Permission.io Hợp tác với Web3 Project Swash

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

San Diego, Hoa Kỳ, ngày 2 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Permission.io công bố các quan hệ đối tác mới để nâng cao hơn nữa Hệ sinh thái quảng cáo Web3

Permission.ionhà cung cấp hàng đầu về quảng cáo dựa trên sự cho phép, Web3, hôm nay đã công bố quan hệ đối tác với Swashmột dự án Web3 bổ sung nhằm tiếp tục trao quyền và thúc đẩy chủ quyền dữ liệu trong thời đại mới của internet.

Sự hợp tác giữa Permission và Swash sẽ tập trung vào các cách xây dựng và phát triển một khuôn khổ đổi mới cho quyền sở hữu, kiểm soát và kiếm tiền dữ liệu, được điều chỉnh bởi các đặc tính của Web 3. Đặc biệt, các công ty sẽ hợp tác phát triển các trường hợp sử dụng cho phép trao đổi giá trị giữa người tiêu dùng, thương hiệu và người điều phối dữ liệu, với sứ mệnh giúp người dùng trên web kiếm được từ những gì hợp pháp của họ – dữ liệu của họ.

Quyền đã được tạo và khởi chạy gần đây Quảng cáo quyềnphần thưởng tiền điện tử đầu tiên trong ngành, đang chờ cấp bằng sáng chế nền tảng bên cầu (DSP). Giờ đây, các nhà quảng cáo có thể chạy các chiến dịch trên web mở và thưởng cho người tiêu dùng bằng HỎI xu để chọn tham gia và đồng ý chia sẻ dữ liệu của họ. Đối với các nhà quảng cáo, nền tảng này cho phép họ chạy các chiến dịch được thưởng bằng tiền điện tử nhằm xây dựng lòng tin với đối tượng mục tiêu của họ trong khi thu thập dữ liệu được cấp phép của bên thứ nhất.

Điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với các dự án cùng chí hướng cộng tác để đẩy nhanh sự đổi mới nhằm thúc đẩy tính minh bạch và chủ quyền của dữ liệu trong Web 3.0, ”Charlie Silver, Giám đốc điều hành của Permission.io cho biết. “Chúng tôi mong muốn phát triển các mối quan hệ đối tác chiến lược này và cùng nhau cung cấp các giải pháp sẽ thúc đẩy một giai đoạn mới của nền kinh tế dữ liệu nơi cá nhân nắm quyền kiểm soát. ”

Swash là Web3 đầu tiên và lớn nhất liên hiệp dữ liệutìm cách tạo ra một hội chợ nền kinh tế dữ liệu cho phép người dùng thu lợi nhuận từ dữ liệu của họ. Ứng dụng Swash cho phép người tiêu dùng tham gia vào nhóm khán giả toàn cầu bằng cách chia sẻ hành vi ẩn danh trên trình duyệt theo cách tuân thủ quyền riêng tư. Ngày nay, Swash Data Union trao quyền cho gần một phần tư triệu người dùng kiểm soát dữ liệu của họ và nhận phần thưởng SWASH $.

Liên minh Permission-Swash mượn một trang từ playbook nền tảng đối tượng DSP công nghệ quảng cáo kế thừaSeth Ulinski, Hệ sinh thái và tăng trưởng Swash cho biết. “Sự khác biệt chính là người tiêu dùng có quyền đại diện và quyền sở hữu đối với dữ liệu được giao dịch. ”

Để cập nhật những phát triển của công ty và sản phẩm, vui lòng truy cập Permission.io’s Twitter, Facebook, Bất hòa, LinkedInHoặc ghé thăm www.permission.io.

Giới thiệu về Permission.io

Permission.io là nhà cung cấp hàng đầu về quảng cáo Web3 dựa trên sự cho phép. Công ty đã tạo ASK Coin, một phần thưởng được mã hóa cho phép người tiêu dùng chọn tham gia, sở hữu và kiếm tiền từ dữ liệu của họ trong khi cung cấp đối tượng gắn bó cho các nhà tiếp thị. Các nhà quảng cáo thưởng cho người tiêu dùng ASK vì đã tương tác với các thương hiệu và nội dung, xây dựng lòng trung thành và sự tin cậy. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập http://www.permission.io

Về Swash

Swash là một hệ sinh thái gồm các công cụ và dịch vụ cho phép mọi người, doanh nghiệp và nhà phát triển khai thác giá trị tiềm ẩn của dữ liệu bằng cách tổng hợp, chia sẻ an toàn và kiếm tiền từ giá trị của nó. Mọi người chia sẻ dữ liệu của họ để kiếm được trong khi vẫn giữ được quyền riêng tư của họ. Swash đang hình dung lại quyền sở hữu dữ liệu bằng cách cho phép tất cả các tác nhân của nền kinh tế dữ liệu kiếm tiền, truy cập, xây dựng và cộng tác trong một hệ sinh thái kỹ thuật số lỏng cho dữ liệu. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập: https://swashapp.io/

Liên lạc

VP Truyền thông

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain