Polkadot, Cosmos, Gala Phân tích giá: 10 tháng 3

Trong vài ngày qua, không có một xu hướng rõ ràng nào cho thị trường tiền điện tử. Xu hướng là giảm nhưng khi Bitcoin vượt lên trên $ 39,4k, triển vọng ngắn hạn dường như đã chuyển sang xu hướng tăng giá. Bây giờ, BTC đang giao dịch ở mức 39,2 nghìn đô la vào thời điểm viết bài và một số altcoin nhất định như Polkadot và Gala đã thể hiện sự hình thành phạm vi trong vài ngày qua. Liệu các mức thấp trong phạm vi có được xem xét lại và phe bò có đủ mạnh để tạo ra một số áp lực mua không?

Polkadot (DOT)

Polkadot, Cosmos, Gala Phân tích giá: 10 tháng 3

Nguồn: DOT / USDT trên TradingView

DOT đã hình thành một phạm vi (màu vàng) từ $ 16,17 đến $ 17,57 trong vài ngày qua. Nó dường như đã vượt qua mức cao nhất ở mức 17,6 đô la để hỗ trợ trong 24 giờ qua nhưng kể từ đó đã trải qua tình trạng bán nặng. Nó được giao dịch ở mức 16,9 đô la, ngay trên mức hỗ trợ 16,81 đô la.

Chỉ báo RSI giảm xuống dưới mức trung tính 50 và Chỉ báo Aroon cho thấy xu hướng tăng giá trong vài ngày qua đã kết thúc. Mức thấp nhất trong khoảng và điểm giữa có thể cung cấp hỗ trợ cho DOT trong vài giờ tới.

Cosmos (ATOM)

Polkadot, Cosmos, Gala Phân tích giá: 10 tháng 3

Nguồn: ATOM / USDT trên TradingView

Đối với Cosmos, có ba mức độ quan trọng trong tuần qua. Đây là vùng hỗ trợ $ 27,7 và các vùng kháng cự $ 29,8 và $ 31,5. Trong vài ngày qua, ATOM đã tìm thấy nhu cầu ở mức 27,7 đô la và có một động thái tăng giá thúc đẩy lên 31,5 đô la. Người ta mong đợi rằng $ 29,8 đã được chuyển sang hỗ trợ.

Tuy nhiên, giá bán gần đây buộc phải quay trở lại vùng cầu 27,7 đô la. Chỉ báo Awesome Oscillator cắt ngang bên dưới đường 0 để cho thấy đà giảm, trong khi CMF đứng ở mức -0,24 cho thấy dòng vốn đáng kể ra khỏi thị trường.

Gala (GALA)

Polkadot, Cosmos, Gala Phân tích giá: 10 tháng 3

Nguồn: GALA / USDT trên TradingView

GALA cũng hình thành một phạm vi ngắn hạn (màu vàng) trên biểu đồ. Tại thời điểm viết bài, nó đã giảm xuống dưới mức $ 0,223. OBV cho thấy bên bán đang chiếm ưu thế trong tuần qua. Đã có một số phản đối từ người mua trong vài ngày qua, điều này chứng kiến ​​MACD vượt qua đường 0 khi GALA tăng từ mức thấp nhất trong phạm vi ở mức 0,21 đô la lên 0,235 đô la.

Một lần nữa, mức giá thấp nhất có thể được kiểm tra lại. MACD lại nằm dưới đường 0 một lần nữa khi đà giảm được củng cố.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain