Phản hồi của Floki đối với Đề xuất ASA

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Vào ngày 2 tháng 3 năm 2022, Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo (“ASA”) đã đưa ra phán quyết liên quan đến một quảng cáo do Floki xuất bản trên London Underground. Quảng cáo có logo Floki, hình ảnh một chú chó hoạt hình đội mũ bảo hiểm của người Viking. Dòng chữ trên quảng cáo có nội dung “Missed Doge? Nhận Floki. ” Ngoài ra, văn bản ở cuối quảng cáo cho biết rằng “Khoản đầu tư của bạn có thể giảm xuống cũng như tăng giá trị. Tiền điện tử không được quản lý ở Vương quốc Anh. ”

ASA đã nhận được đơn khiếu nại về những quảng cáo này và bắt đầu điều tra xem liệu những quảng cáo có vi phạm mã của Ủy ban Thực hành Quảng cáo (“CAP”) hay không. Trước khi chạy quảng cáo, Floki đã nhận được sự chấp thuận từ CAP rằng các quảng cáo tuân thủ mã của họ.

Trong phán quyết, ASA kết luận rằng Floki đã vi phạm mã CAP. Đầu tiên, họ kết luận rằng các quảng cáo đã lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm hoặc độ tin cậy của người tiêu dùng bằng cách không nói rõ rằng thuế có thể phải trả đối với lợi nhuận từ việc đầu tư. Thứ hai, nó kết luận rằng quảng cáo đã khai thác một cách vô trách nhiệm nỗi sợ hãi của người tiêu dùng về việc bỏ lỡ và tầm thường hóa khoản đầu tư vào tiền điện tử bằng cách sử dụng cụm từ “Missed Doge? Nhận Floki. ” Floki hoàn toàn không đồng ý với những kết luận này.

Điều quan trọng cần lưu ý là quảng cáo từ các thương hiệu tiền điện tử lớn như Coinbase, Kraken, Luno và eToro đã bị cấm tương tự vì các công ty tiền điện tử cố gắng tạo ra nhận thức chính thống về tiền điện tử trong khi tuân thủ các nguyên tắc quy định.

Hành động từ ASA là Floki không được chạy lại các quảng cáo cụ thể đã bị cấm dưới hình thức mà chúng đã được chạy trong chiến dịch quảng cáo London Underground. Không có hành động nào khác được thực hiện chống lại Floki.

Như đã nêu ở trên, Floki phủ nhận bất kỳ cáo buộc nào trong đơn khiếu nại của ASA và không đồng ý với kết luận của điều tra viên ASA. Floki làm tốt nhất là nên tuân thủ trước khi chạy những quảng cáo này và nghe theo lời khuyên và hướng dẫn của CAP về những cảnh báo rủi ro và tuyên bố từ chối trách nhiệm cần có trong chiến dịch tiếp thị. Không có điểm nào mà Floki chú ý đến bởi CAP rằng có một yêu cầu đối với người tiêu dùng phải được tư vấn về tác động của Thuế lãi vốn đối với các khoản đầu tư vào tiền điện tử. Nếu điều này được Floki chú ý, Floki sẽ làm theo lời khuyên đó và đưa thông tin vào chiến dịch tiếp thị của họ.

Hơn nữa, Floki đã giữ lại lời khuyên của luật sư. Floki không thể tìm thấy nơi nào trong Bộ luật CAP hoặc hướng dẫn ASA mà nó quy định cụ thể rằng thông tin liên quan đến Thuế lãi vốn phải có trong bất kỳ quảng cáo nào liên quan đến tiền điện tử hoặc các sản phẩm tài chính nói chung. Floki phủ nhận rằng họ đã vi phạm bất kỳ quy định nào và họ sẽ thực hiện bất kỳ hành động nào cần thiết để đảm bảo các quyền hợp pháp của mình được công nhận.

Liên quan đến việc Floki có vô trách nhiệm với quảng cáo của mình hay không, Quy tắc 14.1 quy định rằng các sản phẩm tài chính phải được đặt ra theo cách cho phép đối tượng được giải quyết dễ hiểu. Floki khẳng định rằng logo và cách diễn đạt của quảng cáo cho phép người tiêu dùng hiểu rõ vấn đề cũng như những rủi ro khi đầu tư vào Floki được ghi rõ ràng trong cảnh báo rủi ro ở cuối Advert.

Floki cũng khẳng định rằng cụm từ “Missed Doge? Get Floki, ”là một kỹ thuật quảng cáo hợp pháp được thiết kế để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng có hiểu biết. Bản thân chiến dịch tiếp thị đã không đánh lừa người tiêu dùng trong việc đầu tư tiền điện tử và quảng cáo chứa thông tin quan trọng mà người tiêu dùng yêu cầu để đưa ra quyết định sáng suốt trước khi tham gia với Floki hoặc đầu tư nói chung vào tiền điện tử tuân thủ các quy tắc của Bộ luật CAP 3.1 và 3.3.

Tóm lại, Floki sẽ tiếp tục vận động cho quyền quảng cáo sản phẩm của mình. Không có quy định nào ngăn cản Floki quảng cáo theo cách mà nó đã làm. Tại thời điểm này, Floki không bị ngăn cản việc chạy quảng cáo tại Vương quốc Anh, ngoại trừ việc hiện tại không được phép chạy chiến dịch tiếp thị chính xác như những gì đã bị phàn nàn trong hình thức đó. Bất chấp khuyến nghị này từ điều tra viên của ASA, Floki sẽ vận động cho các quyền của dự án và chủ sở hữu của dự án.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain