Những ngày này, tất cả châu Âu được thống nhất dưới mái vòm EuroSwap EDEX

Châu Âu ngày nay mạnh mẽ hơn bao giờ hết! Và tại thời điểm này, Liên minh Châu Âu đang củng cố vị thế của mình trên mọi phương diện, bao gồm cả sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số của Thế kỷ Web3.0. Điều này đã được Chủ tịch Ủy ban Châu Âu Ursula von der Leyen tuyên bố vào năm 2021. Đổi lại, dự án độc lập EuroSwap đã bắt đầu xây dựng “Cầu nối” giữa đồng euro và tiền điện tử.

Ngân hàng Trung ương Châu Âu đang chuẩn bị phát hành đồng euro kỹ thuật số. Các cuộc thăm dò của Deutsche Bundesbank đã chứng minh rằng 23% của người Đức đang chờ đợi sự ra mắt của đồng tiền điện tử. Đây là thống kê gần giống trên toàn châu Âu. Quốc hội hiện cần phổ biến tiền điện tử ở châu Âu để làm cho đồng tiền kỹ thuật số có hiệu quả.

“Để điều này xảy ra, một phần lớn dân số sẽ cần sử dụng đồng euro kỹ thuật số một cách thường xuyên. Họ sẽ không cần thiết phải sử dụng Euro kỹ thuật số cho hầu hết các khoản thanh toán hàng ngày của họ.

Vấn đề lớn nhất đối với sự thiếu phổ biến của tiền điện tử ở châu Âu là sự thiếu hiểu biết tầm thường về công nghệ. Hiện nay, càng nhiều người châu Âu học cách sử dụng tiền điện tử, thì đồng tiền kỹ thuật số sẽ càng trở nên phổ biến hơn khi nó ra mắt. Do đó, các nhà phát triển Áo đã khởi động một dự án sẽ kích hoạt sự bùng nổ tiền điện tử ở châu Âu. Dự án này được gọi là EuroSwap – Sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung châu Âu (EDEX). Vài ngày sau khi ra mắt EDEX tokenseal, tin tức này đã đứng đầu trong nhiều cộng đồng và tin tức tiền điện tử.

EuroSwap thu hút các nhà đầu tư chủ yếu vì nó cho phép họ mua và bán tiền điện tử lấy euro trên một sàn giao dịch hoàn toàn phi tập trung. Các nhà đầu tư tham gia vào đợt bán sớm nhận ra rằng mã thông báo EDEX có tiềm năng hơn nhiều so với các mã thông báo “nhà bếp” của PancakeSwap, BakerySwap, BurgerSwap và phần còn lại. Bởi vì ở đây các nhà phát triển tiết lộ tiềm năng của sàn giao dịch lục địa cho mục đích trực tiếp của nó, cũng như EuroSwap, là đối tác ngầm của Sáng kiến ​​tiền điện tử châu Âu toàn cầu và thậm chí cả ECB.

Ngoài ra, theo tuyên bố của các nhà phát triển, đối tác chính của họ trong việc tạo ra một cổng kết nối đồng euro sẽ là VISA. Và tất cả điều này thu hút các nhà đầu tư tiền điện tử lấp đầy danh mục đầu tư của họ bằng mã thông báo EDEX, đó là lý do tại sao lại có sự khuấy động xung quanh dự án.

Giai đoạn hiện tại của việc bán mã thông báo là Phiên ưu tiên, nơi người mua nhận được lợi thế lớn nhất về cả giá cả và dịch vụ. Ví dụ, những nhà đầu tư sớm này nhận được hỗ trợ cá nhân hóa, điều mà những người mua đến dự án sau Phiên ưu tiên sẽ không có. Bạn cũng có cơ hội mua 1 EDEX với giá 0,1 euro (0,116 BUSD). Tổng số phát hành của EuroSwap là 746.000.000 EDEX, bằng với số lượng của tất cả người dân Châu Âu. Nói cách khác, mọi người châu Âu đều có thể sở hữu ít nhất một mã thông báo EuroSwap.

EuroSwap, lần đầu tiên trong lịch sử thế giới, cho phép mua và bán tiền điện tử trên Sàn giao dịch phi tập trung cho tiền tệ chính thức của khu vực đồng euro, đồng euro €. EDEX sẽ mở lũ lụt cho các giao dịch giữa đồng euro fiat và tiền điện tử.

Tức là hiện nay hàng trăm triệu cư dân Eurozone sẽ có thể mua tiền điện tử một cách an toàn bằng một thẻ ngân hàng đơn giản và dễ dàng rút lợi nhuận của họ trên thẻ. Điều này sẽ đảm bảo tối thiểu sự can thiệp của pháp luật vì tất cả các giao dịch sẽ được xử lý một cách phi tập trung theo các nguyên tắc của Web3.0. Và bảo mật bổ sung sẽ được cung cấp bởi các hệ thống thanh toán. Từ quan điểm toàn cầu, các nhà phát triển EDEX có kế hoạch hợp tác với Visa.

Vào tháng 11 năm 2021, các nhà phát triển của EuroSwap đã cấp quyền truy cập vào trao đổi Hoán đổi tự động cho cặp BUSD / EDEX đầu tiên – https://app.euroswap.io Mỗi nhà đầu tư EDEX được đảm bảo quyền sở hữu một phần tài sản trí tuệ và thương mại của Dự án EuroSwap và có cơ hội tham gia vào lợi nhuận của công ty.

Vào ngày 15 tháng 1 năm 2022, nhóm EDEX đã khẳng định lại vị trí của mình với tư cách là một người chơi nghiêm túc trong lĩnh vực kinh doanh Web3.0 bằng cách mở Early Staking cho các nhà đầu tư của mình. EuroSwap EDEX đã cung cấp công nghệ này cho các nhà đầu tư của mình ngay bây giờ – trong giai đoạn phân phối mã thông báo ban đầu.

EuroSwap đã mở đặt cược Sớm lên tới 152% APY cho tất cả các nhà đầu tư EDEX. Đây là một bước đi cực kỳ dũng cảm của các nhà phát triển vì họ đã từ chối chặn mã thông báo và cho các nhà đầu tư cơ hội tự quyết định: để mã thông báo trong ví trước khi giao dịch và nhận lợi nhuận tối thiểu hoặc thêm chúng vào Cổ phiếu với lợi suất lên đến 152% APY .

Hai tuần sau khi ra mắt Giao dịch mua sớm, hơn khoảng 73% nhà đầu tư đặt cược mã thông báo EDEX của họ trong khoảng thời gian 12 tháng – https://stake.euroswap.io Những con số này cho thấy rằng cả năm sau khi ra mắt Mùa giao dịch, Mã thông báo EDEX sẽ hiển thị Bull Run vì các nhà đầu tư ban đầu sẽ không bán tài sản của họ để thu lợi nhuận tối thiểu.

Mã thông báo EDEX được hỗ trợ bởi vốn hóa của dự án trên thị trường kỹ thuật số, cũng như các cơ chế kiếm tiền của Sàn giao dịch phi tập trung – EuroSwap chủ yếu sẽ kiếm được 0,03% hoa hồng từ mỗi giao dịch tiền điện tử và 0,8% khi giao dịch tiền điện tử với đồng euro. Bằng cách này, dự án trở nên có lợi nhuận và vốn hóa của nó tăng lên khi sản phẩm phát triển và vectơ chung của Châu Âu đối với tiền điện tử. EDEX trao cho chủ sở hữu quyền sở hữu cổ phần của tài sản trí tuệ và thương mại của dự án Sàn giao dịch tiền điện tử Decentral Châu Âu. Điều này có nghĩa là khi bạn mua EDEX, bạn đang mua một trái phiếu kỹ thuật số đảm bảo quyền sở hữu và tham gia vào lợi nhuận của EuroSwap.

Theo dõi cập nhật dự án EuroSwap trên các kênh cộng đồng chính thức trên Telegram và Twitter.

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain