Outer Ring MMO'S IDO Tăng 1,6 triệu USDT trong 24 giờ

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

MMO vòng ngoài đã hoàn thành nó vòng đầu tư thứ tư huy động 1,6 triệu USDT trong Cung cấp Dex ban đầu phá kỷ lục. Mã thông báo của họ, GQ, đã cất cánh sau khi TGE trong PancakeSwap, có doanh số + 15 triệu đô la trong 24 giờ đầu tiên. Trò chơi điện tử khoa học viễn tưởng Play-to-Earn này đã được phát triển từ năm 2018 và đang có kế hoạch ra mắt Alpha Game vào tháng 6 năm 2022.

Kỳ vọng lớn xung quanh trò chơi đã cho phép họ huy động được 6 triệu USDT trong vốn cổ phần tư nhân và 6 triệu USDT trong phân bổ mã thông báo, sau 3 năm hoạt động bằng đầu tư nội bộ thuộc hoạt động kinh doanh chính của họ, NexxyoLabs.

Để thực hiện giai đoạn IDO của họ, MMO Outer Ring, quan hệ đối tác chặt chẽ với 11 bệ phóng: Metavpad, Gamezone, Bscpad, Seedify, InfinityPad, DaoStarter, Kommunitas, Brandpad, Gamespad và Safelaunch. Tổng cộng 400.000.000 Thiên hà Phần tư (GQ), mã thông báo quản trị của trò chơi, đã được phát hành ra thị trường với mức giá 0,004 USDT và thời hạn 10 tháng.

ĐẾN THỊ TRƯỜNG

Ngay sau khi Cung cấp Dex ban đầu, vào ngày 2 và 3 tháng 3, MMO Outer Ring đã mở Sự kiện tạo mã thông báo trong PanckeSwap. Làm như vậy, 500.000 USDT đã được cung cấp để tạo ra một quỹ thanh khoản với 250.000 USDT và 50 triệu GQ, ở mức giá 0,005 UDST. Cho phép giao dịch tiền tệ trên thị trường với Mức vốn hóa thị trường ban đầu là 1.050.000 UDST.

Kỳ vọng rất cao và cộng đồng đã trả lời cuộc gọi. Cặp tiền này đã tăng lên đến mức giá tối đa là 0,0255 đô la và vị trí đầu tiên trong Trình theo dõi DEXTools BSC. Để khuyến khích việc sử dụng mã thông báo, Outer Ring có Nền tảng Staking được tích hợp vào trang web của họ điều đó sẽ cho phép người sở hữu kiếm được vật liệu mã hóa và SCK (Chìa khóa vòng đệm không gian) để thành công bên trong vũ trụ của họ.

ĐIỀU GÌ MONG ĐỢI TỪ MMO NHẪN NGOÀI TRỜI

Outer Ring MMO là một trò chơi khoa học viễn tưởng với một vũ trụ mở và truyền thuyết rộng lớn cho phép người chơi trải nghiệm xã hội và nhập vai. Metaverse có riêng của nó Nền kinh tế hướng người chơi nơi người dùng tương tác với NFT và tài sản mã hóa không có rào cản gia nhập. Hệ sinh thái của nó được quản lý bởi Phần tư thiên hà và Exo Credits. Những mã thông báo này sẽ cho phép nền kinh tế được tạo ra trực tuyến vận chuyển vào thế giới thực, cho phép các thương hiệu cung cấp sản phẩm và dịch vụ bên trong trò chơi thông thường.

Sau khi ra mắt mã thông báo thành công và tạo ra nền tảng đặt cược, lộ trình của MMO Outer Ring hoàn toàn tập trung vào cho phép game thủ bước vào trận chiến ngoài không gian được bọc thép đầy đủ. Trong những tháng trước Alpha Game, người dùng sẽ có thể nhận được các lootbox chứa các tài sản như súng, nguyên liệu, phi thuyền hoặc thậm chí là NFT cần thiết để thành lập gia tộc.

Hiện tại, Outer Ring MMO đang làm việc với các đối tác của họ để bắt đầu tích hợp trò chơi và thương hiệu không phải tiền điện tử công khai trò chơi và thương hiệu vào metaverse của họ. Một số công ty nổi tiếng trong lĩnh vực không gian, chẳng hạn như Dextools, Bluezilla hoặc Metabrands, đã xây dựng không gian trong trò chơi. Mặt khác, sự chấp nhận từ cộng đồng game quốc tế là tích cực, có thể hoàn tất các thỏa thuận với các đội eSports, các streamer nổi tiếng và các bang hội chơi game. Một yêu cầu có tầm quan trọng sống còn để đưa trò chơi chính thống vào hệ sinh thái Chơi để kiếm tiền.

Trang mạng: https://outerringmmo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Outer-Ring-MMO-111124460754710

Twitter: https://twitter.com/OuterRingMMO

Instagram: https://www.instagram.com/outeringmmo/

YouTube: https://www.youtube.com/c/OuterRingMMO

Reddit: https://www.reddit.com/user/OuterRingMMO/

Điện tín: https://t.me/outerringofficialeng

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain