Nhà giao dịch thích BUSD hơn USDC?

Khối lượng USDC thực (TRV) đã giảm trong tháng 2 khi chỉ số BUSD tăng 51% so với USDC.

Tháng 2 được chứng minh là một tháng khó khăn đối với USDC, thu về TRV khoảng 49 tỷ USD. Mặc dù con số này tương đối cao so với các stablecoin khác, USDC và BUSD TRV lại giảm 1,2 nghìn tỷ USD – thấp hơn 90% so với con số của tháng 1 năm 2021.

USDC vẫn đang tăng

Tuy nhiên, sự sụt giảm về khối lượng thực trong tháng qua không có tác động lớn đến nhu cầu đối với stablecoin. Kể từ tháng 2 năm ngoái, TRV của USDC đã tăng 23% lên khoảng 39,7 tỷ USD.

$ 1

Khối lượng USDC thực | Nguồn: Messari

Khi TRV của USDC giảm, mức cao hàng ngày của nó vẫn cao hơn 11% so với mức cao nhất của tháng 2 năm ngoái.

Tháng trước, mức cao hàng ngày của TRV là 3,7 tỷ USD, so với 3,3 tỷ USD vào tháng 2 năm 2021.

BUSD vượt trội so với USDC

Trong khi USDC đạt khối lượng 49 tỷ USD vào tháng 2, BUSD ghi nhận khoảng 74 tỷ USD.

Không giống như USDC, TRV giảm 89% so với tháng 1 năm 2022, với BUSD là 682 tỷ đô la. TRV của nó cũng giảm 25% hàng tháng so với 99 tỷ đô la của tháng 2 năm ngoái.

USDZ 2

Khối lượng thực của BUSD | Nguồn: Messari

Các nhà giao dịch thích BUSD?

USDT vẫn là stablecoin hoạt động hàng đầu theo vốn hóa thị trường, giữ danh hiệu stablecoin lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường tại thời điểm báo chí. Tuy nhiên, kể từ tháng 2, BUSD đã được yêu thích rõ ràng sau USDT – ít nhất là theo số liệu TRV.

Vào tháng 1, USDC đã tăng 0,91% so với BUSD và có khối lượng thực nhiều hơn 51% so với USDC.

Nhưng tại sao?

Số lượng giao dịch và khối lượng giao dịch trung bình có thể được coi là những thước đo đối lập quan trọng ảnh hưởng đến khối lượng thực. Theo tính toán, tổng số giao dịch USDC trong tháng 2/2022 là hơn 1,1 triệu, trong khi BUSD có hơn 22.000 giao dịch.

Nếu số lượng giao dịch USDC lớn hơn BUSD, thì tại sao khối lượng thực của BUSD lại lớn hơn USDC tới 51%?

Mặc dù USDC đã ghi nhận tổng số giao dịch nhiều hơn 4.900% so với BUSD trong tháng 2, giá trị giao dịch trung bình của chúng tương đối thấp hơn.

Nhìn lại vào ngày 24 tháng 2, cả hai stablecoin đều ghi nhận số lượng giao dịch cao trong một ngày, trùng hợp với quyết định của Nga tiến hành một cuộc xâm lược vô cớ vào Ukraine, khiến giá thị trường tiền điện tử giảm mạnh ở khắp mọi nơi.

Triển vọng giảm giá đã dẫn đến sự gia tăng nhu cầu đối với stablecoin. Vào cuối ngày, số lượng giao dịch USDC và BUSD lần lượt là 74.568 và 1.388. Theo đó, điều này mang lại cho USDC giá trị giao dịch trung bình hàng ngày là 150.000 đô la.

$ 3

Giá trị chuyển khoản USDC trung bình | Nguồn: Messari

Mặt khác, số lượng giao dịch trung bình trong ngày là 1,01 triệu đô la cho BUSD.

1646541779 345 Thương nhân thích BUSD hơn USDC

Giá trị chuyển khoản trung bình từ BUSD | Nguồn: Messari

Vì khối lượng thực tế đại diện cho khối lượng giao dịch tích lũy hàng ngày, nên số lượng giao dịch trung bình được hình thành. Điều này sẽ giải thích tại sao khối lượng thực của USDC đã giảm mặc dù nó có số lượng giao dịch cao hơn.

Khi sự không chắc chắn tiếp tục diễn ra xung quanh các sự kiện đang diễn ra trong cuộc xung đột Nga-Ukraine, tháng 3 sẽ chứng kiến ​​những con số TRV ấn tượng hơn.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Minh Anh

Theo beincrypto

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain