Nhà phân tích nghiêm túc chỉ ra con đường chuyển tiếp để Bitcoin đạt 100.000 đô la

Nhà phân tích dự đoán sự cố bitcoin vào tháng 5 năm 2021 đã vạch ra một con đường khả thi để ông vua tiền điện tử đạt được sáu con số trong năm nay.

Theo Dave the Wave, Bitcoin vẫn đang trên đà vượt qua 100.000 USD trong năm nay, nhưng cần phải có một điều kiện.

“Một cho cảnh sát. Căn chỉnh vi mô với vĩ mô. 100.000 đô la trong một khoảng cách đáng chú ý trong năm nay… ”

bitcoin 1

Nguồn: Dave sóng

Trong khi biểu đồ của Dave the Wave cho thấy một đợt tăng giá mạnh mẽ lên khoảng 120.000 đô la vào cuối năm nay, nó cũng dự báo mức đầu tư sâu vào khoảng 25.000 đô la trước khi một động thái tăng giá có thể được bắt đầu.

Khi được hỏi liệu các yếu tố địa chính trị như chiến tranh ở châu Âu, thắt chặt chuỗi cung ứng và giá dầu tăng có ảnh hưởng đến Bitcoin hay không, nhà phân tích cho biết. nói rằng những điều kiện này thực sự có thể đẩy giá BTC lên cao hơn, tạo cơ hội thoát khỏi cái bóng của tài sản đầu cơ.

“Bạn có thể đúng, nhưng BTC cũng có thể tìm thấy động lực mới như một loại tiền tệ thay thế trong trường hợp này, và không chỉ là một tài sản”.

Trong khi nhà phân tích tuyên bố rằng Bitcoin có tiềm năng tăng giá trong những tháng tới, ông nói rằng BTC hiện đang giảm so với khung thời gian cao. Dave the Wave chỉ ra rằng sự phân kỳ hội tụ trung bình động của BTC (MACD) vẫn nhấp nháy màu đỏ trong khung thời gian hàng tháng. MACD là một chỉ báo xu hướng xác định sức mạnh của động lượng tăng hoặc giảm.

“Tuy nhiên, cây nến tháng mới vẫn không làm dịu căng thẳng trên MACD… dưới dạng biểu đồ / thanh ngắn hạn / tăng cường.

Việc MACD sẽ thiết lập lại tại hoặc gần đường 0 sẽ an toàn hơn là giá sẽ giảm theo cùng một góc ”.

bitcoin 2

Nguồn: Dave sóng

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Minh Anh

Theo DailyHodl

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain