Người tiêu dùng trung bình của phương tiện truyền thông? Tham gia The Ledge & Kiếm tiền với Giải trí 3.0

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Các mã thông báo không thể thay thế (NFT) và tiền điện tử đã trở thành tất cả các cơn thịnh nộ trong thế giới công nghệ và tài chính. Blockchain hiện là một mặt hàng chủ đạo và mọi người ở bên ngoài đang cố gắng tiến vào bên trong.

Ledge, một tập đoàn tiền điện tử mới, đang tìm cách tạo dấu ấn cho ngành công nghiệp non trẻ bằng một dự án mà họ cho rằng sẽ thay đổi “Tại sao” đằng sau việc tiêu thụ nội dung. Ledge đang tạo ra nền tảng tiện ích xem để kiếm tiền lần đầu tiên, cho phép người dùng kiếm được token thông qua việc tiêu thụ nội dung kỹ thuật số.

Để mô tả khái niệm xem để kiếm tiền này, The Ledge đã đặt ra thuật ngữ Entertainment 3.0, một sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ dựa trên blockchain, không gian NFT và nội dung trực tuyến truyền thống mà bạn biết và yêu thích.

Quyền truy cập vào phong trào Giải trí 3.0 được cấp thông qua việc giữ một vật phẩm từ bộ sưu tập NFT đầu tiên của The Ledge, “Ledgers NFT”. Không chỉ hoạt động với một nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số có thể mua, bán và giao dịch, mỗi Ledgers NFT còn tăng gấp đôi khi bạn chuyển sang nền tảng xem để kiếm tiền mà họ đang tạo.

Không quan tâm đến việc tuân theo mẫu bộ sưu tập NFT tiêu chuẩn, Nhóm nghiên cứu đằng sau The Ledge đang thực hiện cách tiếp cận độc đáo của riêng họ. Khi được hỏi về điều gì tách biệt mình với các bộ sưu tập khác, họ cho biết “Chúng tôi thấy một không gian NFT chứa đầy các dự án cạnh tranh để trở thành bộ sưu tập THE – đấu tranh cho mắt và sự cường điệu của ngành. Chúng tôi không muốn trở thành đối thủ cạnh tranh, mà là sợi dây liên kết từng bộ sưu tập với nhau và làm tăng thêm không gian nói chung. Chúng tôi nghĩ rằng xem để kiếm tiền là một cách hoàn hảo để phát triển thị trường trên diện rộng, để xây dựng hơn là phá bỏ ”.

Ledge đã thành công trong giai đoạn đầu triển khai dự án của họ, bán hết cả hai giai đoạn bán trước riêng tư của họ cho Ledgers NFT. Các nhà đầu tư bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền trong đợt bán riêng lẻ đã háo hức tham gia cộng đồng, một số chi gấp 7 lần chi phí ban đầu khi mua từ thị trường thứ cấp.

Bước tiếp theo từ The Ledge diễn ra vào ngày 17 tháng 3, ngày được lên lịch cho giai đoạn đúc vàng của Ledgers NFT. Cho đến nay đã đạt được thành công và với một kế hoạch chi tiết và có cấu trúc cho những gì sắp tới, The Ledge thực sự là cái tên tiếp theo phải biết trong không gian tiền điện tử / NFT.

Truyền thông xã hội:

Cộng đồng bất hòa: https://discord.com/invite/ledgersnft

Twitter: https://twitter.com/ledgersnft

Instagram: https://www.instagram.com/ledgersnft/

Chi tiết phương tiện:

Tên công ty: The Ledge

Bộ sưu tập NFT: Sổ cái NFT

Địa điểm: Toronto, Canada.

E-mail: [email protected]

Trang mạng: https://theledge.io/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain