Những người bảo vệ Sumantria

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Những người bảo vệ Sumantria là một dự án của 6777 Các NFT ký tự độc đáo sẽ được đúc trên chuỗi khối Ethereum. Mỗi NFT sẽ hoạt động như một hình đại diện mở khóa hệ sinh thái PVP và P2E của Sumantria.

Hệ sinh thái này chủ yếu sẽ mang lại lợi ích cho chủ sở hữu NFT bằng cách cung cấp các tiện ích bao gồm:

Giữ để kiếm tiền

Chơi để kiếm tiền

Nhóm alpha và sự kiện VIP

Quà tặng

Truy cập Metaverse

Điều gì ngăn cách Guardians of Sumantria với các dự án khác?

Không còn nghi ngờ gì nữa, yếu tố cấu thành nhất quyết định sự thành công của một dự án NFT là đội ngũ và GOS có cả một đội ngũ đầy đủ kinh nghiệm và kỹ thuật mà sau một số lần lặn sâu dường như có nhiều khả năng thực hiện những lời hứa của họ. Chúng tôi đã cùng với những người sáng lập và giám đốc sáng tạo / Nghệ sĩ của nhóm để tìm hiểu một số thông tin cơ bản về dự án GOS.

Người sáng lập – Philip Salloum & Louis Touma

Những người bạn thời thơ ấu đến từ Sydney, Úc này đều là những nhà đầu tư tiền điện tử ban đầu, những doanh nhân thành đạt và chủ doanh nghiệp. Kinh nghiệm có được từ nhiều năm xây dựng nhóm, đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư và quản lý tài chính mang lại cho bộ đôi này những kỹ năng cần thiết để quản lý tất cả các bộ phận chuyển động của một dự án NFT chơi game có tiềm năng phát triển lâu dài.

Câu hỏi cho người sáng lập

Làm thế nào bạn đi đến quyết định vào Không gian NFT cùng với Guardians of Sumantria ?.

(Louis) -Cả Philip và tôi đều đã thành công rực rỡ với các loại tiền điện tử như BTC, XMR và ETH, vì vậy, đó là một sự chuyển đổi liền mạch sang không gian NFT vì cả hai chúng tôi đều đồng ý rằng không gian NFT là giai đoạn mới nhất của sự phát triển blockchain. Chúng ta có thể thấy thế giới đang tiến vào số hóa và NFT chắc chắn ở đây để tồn tại.

Thử thách lớn nhất của bạn khi bước vào không gian này là gì?

(Philip) – Thách thức lớn nhất của tôi có thể giống với nhiều nhà sưu tập NFT khác, những người đã mua nhiều Rug pull hoặc các dự án NFT không thể thực hiện đúng như lời hứa của họ. Không hài lòng với việc lật nhanh, tôi đã liên tục tìm kiếm các dự án dài hạn có thể cung cấp giá trị cho bản thân và cho toàn bộ không gian NFT. Sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm, chỉ có một số dự án nổi bật mà tôi có thể chọn ra mà tôi tin rằng đã làm tăng giá trị cho môi trường NFT. Đa số đã làm ngược lại, điều này đang phá hủy thị trường vì lợi ích cá nhân. Đây là điều đã truyền cảm hứng cho Louis và tôi để tạo ra một dự án thực sự độc đáo có thể mang lại lợi nhuận cho các nhà sưu tập và sẽ mang lại tiền bên ngoài cho không gian NFT.

Bạn có ý định như thế nào về việc tạo ra giá trị này cho những người sưu tập và cho cộng đồng NFT?

(Louis) Dự án của chúng tôi có một tiện ích độc đáo và nguyên bản mà chúng tôi tin rằng sẽ cách mạng hóa cách mọi người nghĩ về NFT trong nhiều năm tới. Mỗi NFT sẽ hoạt động như một chiếc chìa khóa để mở ra một thế giới mới cho những người nắm giữ nó và sẽ cho phép họ tham gia vào một hệ sinh thái có khả năng cải thiện hàng ngày. Khi hệ sinh thái mở rộng, nó sẽ tiếp tục cung cấp giá trị cho những người nắm giữ lâu dài và cộng đồng NFT.

Nghệ sĩ – Hassen Nahdi

Hassen là một Nghệ sĩ 3d nổi tiếng thế giới với lượng người theo dõi đình đám ở quê nhà Tunisia. Ngay từ nhỏ Hassen đã luôn có trong mình ngọn lửa sáng tạo và niềm đam mê nghệ thuật, thiết kế. Từ đó, hành trình của anh ấy bắt đầu từ những khởi đầu khiêm tốn để làm việc cho các khách hàng như Nike, A bath Ape và Post Malone. Anh ấy hiện là giám đốc sáng tạo của Dự án GOS và đã đưa ra những thiết kế tuyệt vời mà chúng tôi đã thấy trong các lần xem lén.

Câu hỏi cho nghệ sĩ

Bạn lây cảm hưng tư đâu?

Tôi đoán khi bạn có một niềm đam mê sâu sắc cho một điều gì đó, những điều này sẽ đến với bạn. Tôi rất biết ơn khi được trở thành một phần của những dự án tuyệt vời như vậy và tôi càng hoàn thành được nhiều nguồn cảm hứng hơn.

Những thách thức lớn nhất của bạn trong Dự án GOS là gì?

Có rất nhiều thách thức đối với dự án này vì nó rất khác với bất kỳ dự án NFT nào khác mà tôi đã làm trước đây, đối với những người mới bắt đầu thay vì có 1 mô hình cơ sở, chúng tôi đã tạo ra 3 mô hình cơ sở, tất cả đều có những đặc điểm và tính năng riêng. rất khác biệt và độc đáo. Ngoài ra, đó là một trải nghiệm thú vị mặc dù đầy thử thách khi hỗ trợ nhóm tạo ra một thế giới mới từ đầu với một câu chuyện và lịch sử độc đáo.

Nếu bạn đang muốn tham gia một Dự án NFT vững chắc, bạn phải xem Guardians of Sumantria

Trang web chính thức: https://sumantria.com

Bất hòa chính thức: https://discord.gg/nftsumantria

Twitter chính thức: https://twitter.com/nftsumantria

Instagram chính thức: https://instagram.com/nftsumantria

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain