Những dự án NFT thú vị này mà bạn cần xem vào tháng 3 năm 2022

NFT là chủ đề nóng nhất để thảo luận vì nó nhanh chóng trở thành tương đương kỹ thuật số của đồ sưu tầm. Có hàng triệu NFT được bán và có vẻ như một số lượng lớn các dự án NFT đang được khởi chạy hàng ngày.

Tìm dự án NFT lý tưởng để đầu tư là một công việc khó khăn. Điều quan trọng là phải hiểu cách vượt qua sự lộn xộn và xác định các dự án NFT hàng đầu để tiền của bạn phù hợp với bạn.

Nếu bạn truy cập vào thị trường OpenSea, bạn sẽ thấy một số lượng lớn các bộ sưu tập, do đó không phải tất cả các NFT đều phù hợp với tất cả mọi người. Axie Infinity, Decentraland, Cryptopunks và các dự án NFT nổi tiếng khác hiện đang hoạt động trong thế giới tiền điện tử. Thật hấp dẫn khi tìm hiểu về các sáng kiến ​​NFT tốt đang đến gần cho tháng 3 năm 2022.

Dưới đây là một số ý kiến ​​về một số Dự án NFT trong danh sách.

Biệt đội Ninja là tập hợp 8.888 NFT được tạo ngẫu nhiên trên Ethereum Blockchain. Mọi Ninja đều có lợi Mã thông báo $ NST hàng ngày và cũng cấp quyền truy cập vào các cuộc gọi và phân tích tiền điện tử hàng ngày tiên tiến từ các chuyên gia tiền điện tử hàng đầu của chúng tôi

Ninja Squad NFT có một cộng đồng mạnh và giá sàn không giảm. Cộng đồng rất tích cực trên Twitter, Twitch và Youtube. Tất cả những người quản lý đều nổi tiếng công khai và họ làm việc chăm chỉ.

Bạn có thể đã nghe nói game bắn súng trực tuyến dựa trên web là trò chơi nhiều người chơi trực tiếp đầu tiên của Solana và nó đã đạt một cột mốc mới sau khi kích hoạt hình đại diện NFT. Có, tôi đang đề cập đến trò chơi Mini Royale

Mini Royale: Nations là trò chơi nhiều người chơi trực tiếp đầu tiên của chuỗi khối Solana. Trò chơi là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất dựa trên trình duyệt không yêu cầu bất kỳ ứng dụng hoặc cài đặt nào của bên thứ ba. Đã có một chế độ beta trực tiếp có sẵn trực tuyến tại miniroyale.io, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong giai đoạn Open Beta, hơn 2 triệu game thủ đã tham gia lực lượng để cạnh tranh trong các trò chơi PvP đầy hành động. Các quốc gia coi khả năng tiếp cận là động lực cốt lõi và có sự hỗ trợ đáng kể để hỗ trợ họ xây dựng nền tảng và hệ sinh thái trò chơi.

Cho đến nay, bạn có thể thấy rằng nó có các nhà đầu tư và hỗ trợ cộng đồng tuyệt vời. Các loại vũ khí NFT khác nhau, da, v.v. Thú vị và có thể chơi được.

Dự án NFT tiếp theo, vâng bạn đều biết đó là Decentraland. Decentraland là một thế giới ảo dựa trên chuỗi khối Ethereum, được phát triển và sở hữu bởi người dùng của nó, những người có thể tạo, trải nghiệm và kiếm tiền từ nội dung và ứng dụng. Tham gia vào một cộng đồng ngày càng tăng của những cư dân thế giới ảo, những người đang xây dựng nền kinh tế thực tế thay thế lớn nhất thế giới trên blockchain. Có 90 nghìn lô đất trên nền tảng, mỗi lô đất ở dạng NFT.

Một lý do khác để chọn Dự án NFT này là nó được xây dựng cho người tạo nội dung, doanh nghiệp và cá nhân. Nó tạo cơ hội cho những người sáng tạo nội dung cho phương tiện nghệ thuật mới của họ. Nó có rất nhiều cơ hội kinh doanh cho những ai muốn đầu tư vào metaverse. Và nó sẽ trở thành nguồn giải trí cho các cá nhân chơi game tương tác.

Graffiti Bear Collective là một hiệp hội độc quyền mang đến cho các thành viên cơ hội trở thành một phần của mạng lưới tài năng, bao gồm các nghệ sĩ có cùng chí hướng,
doanh nhân, nhà đầu tư mạo hiểm và nhà đầu tư. Họ cung cấp lợi ích thụ động cho chủ sở hữu Graffiti Bear NFT. Họ cũng cung cấp vé tùy chỉnh cho các sự kiện thể thao và âm nhạc. Chỉ có 9999 NFT sẽ có sẵn, với giá cực kỳ là 0,08 ETH. Các NFT đó cũng có thể được sử dụng cho các quy trình và phiếu bầu của DAO. 1 NFT = 1 Bình chọn.

Cuối cùng, họ cung cấp cơ hội kết nối với các chủ doanh nghiệp, doanh nhân và các thành viên của Câu lạc bộ Hai dấu phẩy.

Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gì về những ý kiến ​​trên? Bình luận bên dưới Dự án NFT nào mà bạn nghĩ sẽ sớm thành công?

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

KAZ

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain