Những dự án sắp tới tốt nhất của năm 2022

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Có một số lượng lớn NFT có sẵn để mua và có vẻ như rất nhiều dự án mới đang được triển khai mỗi ngày. Bạn sẽ làm thế nào để vượt qua tất cả sự hỗn loạn để quyết định các dự án NFT tốt nhất để theo dõi và đầu tư một cách hình dung?

Đối với mục đích của một người và dựa vào số tiền bạn muốn chi tiêu, bạn có thể không nên xem NFT như một khoản đầu tư. Hiện có 4 triệu tài nguyên trên OpenSea (trung tâm thương mại NFT nổi tiếng nhất) và có thể hình dung hàng triệu trên các trung tâm thương mại khác nhau như (Rarible, Foundation, SuperRare, NBA Top Shot, và sau đó là một số). Nhận thấy rằng vũ trụ NFT rất lớn và liên tục phát triển, hầu hết sẽ đồng ý rằng vô số tài nguyên này sẽ được đánh giá cao.

Bất kỳ ai cũng có thể cảm thấy khó khăn trong việc kiểm tra chính xác và đạt được các dấu vết thiết yếu trong lĩnh vực NFT đang phát triển mạnh mẽ. Trong một bầu không khí khan hiếm kiến ​​thức, chúng tôi quyết định xây dựng một cổng thông tin dẫn chúng tôi đến lĩnh vực NFT. Mục tiêu của nhóm chúng tôi là hỗ trợ những người tìm kiếm NFT đánh giá giá trị của từng dự án, lọc những khả năng tốt nhất và luôn theo kịp xu hướng thị trường. Chúng tôi nghĩ rằng thông tin chúng tôi đưa ra về giá sàn, phân tích trên mạng xã hội và đánh giá của chuyên gia sẽ hỗ trợ mọi người đưa ra quyết định đầu tư tốt hơn.

Dù sao, bạn có thể hỏi, bạn nên tìm kiếm điều gì trong một dự án? Chúng tôi theo dõi NFT’s với tiện ích (được mô tả bên dưới) như một bài thuyết trình ban đầu đáng kinh ngạc về NFT và các công việc có thể có trong tương lai của họ.

Hướng dẫn NFT đã làm cho cuộc sống dễ dàng hơn với lịch được nâng cấp tất cả được thiết lập cho các dự án sắp tới. Nhận tất cả thông tin bạn muốn về các dự án NFT với Hướng dẫn NFT.

NFT tiện ích: Một NFT cho phép sử dụng tài nguyên kỹ thuật số bên ngoài chỉ yêu cầu một phần của nghề thủ công. NFT tiện ích có thể là một trong đó bạn có được một phần kỹ thuật thực sự phù hợp với NFT bạn đã mua; nó rất có thể là sự thừa nhận duy nhất cho một dịp nào đó, sự tham gia trực tiếp có chọn lọc, hoặc việc sử dụng trong tương lai trong thế giới kỹ thuật số (nghĩ là chơi game).

Giả sử bạn có thể quan sát một dự án có sứ mệnh mà bạn có thể kết nối, dự án này cũng có một số loại tiện ích. Tất cả những điều được xem xét, bạn đang nhận được nhiều hơn từ việc mua NFT chứ không chỉ là trách nhiệm kỹ thuật số đối với tài nguyên (kỹ thuật thủ công, ảnh, video, âm thanh, v.v.)

Dưới đây là các dự án NFT tốt nhất vào năm 2022

  • VeeFriends
  • Slotie NFT
  • Câu lạc bộ cá ruồi
  • Ladies Rise
  • Tài sản của

1. VeeFriends

Thành thật mà nói, VeeFriends là một người kinh doanh có trình tự Gary Vaynerchuk. Gary được bổ nhiệm là Chủ tịch của VaynerX, Giám đốc điều hành của VaynerMedia và là chủ sở hữu / nhà sản xuất của VeeFriends.

Về cơ bản, VeeFriends là một vé tham dự cuộc họp siêu nhiều ngày của Gary V, nơi chỉ những người sở hữu mã thông báo VeeFriends mới được vào cửa.

  • VeeCon là tập hợp được gắn thẻ NFT chính trên hành tinh.
  • VeeCon là nơi mà những người nắm giữ mã thông báo VeeFriends gặp gỡ nhau như một khu vực địa phương để tập hợp các mối quan hệ họ hàng lâu dài, chia sẻ suy nghĩ và học hỏi cùng nhau.
  • Nhận tất cả các sự kiện sắp tới của bạn và cập nhật mới nhất trên Hướng dẫn NFT.

2. Slotie NFT

Người lười biếng là tấm vé của bạn vào mạng lưới sòng bạc trực tuyến lớn nhất và phát triển nhanh nhất của blockchain. Sloties cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào lĩnh vực mới của Defi Gambling, với chỉ 10.000 thành viên VIP từng được tạo ra. Sloties, dựa trên tiêu chuẩn ERC-721, cung cấp bằng chứng về quyền sở hữu trên chuỗi khối Ethereum. Người lười biếng không chỉ là cộng đồng bình thường của bạn; họ cung cấp những lợi thế trong thế giới thực tại hơn 150 sòng bạc trên toàn thế giới. Đây không phải là Máy đánh bạc điển hình của bạn: với Sloties, đó là nhà của bạn, quy tắc của bạn.

Mỗi Slotie NFT là duy nhất, với nhiều mức độ khan hiếm khác nhau. Hơn nữa, không giống như các NFT khác chỉ đơn giản là độ hiếm về mặt mỹ phẩm, độ hiếm của Slotie sẽ ảnh hưởng đến phần thưởng của Người sở hữu độc quyền. Độ hiếm của Slotie của bạn càng cao, nó sẽ mang lại nhiều giải thưởng hơn.

Chúng không thể thay thế, vì những mã thông báo này không thể hoán đổi cho nhau.

‍Mỗi Slotie là duy nhất 100%.

3. Câu lạc bộ cá ruồi

Câu lạc bộ Flyfish là một nỗ lực nữa của Gary Vaynerchuk và là câu lạc bộ ăn uống tư nhân đầu tiên trên thế giới của đảng NFT. Các cá nhân của câu lạc bộ Flyfish sẽ tiếp cận một khu vực tiếp khách riêng ở NYC rộng hơn 10.000 bộ vuông.

Có hai FFC tham gia với 2,5 ETH cho cá nhân Flyfish tiêu chuẩn hoặc 4,25 ETH Flyfish Omakase, bao gồm cả phòng omakase.

Đăng ký Flyfish tiêu chuẩn cho phép bạn lưu một bảng cho tối đa 8 khách truy cập không giữ mã thông báo. Lựa chọn Flyfish Omakase sẽ cho phép bạn đặt bàn cho một số lượng khách tương tự, nhưng bạn có thể đưa một khách đến phòng omakase.

  • Mấu chốt quan trọng của việc đăng ký trở thành NFT là bạn có thể thuê hoặc trao đổi sự tham gia của mình bất cứ lúc nào một cách có thẩm quyền.
  • Biết được các dự án trước đây của Gary Vaynerchuk (Vee Friends), giá trị của việc đăng ký Flyfish chắc chắn sẽ tăng lên sau một thời gian.
  • Vào giờ sáng tác này, câu lạc bộ Flyfish được cung cấp hoàn toàn, tuy nhiên họ có mục tiêu thực hiện thêm các khu vực và số lượng tuyển sinh khi chúng phát triển.

4. Ladies Rise

Ladies Rise là 10.000 loại được tạo ra một cách ngẫu hứng bởi nghệ nhân hình ảnh nổi tiếng toàn cầu Maliha Abidi. Mục tiêu của loại hình này là làm cho không gian NFT trở nên toàn diện và đa dạng hơn bằng cách giới thiệu nhiều nhân vật phụ nữ hơn cũng như đưa ra một mức giao dịch cần thiết cho các dự trữ tập trung vào thư tín định hướng, việc đi học của các cô gái trẻ và hạnh phúc tình cảm trong xã hội hạn chế đơn đặt hàng.

5. Tính thực ảo của tài sản

Property’s là trò chơi thu thập đất sáng tạo nhất trong không gian NFT và metaverse. Hợp nhất cơ chế của các trò chơi nổi tiếng nhất thế giới, họ kỳ vọng sẽ mang đến một cuộc chạm trán chưa từng thấy – cả trên và ngoài metaverse. Mỗi NFT là một thẻ sưu tập cho thấy một mảnh đất được sử dụng bởi các xã hội khác nhau và các vấn đề tài chính.

  • Bất động sản đã được thêm một cách nóng bỏng các liên kết với các thương hiệu khác nhau và các nhóm người NFT trước chuyến đi của họ.
  • Một trong những mối liên kết như vậy là với Crypto Baristas, nơi mà Tài sản xuống dốc sẽ làm nổi bật các quán cà phê và xe tải theo chủ đề Crypto Barista trên khắp đất liền.

Hãy coi chừng Property’s vì trò chơi của họ rất cần thiết cho thế giới được tạo ra từ ứng dụng khách Sandbox, vốn chỉ đơn giản là bắt đầu thành hiện thực.

Kết luận

Không đơn giản 100% thời gian để tìm ra điều gì tạo nên một dự án NFT phi thường hoặc một khoản đầu tư đáng khen ngợi. Trong khi chọn ra những dự án NFT tốt nhất vào năm 2022, chúng tôi đã thu thập những dự án vượt xa tính nghệ thuật (được gọi là Utility NFTs).

Tiện ích NFT’s là những thứ sử dụng thành tác phẩm nghệ thuật, chẳng hạn như tham gia một dịp, chọn đăng ký trực tiếp hoặc tài nguyên trong một trò chơi. Trong khi chọn nội dung cần tìm với lần mua NFT đầu tiên của bạn, hãy quan sát một dự án tiện ích mà bạn sẽ kiếm được lợi nhuận từ đó. Ví dụ, Crypto Barista’s là một chủ đề cà phê espresso Dự án NFT dự trữ một quán rượu nhỏ ở NYC đồng thời mang lại những lợi thế kích thích trở lại cho người sở hữu (như cà phê espresso hạn chế, đồ uống miễn phí và đó mới chỉ là sự khởi đầu). VeeFriends là một NFT Tiện ích khác mang đến sự thừa nhận cho một cuộc họp siêu nhiều ngày. Cả hai NFT đều coi trọng kỹ thuật mỹ thuật, điều này làm cho âm thanh mua nhiều hơn.

Khi chúng tôi sàng lọc không gian NFT vào năm 2022, chúng tôi sẽ tiếp tục thêm vào danh sách 10 Dự án NFT hàng đầu để Theo dõi và đảm bảo có dự án tốt nhất trong lớp.

Cho đến thời điểm đó, hãy bù đắp thời gian đã mất bằng một phần các hoạt động theo đuổi khác của chúng tôi liên quan đến NFT.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain