Những điều bạn thực sự cần biết nếu bạn nằm trong 68% nhà đầu tư CRV thua lỗ

Không giống như phần còn lại của thị trường, CRV là altcoin duy nhất không bị lỗ trong tháng 11 và tháng 12, thay vào đó, đồng altcoin này tiếp tục tăng trưởng ổn định cho đến khi đạt mức cao nhất địa phương là 6,51 đô la vào ngày 2 tháng 1 năm 2022.

Tuy nhiên, tiếp theo trên bảng xếp hạng, biến động giá của CRV đang gặp phải khá nhiều rắc rối.

CRV giảm giá

Nến đỏ nhất quán và sự phục hồi không đáng kể khiến CRV thua lỗ, giống như các đồng tiền khác.

Tại thời điểm viết bài, altcoin này đã mất 66,99% giá trị. Sự sụt giảm lớn đã đưa CRV đến gần hơn và thậm chí cao hơn so với mức lỗ của các đồng tiền khác trong khoảng thời gian 3 tháng. Tuy nhiên, ở mức 2,51 đô la vào thời điểm viết bài, có vẻ như các vấn đề về CRV đang trở nên tốt hơn thay vì tồi tệ hơn.

Trước hết, CRV hiện đang trong tình trạng ép giá, điều này hạn chế đà giảm giá. Do đó, sau 20 ngày, các dấu trắng Parabolic SAR cuối cùng đã đảo ngược vị trí của chúng và di chuyển xuống bên dưới thân nến. Điều này có thể báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng.

Cho dù đây sẽ là một đợt phục hồi bền vững hay chỉ là sự cứu trợ do môi trường thị trường đầy biến động vẫn chưa rõ ràng vào thời điểm này.

Sự bứt phá của ADX trên 25 là một tín hiệu tốt hỗ trợ cho một xu hướng đang hoạt động miễn là nó giữ nguyên vị thế của nó.

crv

Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, các khoản lỗ liên tiếp trong vài tháng qua cũng khiến lợi nhuận của các nhà đầu tư giảm mạnh từ 88% xuống chỉ 28%. Trên thực tế, 68% tất cả các nhà đầu tư hiện đang thua lỗ.

crv

Nguồn: Intotheblock

Điều này khiến hầu hết các nhà đầu tư cắt lỗ và tìm kiếm cơ hội thích hợp để quay trở lại.

Kết quả là khối lượng giao dịch đã giảm mạnh trong thời gian gần đây. Từ mức trung bình là $ 104 triệu và mức cao là $ 473 triệu, các con số đã giảm xuống mức trung bình là $ 40 triệu.

crv

Nguồn: Intotheblock

Đồng thời, TVL (Tổng giá trị đã khóa) của giao thức DeFi này cũng đang giảm dần. Vào tháng 1, TVL là 24,3 tỷ đô la. Vào ngày 1 tháng 3, con số này giảm xuống còn 18,22 tỷ USD, giảm 25%.

Xu hướng thị trường không ổn định khiến mọi người phải đoán xem bước tiếp theo sẽ như thế nào. Cần phải nói thêm, CRV hiện đang chịu chung số phận.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain