Nhìn kỹ hơn StepN Sneaker Dynamic

BƯỚCN là một ứng dụng phong cách sống trên Web3 với các yếu tố Game-Fi và Social-Fi có sẵn. BƯỚCN là trò chơi NFT di động move2earn đầu tiên được cung cấp bởi Solana, nơi người chơi có thể đi bộ, chạy bộ hoặc chạy ngoài trời với NFT Sneaker để kiếm mã thông báo.

Hiệu quả (Thu nhập GST) – Chế độ Solo, Chế độ Marathon Ở trong Chế độ Solo, Tính hiệu quả đóng một phần trong thu nhập GST. Có Thuộc tính hiệu quả cao hơn sẽ dẫn đến thu nhập GST tốt hơn trên mỗi Năng lượng chi tiêu. Ở trong Chế độ MarathonHiệu quả cao hơn dẫn đến tích lũy điểm Bảng xếp hạng nhanh hơn.

May mắn (Hộp bí ẩn) – Chế độ một mình, Cho thuê giày thể thao (Sắp ra mắt) May mắn quyết định tần suất và chất lượng của việc rơi Hộp bí ẩn. Người dùng cũng có thể nhận được Mystery Box rơi khi Giày thể thao của họ được cho thuê.

Thoải mái (Kiếm GMT) – Chế độ Solo, Chế độ Marathon, Đặt cọc / Quản trị (Đang phát triển) Giá trị Comfort đã được làm lại và hiện đang được phát triển.

Khả năng phục hồi (Độ bền / Sửa chữa) – Chế độ Solo, Chế độ MarathonỞ trong Chế độ Solo, Khả năng phục hồi ảnh hưởng đến tốc độ phân rã của Độ bền. Khả năng phục hồi cao hơn sẽ dẫn đến giảm Độ bền chậm hơn. Sneaker có đẳng cấp hoặc chất lượng càng cao thì chi phí sửa chữa càng cao. Độ bền là “sức chịu đựng” của Sneaker. Khi người dùng di chuyển, Độ bền sẽ giảm. Giày thể thao bị phạt “mòn” ở 2 điểm tiếp xúc Độ bền:

  • Ở Độ bền 50/100, Hiệu suất giày thể thao giảm xuống 90%
  • Ở Độ bền 20/100, Hiệu suất giày thể thao giảm xuống 10%

Ở trong Chế độ Marathonkhả năng phục hồi sẽ cho phép người dùng kiếm được nhiều điểm hơn vì Giày thể thao của họ sẽ ở trên mốc hình phạt “mòn” lâu hơn. Người dùng sẽ có thể ghi GST / GMT để đặt lại điểm Thuộc tính của Sneaker. Việc đặt lại càng thường xuyên thì càng tốn kém, với giới hạn chi phí ở một mức nhất định (Đang phát triển).

Có bốn loại Sneaker, mỗi loại được thiết kế để phù hợp với cường độ tập luyện và / hoặc mức độ thể dục khác nhau:

Lợi tức GST cơ sở của người dùng không cố định và một số yếu tố có thể khiến nó biến động

  1. Hiệu quả của giày thể thao (Độ bền thấp ảnh hưởng đến Hiệu quả).
  2. Tín hiệu GPS – người dùng sẽ kiếm được ít tiền hơn nếu tín hiệu GPS kém.
  3. Cường độ và độ ổn định của tín hiệu Dữ liệu di động – nếu tín hiệu dữ liệu bị sai lệch, điều đó cũng có thể làm giảm thu nhập.
  4. Ngẫu nhiên hóa.

Thông tin về tỷ giá trả hàng GMT sẽ được cung cấp trong các bản cập nhật trong tương lai.

Có năm phẩm chất của Sneaker. Khi giày thể thao được đúc, giá trị của mỗi Thuộc tính sẽ được chọn ngẫu nhiên trong thời gian tối thiểu. và tối đa giá trị theo chất lượng Sneaker. Do đó, ngay cả những đôi giày thể thao có cùng chất lượng cũng có thể có các phân bổ Thuộc tính khác nhau rất nhiều.

Người dùng có thể nâng cấp giày thể thao của họ bằng cách đốt cháy GST. Mỗi lần lên cấp cần một thời gian cố định để hoàn thành, điều này sẽ tăng lên cùng với lượng GST yêu cầu theo cấp độ Sneaker. Quá trình này có thể được tăng tốc bằng cách sử dụng nhiều GST hơn nữa. Ngoài ra, GMT cũng sẽ được yêu cầu để cấp một Sneaker lên cấp 29 và 30. Khi lên cấp, người dùng sẽ đạt được thêm 4 – 12 điểm Thuộc tính để chỉ định theo chất lượng Sneaker của họ.

Các đặc quyền bổ sung sẽ được mở khóa khi đạt đến các mốc cấp độ nhất định:

Ở cấp độ tối đa, người dùng cần chọn giữa việc kiếm GST hoặc GMT. Cho phép chuyển đổi giữa thu nhập GST / GMT nhưng sẽ phải chịu thời gian hồi chiêu.

Đang phát triển: Ở Cấp độ 30, người dùng có tùy chọn ghi GST / GMT / NFT để tùy chỉnh Giày thể thao của họ, bao gồm nhưng không giới hạn – thay đổi tên, thêm báo giá, thêm điểm thuộc tính, v.v. Thông tin chi tiết về tùy chỉnh sẽ sớm được phát hành .

Tìm thêm thông tin về: StepN

Trang mạng: https://stepn.com/

Giấy trắng: https://whitepaper.stepn.com/

Twitter: https://twitter.com/Stepnofficial

Bất hòa: https://discord.com/invite/stepn

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

VinceH

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain