscow bắt đầu đàm phán

– Khi lạm phát vẫn tiếp diễn, các nhà đầu tư Bitcoin, Ethereum và vàng sẽ thắng, nhưng phải chịu sự biến động – BitMEX
– Bitcoin cho thấy khả năng phục hồi đáng ngạc nhiên giữa sự bán đứng do hành vi gây bạo lực của Nga
– Bất chấp sự phục hồi, Bitcoin và tiền điện tử có nhiều chỗ để giảm, Các nhà phân tích nói, chỉ vào một tín hiệu mua

– Mối quan tâm trong khu vực đối với Bitcoin tăng lên khi Nga xâm lược Ukraine
– Người Ukraine trả phí bảo hiểm Tether khi một số công dân tuyệt vọng bỏ tiền tìm tiền điện tử

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain