Polkadot cho Ukraine, nhưng liệu Ukraine có đủ cho Polkadot

Cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine gần đây đã khiến thị trường tiền điện tử chao đảo. Bây giờ, trong khi hầu hết các đồng tiền, bao gồm cả Polkadot, vẫn chưa phục hồi hoàn toàn, có vẻ như điều đó có thể xảy ra sớm. Trên thực tế, Ukraine có thể có một bàn tay to lớn tương tự.

Polkadot ở Ukraine

Để hỗ trợ các nỗ lực phòng thủ chống lại Nga, Ukraine đã bắt đầu khuyến khích quyên góp tiền pháp định và tiền điện tử. Để tạo điều kiện thuận lợi, ban đầu nó thiết lập chấp nhận đóng góp tiền điện tử cho Bitcoin, Ethereum và USDT.

Bây giờ, điều tương tự cũng đã được mở rộng cho Polkadot. Hôm qua, người sáng lập Polkadot, Gavin Woods cũng đã tặng 5,6 triệu đô la DOT cho Ukraine.

Những phát triển như vậy có thể đóng một vai trò quan trọng trong sự phục hồi của thị trường tiền điện tử, đặc biệt là đối với Polkadot. Đồng altcoin này ở thời kỳ đỉnh cao đã đánh dấu mức cao nhất mọi thời đại là $ 53,8 vào tháng 11 năm ngoái. Nó bắt đầu giảm ngay sau đó và dừng ở mức đáy địa phương là $ 15,97.

May mắn thay, các tín hiệu tăng giá của thị trường rộng lớn đã giúp đồng tiền này khỏi bị thua lỗ nhiều hơn vì nó đã đẩy đồng tiền này lên 18,47%. Giao dịch ở mức 18,92 đô la vào thời điểm báo chí, gần đây altcoin này đã nhấp nháy các tín hiệu tăng giá.

Ví dụ, MACD đã hình dung sự giao nhau trong xu hướng tăng 48 giờ trước trong khi chỉ báo RSI tiến vào vùng trung lập tăng sau hai tuần.

Hành động giá Polkadot | Nguồn: TradingView – AMBCrypto

Tuy nhiên, hiệu suất của nó trên chuỗi không nhất thiết phải thú vị. Giá trị thị trường của Polkadot đã không ở trạng thái tốt nhất kể từ giữa tháng Giêng. Chạm mức thấp nhất 0,7, chỉ báo vẫn dưới 1,0.

Thêm vào căng thẳng này là khối lượng xã hội của các altcoin. Không chỉ khối lượng xã hội thấp, mức độ thống trị xã hội của nó, từng ở mức 1,4% cách đây hai tháng, hiện đang ở mức 0,3%.

Một ân huệ duy nhất mà nó vẫn có là hoạt động phát triển tích cực đã không giảm đáng kể.

Hoạt động phát triển Polkadot | Nguồn: Santiment – AMBCrypto

Trước sự phát triển này, nhiều nhà đầu tư mới muốn tham gia vào Polkadot. Tuy nhiên, những người này cần biết rằng lợi nhuận được điều chỉnh theo rủi ro cho DOT là – 1,01. Không cần phải nói, đó không phải là một bài đọc tuyệt vời.

Tỷ lệ Polkadot Sharpe | Nguồn: Messari – AMBCrypto

Do đó, sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn chờ đợi và theo dõi các tín hiệu phục hồi cụ thể hơn và tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain