Pantera và Polychain đang dẫn đầu cổ phần 10 triệu đô la vào Space Runners, một thương hiệu Metaverse Fashion.

Vận động viên không gianmột thương hiệu thời trang metaverse, đã huy động được 10 triệu đô la trong vòng gây quỹ do Polychain và Pantera Capital đứng đầu.

Accel và Jump Crypto, cũng như các thiên thần như chủ tịch Animoca Brands Yat Siu và đồng sáng lập Twitch Justin Kan, cũng tham gia vào vòng hạt giống, được tiết lộ vào thứ Hai.

Thời trang cao cấp và thiết bị đeo nổi bật đang trở thành một ngành kinh doanh lớn trong metaverse, một môi trường nhập vai được tạo nên từ thế giới ảo, trò chơi và thương mại phi tập trung với Decentraland dựa trên Ethereum sẽ tổ chức Tuần lễ thời trang Metaverse đầu tiên vào cuối tháng này.

Space Runners, đã ra mắt Bộ sưu tập giày thể thao NBA Champions đầu tiên với các cựu vô địch NBA Kyle Kuzma và Nick Young vào tháng 12 năm ngoái, đã bắt đầu đúc NFT trên chuỗi khối Solana nhưng hiện có ý định chuyển tầm nhìn của mình về một “siêu thị thời trang” sang Ethereum và các chuỗi khác.

“Chúng tôi liên tục thiết kế và tung ra các mặt hàng thời trang dưới dạng bộ sưu tập NFT,” Giám đốc điều hành của Space Runners, Deniz Özgür cho biết trong một cuộc phỏng vấn. “Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang bắt đầu giai đoạn đầu tiên của metaverse thời trang của mình.” Không chỉ đơn thuần là một phong cách mạng đô thị, chúng tôi đang nhấn mạnh vẻ đẹp và tính thẩm mỹ, và chúng tôi đã và đang hợp tác với một số công ty thời trang nổi bật nhất của New York. ”

Theo Özgür, metaverse thời trang của Space Runners sẽ không cùng tồn tại với thế giới ảo hiện tại mà sẽ là một không gian riêng biệt được gọi là “Spaceverse, ”Bằng tiền riêng của mình. Cô ấy nói rằng đó là một gợi ý không thể sớm đến với tiền điện tử và các công ty thời trang say mê NFT đang tìm cách đặt cược sự hiện diện trong metaverse.

Özgür nói thêm: “Nhiều công ty thời trang mà chúng tôi đã từng nói chuyện có những câu chuyện lý thú. “Giống như họ muốn tạo ra một số loại kết nối giữa các cửa hàng thực và không gian kỹ thuật số của họ, và họ đang nghĩ ra các khái niệm như đặt mã QR vào các sản phẩm thời trang có dạng đá quý hoặc thứ gì đó tương tự để đánh bạc với khách hàng của họ.”

Theo Paul Veradittakit, đối tác của Pantera Capital, khái niệm của Space Runners đang mở đường cho một cách mới để kết nối với thời trang trên blockchain.

“Thời trang sẽ có ý nghĩa ngang nhau – nếu không muốn nói là hơn – trong metaverse so với thế giới thực,” Veradittakit cho biết trong một tuyên bố.

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

KAZ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain