Nơi tốt nhất để bắt đầu bằng tiền điện tử với và mã thông báo Stellar (XLM) và FIREPIN (FRPN)

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Với sự gia tăng của các loại tiền điện tử mới, thật khó để biết nên đầu tư vào đâu tiếp theo. Stellar (XLM) và Mã thông báo FIREPIN (FRPN) đều đang phấn đấu trở thành phong trào lớn tiếp theo trong tiền điện tử và chúng có thể là loại tiền điện tử có nhiều khả năng chứng kiến ​​sự tăng giá nghiêm trọng trong năm nay.

Hãy cùng xem điều gì làm cho hai loại tiền điện tử này trở nên độc đáo và một ngày nào đó chúng có thể thưởng cho bạn hàng triệu đô la.

Mã thông báo FIREPIN (FRPN)

Việc bán trước Mã thông báo FIREPIN (FRPN) vừa bắt đầu, mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội tuyệt vời để tham gia sớm và gặt hái nhiều lợi thế nhất. Đầu tư vào các loại tiền điện tử này là một cách tiếp cận đã được thiết lập tốt để tích lũy tài sản cá nhân, như được thể hiện bởi File Coin (FIL) và Shiba Inu (SHIB) trong quá khứ. Mục tiêu của dự án này là tạo ra một Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) do cộng đồng điều hành được kết nối với Metaverse.

Điều này sẽ giúp người mua FRPN có tiếng nói trong các quyết định của tập đoàn. Kế hoạch là tạo ra một nền tảng để đặt cược sẽ đóng vai trò như một loại tiền tệ dự trữ cho các sáng kiến ​​trong tương lai có lợi cho Metaverse. Để làm cho dự án thân thiện hơn với người dùng, một kho quỹ nhiều chuỗi sẽ được sử dụng xuyên suốt.

Mã thông báo FIREPIN (FRPN) là một loại tiền điện tử hứa hẹn trong sách trắng của nó là có khả năng chuyển tiền qua các blockchain. Giao dịch giữa Avalanche (AVAX), Solana (SOL), Binance (BNB), Polygon (MATIC) và Ethereum (ETH) là tất cả các tùy chọn sẽ cung cấp cho FRPN lợi thế so với các loại tiền điện tử khác. Một tài sản tiền điện tử mới phải nhất quán để tồn tại trong một khoảng thời gian dài.

Do những phát triển này, FIREPIN Token (FRPN) có tiềm năng trở thành một đối thủ lớn. Trong một thế giới mà tiền điện tử đang di chuyển nhanh chóng và thu hút rất nhiều sự chú ý, đầu tư sớm có thể mang lại lợi nhuận rất lớn cho bất kỳ khoản đầu tư quy mô nào. Mặc dù thực tế là đợt bán trước Mã thông báo FIREPIN chỉ mới mở được hơn một tuần, nhưng những người mua sớm đã tăng gấp đôi khoản đầu tư của họ.

Stellar (XLM)

Mục tiêu chính của Stellar (XLM) là đơn giản hóa giao dịch tài sản kỹ thuật số. Stellar khác với các loại tiền điện tử khác ở chỗ mục tiêu chính của nó là được sử dụng làm phương tiện trao đổi. Hãy xem xét tình huống sau: nội tệ của bạn là đô la Mỹ và bạn muốn thanh toán cho ai đó bằng euro.

Trước đây, việc này cần chuyển khoản ngân hàng, vừa tốn thời gian vừa tốn kém. Mặt khác, giao dịch này có thể được hoàn thành gần như ngay lập tức và với chi phí rất thấp khi sử dụng Stellar. Stellar (XLM) thực hiện điều này bằng cách chấp nhận đô la Mỹ, nhanh chóng chuyển đổi chúng sang euro và chuyển tiền mặt cho người nhận của bạn.

Stellar thực hiện tất cả những điều này chỉ trong vài phần giây. Mặc dù điều này rất thuận lợi, nhưng nó chỉ làm trầy xước bề mặt giá trị tiềm năng của Stellar. Ngoài ra, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng Stellar để tạo ra đồng tiền của riêng họ.

Bạn có thể sử dụng điều này để xây dựng một mã thông báo tượng trưng cho bất kỳ tiền mặt, tiền điện tử, điểm khách hàng thân thiết, thẻ quà tặng hoặc thậm chí hàng hóa thực tế nào. Điểm bất lợi của hợp đồng thông minh Ethereum (ETH) là đôi khi chúng có thể đánh sập toàn bộ mạng hoặc hoạt động chậm chạp. Việc thực thi tất cả các chương trình nhỏ này theo tuần tự sẽ làm chậm và tăng chi phí của hệ thống.

Kết quả là, các giao dịch thông thường không còn tương thích với Ethereum. Mặt khác, điểm mạnh của Stellar là nhược điểm của Ethereum (ETH). Mục tiêu chính của Stellar là tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch tài chính, do đó, nó được thiết kế để thực hiện các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng.

Ngay cả khi các tính năng mới được thêm vào Stellar, chẳng hạn như Trình tạo thị trường tự động (AMM), chúng được tạo ra sao cho nhẹ nhàng và minh bạch nhất có thể.

Để làm gì?

Cả XLM và FRPN đều tiềm ẩn rủi ro do chúng là tiền điện tử, nhưng chúng cũng có tiềm năng tăng giá trị lớn hơn so với cổ phiếu tiêu chuẩn. XLM được thiết lập nhiều hơn FRPN và do đó có thể giữ vững nó trong thị trường giảm giá dễ dàng hơn. Tuy nhiên, với mức vốn hóa thị trường nhỏ hơn, FRPN có thể cho thấy một số mức tăng giá đáng kể. Ví dụ: giá đã tăng từ khoảng 0,00007 lên 0,00024, tức là tăng gần 250% so với ban đầu, chỉ hơn một tuần trước. Nếu đợt bán trước duy trì thành tích này trong vài tuần tới và đầu tư sớm thì khả năng lãi gấp 10 lần.

Trên thực tế, Stella được thành lập nhiều hơn FIREPIN (FRPN), do FRPN mới bắt đầu bán trước. Tuy nhiên, người đi vào tiềm năng vững chắc sớm bao giờ cũng có lợi hơn. Luôn chăm sóc quỹ của bạn và thực hiện nghiên cứu toàn diện của riêng bạn.

Tham gia Presale: https://presale.firepin.io/login

Trang mạng: https://firepin.io/

Twitter: https://twitter.com/FIREPIN_io

Điện tín: https://t.me/FIREPINOFFICIAL

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain