Ocean Mollu ($ OMO) là gì? Một thế giới ảo song song với thế giới thực

Ocean Mollu là một đại dương 3D dựa trên Web3.0 Chơi để kiếm tiền Metaverse (GameFi). Nó sẽ được triển khai trong BSC và sẽ dần dần hỗ trợ IoTeX, SOLANA, Avanlanche và các mạng khác.

Ocean Mollu là thế giới ảo song song với thế giới thực. Nó được xây dựng trên Web3.0 và là một thế giới Internet “truyền tải” và “phân tán”. Trong thế giới ảo này với nhận thức hoàn chỉnh về không gian và các quy tắc vật lý, có tài sản tiền tệ, cách thức xã hội và hình thức xã hội.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Ocean Mollu Vision

Ocean Mollu nhằm mục đích xây dựng một Siêu mô hình 3D gồm các tương tác thực tế ảo đa dạng thông qua đúc tài sản NFT, mạng xã hội ảo, xác nhận tài sản tiền điện tử, lưu thông giá trị và giới thiệu tài sản mới Chơi để kiếm tiền (P2E) mô hình. Thông qua nền kinh tế mã thông báo và thiết kế NFT Fi, người chơi trở thành một công việc mới để giúp những người có thu nhập thấp trên khắp thế giới đạt được mức tăng thu nhập trong thế giới ảo.

Các thuộc tính và sức mạnh chiến đấu của nhân vật Mollu trong Ocean Mollu Các ràng buộc đáp ứng như sau: Mỗi Mollu có một mô hình ban đầu, được chia thành sáu phần theo các bộ phận cơ thể: đầu, mắt, mặt, đuôi, cơ thể và chân. Người chơi nhận được Mollu lúc đầu và sáu phần được kết hợp ngẫu nhiên. Mỗi phần quyết định các chỉ số và sức mạnh chiến đấu khác nhau của Mollu, trong khi các phần khác ảnh hưởng đến chỉ số của Mollu.

Người chơi và Người chơi

bên trong Ocean Mollu thế giới meta, khi một người chơi tham gia PVP, đấu trường, anh ta / cô ta có thể bắt cặp với những người chơi khác để chiến đấu và được thưởng Mã thông báo OCN để giành chiến thắng trong trận chiến. Người chơi cũng có thể thiết lập phòng thủ của riêng mình và khi bị thách thức bởi những người chơi khác, họ sẽ tự động đấu với nhau trong đội hình phòng thủ. Người chơi giành chiến thắng trong các trận chiến và giành chiến thắng Mã thông báo OCNcó thể được bán trên các sàn giao dịch.

PVE- Người chơi và môi trường

Trong các trận chiến PVE, người chơi cần cử 1 đến 5 Mollu chống lại 1 đến 5 quái vật biển. Phù hợp với tốc độ của tay, khi lượng máu xóa 0 sau khi chết. Trận chiến thắng khi tất cả quái vật đã chết. Thất bại xảy ra khi tất cả Mollu chiến đấu đều bị giết. Ocean Mollu’s Mô hình PVE bao gồm 100 cấp độ, bao gồm Lost Glam, Eye of the Abyss, Surging Waves, Eye of the Storm, v.v. Người chơi kiếm được Mã thông báo OCN lần đầu tiên họ vượt qua tất cả các cấp và nhận được Mã thông báo OCN trong thời gian thử thách thứ hai. Mã thông báo OCN có thể được bán trên thị trường giao dịch, cho phép người chơi kiếm được doanh thu. Mỗi khi Mollu tấn công, nó sẽ có cơ hội kích hoạt khả năng của mình. Nếu không, cuộc tấn công là một cuộc tấn công bình thường. Một trận chiến PVE kéo dài tới 20 hiệp, đạt 20 hiệp là hòa, người thách đấu thua.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Điểm nổi bật

  • 3DGameFi phong phú và thực tế hơn cùng trải nghiệm nhập vai. Biểu hiện của Ocean Mollu trò chơi đã hoàn thành việc chuyển đổi từ 2D truyền thống sang 3D. Sự can thiệp của công nghệ 3D vào game phá vỡ lối tư duy trực quan cố định trong các game 2D truyền thống, mang đến sự chân thực cho người chơi Cảm giác về không gian và trải nghiệm.
  • Đa dạng lựa chọn ban đầu-Trong trò chơi, thú cưng chiến đấu Mollu sẽ có tám nghề nghiệp trong giai đoạn đầu, một số kết hợp bộ phận cơ thể trước đó và thú cưng NFT. Mỗi Mollu có các thuộc tính độc đáo, các yếu tố phong phú và sự lựa chọn của người chơi đa dạng hơn. Bạn có thể kết hợp các kết hợp thú cưng của bạn theo sở thích của bạn.
  • Cơ chế giảm phát-Trong Ocean Mollu, người dùng sẽ tiêu thụ mã thông báo khi mua và nhân giống Mollu để đảm bảo sức khỏe của nền kinh tế mã thông báo. Ngoài ra, vì sự phát triển lành mạnh của dự án và cộng đồng, mã thông báo OMO và OCN mã thông báo đã thiết lập cơ chế giảm phát Trade-Burn. Mỗi giao dịch sẽ đốt một lượng mã thông báo nhất định, tối ưu hóa hơn nữa bong bóng và làm cho toàn bộ hệ thống mã thông báo ổn định hơn.
  • Quản trị DAO – khi bắt đầu thành lập Ocean Mollu, coi cộng đồng là một phần quan trọng của hệ sinh thái, vì vậy đã thành lập nhóm quản trị DAO và công khai địa chỉ, sẽ được cộng đồng giám sát. Khi dự án và hệ thống mã thông báo trưởng thành, tất cả các quỹ quản trị của quỹ quản lý quỹ DAO sẽ được sử dụng để phát triển cộng đồng (phần thưởng theo mùa, tài trợ chính thức, v.v.) và việc sử dụng sẽ do cộng đồng quyết định. Ocean Mollu sẽ dần phát triển thành một tổ chức phi tập trung dựa trên cộng đồng và trở thành một trò chơi thực sự chạy qua DAO.

Lộ trình

Các chỉ số chính

  • Tên mã thông báo: Ocean Mollu
  • Mã: OMO
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại mã thông báo: Quản trị
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Phân bổ mã thông báo (Mã thông báo sẽ được tự động mở khóa theo lịch trình định trước và việc cung cấp và phân bổ mã thông báo sẽ diễn ra vào các ngày khác nhau và trong các giai đoạn khác nhau. Hệ thống phân phối cụ thể như sau):

Lịch phát hành mã thông báo

Đang cập nhật…

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Mã thông báo $ OMO

Với sự phát triển của Ocean Molluchức năng của mã thông báo OMO sẽ được mở rộng sang quản trị cộng đồng, đặt cược và các quyền và lợi ích khác.

Mã thông báo $ OCN

OCN mã thông báo là mã thông báo ổn định trong Ocean Mollu. Không có giới hạn về số lượng mã thông báo và cung và cầu được cân bằng bởi thị trường. OCN Mã thông báo mà người chơi kiếm được có thể được đổi thành USDT hoặc nội tệ.

Bán mã thông báo

Cơ chế giảm phát: Cả hai OMOOCN mã thông báo thiết lập cơ chế giảm phát. Mỗi OMO mã thông báo do người dùng bán sẽ tính phí hoa hồng 4%, nhập địa chỉ của quỹ Ocean Molly DAO và công khai, DAO sẽ xác định mục đích của quỹ trong tương lai (Ocean Mollu’s giải thưởng theo mùa, quỹ giải thưởng cộng đồng, quỹ hỗ trợ dự án sinh thái, v.v.); Cho mỗi OCN bán mã thông báo, phí hoa hồng 10% sẽ được tính và được đốt và tiêu hủy trực tiếp, để đảm bảo sức khỏe của nền kinh tế mã thông báo. Toàn bộ quy trình được thực hiện tự động bằng hợp đồng thông minh và có thể được truy vấn trên chuỗi, rất minh bạch và công bằng.

Tất cả người dùng danh sách trắng thực sự tham gia thử nghiệm sẽ nhận được 10-100 OCN / OMO mã thông báo ngẫu nhiên.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, tất cả người dùng danh sách trắng tham gia thử nghiệm sẽ nhận được những phần thưởng sau nếu họ giành được thứ hạng 1-100 trong chế độ đấu trường PVP:

  • Địa điểm đầu tiên: 5 NFT mollu + 1000usdt
  • Vị trí thứ 2: 3 NFT mollu + 500usdt
  • Vị trí thứ 3: 3 NFT mollu + 300usdt
  • 4-10: 3 NFT nhuyễn thể
  • 10-50: 2 NFT nhuyễn thể
  • 50-100: 1 NFT mollu

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

  • OMO có thể kiếm được thông qua các chế độ như chiến đấu, triệu hồi, động lực cộng đồng và khám phá vùng đất.
  • OCN Các mã thông báo cũng có thể được mua trên các nền tảng DEX khác để triệu hồi Mollu mới.

Cộng đồng

Ocean Mollu đã vượt mốc 43.000 người theo dõi trên Twitter

Nhóm / Người sáng lập

  • David Charles, tốt nghiệp Đại học McGill ở Canada, có tám năm kinh nghiệm phát triển trò chơi. 3 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp blockchain. Dẫn dắt nhóm tham gia phát triển nhiều trò chơi di động cạnh tranh.
  • Daniel Walzer, tốt nghiệp Đại học Quốc gia Singapore, có 4 năm kinh nghiệm phát triển blockchain và đã tham gia phát triển nhiều dự án DeFi và NFT.
  • Frank Leo từng làm việc cho NetEase Games và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản trò chơi. Anh ấy tham gia vào ngành công nghiệp blockchain vào năm 2019.

Đối tác

Ocean Mollu với phong cách vẽ tranh 3D sáng tạo, các khái niệm và công nghệ sáng tạo của nó cung cấp một cơ sở người chơi vững chắc và rất nhiều công việc cơ bản cho tương lai đối với một thế giới metaverse hoàn chỉnh

Tìm thêm thông tin về Ocean Mollu:

Trang mạng: https://www.oceanmollu.com/

Twitter: https://twitter.com/OceanMollu

Điện tín: https://t.me/OceanMollu

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain