Nodeseeds ươm tạo các Vòng quay kỷ nguyên MMORPG Play-to-Earn

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Nhiều rào cản gia nhập vẫn còn trong tiền điện tử và DeFi. Từ các rào cản kỹ thuật đến các yêu cầu đầu tư tối thiểu, sự giao thoa của công nghệ tiên tiến và các ứng dụng tài chính tự hào có nhiều cạm bẫy. Rất may, có những giải pháp.

Nodeseeds đã giúp các nhà đầu tư điều hướng bối cảnh đầu tư DeFi thường phức tạp kể từ đầu năm 2021. Trong thời gian này, họ đã trải qua một cơn lốc thành công. Nhóm Nodeseeds và cộng đồng biết những gì cần thiết để xác định các cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn. Họ đã dân chủ hóa thành công quyền truy cập vào các vòng đầu tư tư nhân trong DeFi bằng cách tổng hợp vốn theo những cách minh bạch và khuyến khích!

Nodeseeds hiện tự hào có một danh mục đầu tư tiền điện tử lành mạnh và đa dạng bao gồm Web3. Nội dung DeFi và GameFi. Đạt được nhiều thành công trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, đội ngũ nhanh nhẹn và cộng đồng sẵn sàng chịu trách nhiệm nhiều hơn trong ngành bằng cách hỗ trợ vật chất cho các nhóm và dự án trẻ, có triển vọng. Bằng cách tham gia vào vai trò ươm tạo và tăng tốc dự án, Nodeseeds có thể cung cấp các mức giá trị thậm chí còn lớn hơn cho cộng đồng và các nhà đầu tư.

Bằng cách đan xen kinh nghiệm điều hướng bối cảnh đầu tư phức tạp để tư vấn cho các đội trẻ về các thông số của dự án, Nodeseeds thể hiện văn hóa không bỏ qua đá tảng khi thúc đẩy hai bên cùng thắng. Nhóm đã làm việc chăm chỉ để cộng tác với dự án ươm tạo hàng đầu, Era Spheresmột MMORPG GamiFi cực kỳ hấp dẫn!

Ươm mầm các quả cầu kỷ nguyên – Một cuộc hành trình

Làm việc trên Era Spheres bắt đầu vào cuối quý 3 năm 2021 khi giai đoạn nghiên cứu của dự án bắt đầu. Một trong những đặc quyền được cung cấp bởi dịch vụ ươm tạo của Nodeseeds dưới hình thức một quá trình nghiên cứu mô-đun và chuyên dụng. Thông qua giai đoạn ươm tạo này, tầm nhìn ban đầu của nhóm nhận được sự hỗ trợ về mặt khái niệm thông qua phân tích so sánh và khả năng tồn tại thị trường nghiêm ngặt. Quá trình này giúp các nhóm hiểu rõ hơn về bối cảnh phát triển, các đối tác và đối thủ cạnh tranh tiềm năng cũng như các điểm bán hàng độc đáo để giúp dự án của họ nổi bật giữa đám đông.

Đồng thời, công việc bắt đầu thiết kế nhân vật ban đầu và nghệ thuật ý tưởng cho môi trường trò chơi. Các quy trình này mang lại các công cụ hỗ trợ trực quan và khung khái niệm hỗ trợ rất nhiều cho cách nhóm Era Spheres truyền tải phạm vi và quy mô của dự án tới cộng đồng đang phát triển và các nhà đầu tư tiềm năng. Tính chuyên nghiệp có được từ quá trình phân tích thị trường nghiêm ngặt và việc chuẩn bị tài liệu giúp việc thu hút thêm các thành viên trong nhóm trở nên dễ dàng hơn. Giờ đây, Era Spheres tự hào có danh sách ngày càng phát triển gồm các thành viên và cố vấn tài năng, những người có chung tầm nhìn để đưa MMORPG thú vị này trở nên sống động!

Era Spheres là dự án đầu tiên trong nhiều dự án do Nodeseeds ấp ủ. Sử dụng các mẫu tăng tốc và ươm tạo mô-đun được nêu ở trên, nhóm nghiên cứu chứng minh khả năng tồn tại của phương pháp tiếp cận nhanh và độc đáo của họ. Với các dự án bổ sung hiện đang được ươm tạo với Nodeseeds, nhóm và cộng đồng vẫn được khuyến khích bởi giá trị gia tăng mới này. Trong thế giới tiền điện tử và DeFi ngày càng phát triển, Nodeseeds tiếp tục mở rộng các cung cấp dịch vụ của mình để giúp làm sáng tỏ và dân chủ hóa quyền truy cập vào cuộc cách mạng kỹ thuật số mới thú vị này!

Giới thiệu về Era Spheres

Bước vào thế giới của Era Spheres, một game MMORPG GameFi hấp dẫn quay trở lại văn hóa chơi game trực tuyến của nhiều thập kỷ trước. Đúng với nguồn gốc của nó, Era Spheres thưởng cho những người chơi hợp tác trong các trận chiến của họ thông qua cảnh quan xoắn ốc của Sphere. Khám phá thế giới ngầm đầy hành động và thu thập thông tin qua các ngục tối chìm và các cuộc đột kích để tìm kiếm chiến lợi phẩm quý hiếm có giá trị nội tại bằng đồng nội tệ của Era Spheres!

Vào vai một Người cai ngục, Người đánh phép hoặc Thần đồng khi bạn trau dồi kỹ năng của mình và giành lại Quả cầu từ những con quái vật xương xẩu hiện đang sinh sống ở đó. Ma thuật của Quả cầu đã suy yếu trong quá khứ, khiến nhân loại trở nên yếu ớt và dễ bị tổn thương. Quái vật tràn ngập, gần như xóa sổ nền văn minh nhân loại. Tuy nhiên, phép thuật của Sphere lại một lần nữa sống dậy, mang đến một tia hy vọng. Bạn và những người bạn đồng hành của mình có thể lật ngược tình thế của trận chiến và đảm bảo vị trí của mình trong lịch sử của Era Spheres không? Tìm hiểu trong bản phát hành sắp tới của Era Spheres vào cuối năm 2022!

Tìm hiểu thêm về

https://eraspheres.com/

https://twitter.com/eraspheres

https://t.me/eraspheresann

https://discord.com/invite/REPrVxA2gN

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain