POLS token là gì? Polkastarter là gì?

Tính năng tuyệt vời của Polkastarter là khả năng thực hiện hoán đổi chuỗi chéo, được hỗ trợ bởi hệ sinh thái Polkadot, có thể cung cấp thông lượng cao
Polkastarter (POLS) là gì, Polkastarter token là gì, token POLS là gì? Việc áp dụng các giải pháp DeFi (Tài chính phi tập trung) cuối cùng đã đến với các dự án cực kỳ thành công như Uniswap và Compound mang lại hàng tỷ khối lượng giao dịch cho thị trường tiền điện tử, đồng thời chiếm thị phần ngày càng tăng từ tập trung.

polkastarter-la-gi

Thành công này đi kèm với một số thách thức lớn, đặc biệt là về khả năng mở rộng, với phí mạng Ethereum tăng vọt và hiệu suất nền tảng chậm khiến người dùng cuối thất vọng.

Người dùng đang yêu cầu giao dịch rẻ, hoán đổi cực nhanh an toàn, thiết kế thân thiện với người dùng và khả năng mua và di chuyển tài sản giữa các blockchain. Tương lai của tài chính phi tập trung sẽ không bị ràng buộc vào một chuỗi và khả năng tương tác đã trở thành tính năng phải có của tương lai DeFi.

Polkastarter là gì?

Polkastarter là một nền tảng gọi vốn phi tập trung  (DEX), với điểm đặc trưng là có thể kết nối các giao thức trong hệ sinh thái tiền điện tử. Polkastarter là bước tiếp theo cho DeFi thực sự có thể tương tác. Một DEX được xây dựng cho các nhóm và đấu giá token chuỗi chéo, cho phép các dự án huy động vốn trên một môi trường phi tập trung và có thể tương tác dựa trên Polkadot.

Với Polkastarter, các dự án phi tập trung sẽ có thể huy động và trao đổi vốn với giá rẻ và nhanh chóng. Người dùng sẽ có thể tham gia vào một môi trường an toàn và tuân thủ cũng như sử dụng các tài sản vượt xa tiêu chuẩn ERC20 hiện tại.

Để tận dụng lợi thế, khả năng tương tác nhịp nhàng giữa các mạng khác nhau là chìa khóa thành công. Tính năng tuyệt vời của Polkastarter là khả năng thực hiện hoán đổi chuỗi chéo, được hỗ trợ bởi hệ sinh thái Polkadot, có thể cung cấp thông lượng cao hơn cho các giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn trong khi được kết nối với Mạng Ethereum và các blockchain khác để thanh khoản.

Các tính năng khác bao gồm danh sách không được phép, hoán đổi token theo hợp đồng thông minh, nhóm riêng có mật khẩu, danh sách trắng và cảnh báo giá trượt cao.

Hồ bơi sẽ có một số loại hoán đổi, bao gồm hoán đổi tỷ lệ cố định, hoán đổi tỷ lệ động, đấu giá kiểu Hà Lan và thậm chí cả đấu giá giá thầu kín.

Tương lai là phi tập trung. Tương lai là tương tác. Tương lai là Polkastarter.

Phiên bản cuối cùng của Polkastarter sẽ cho phép các nhóm token dựa trên Polkadot để các dự án có thể huy động vốn trong một môi trường phi tập trung và có thể tương tác. Vì Polkadot chưa sẵn sàng cho việc triển khai các hợp đồng thông minh, nên lộ trình của Polkastarter sẽ có hai giai đoạn riêng biệt.

Giai đoạn 1 sẽ bắt đầu với việc ra mắt sản phẩm khả thi tối thiểu (MVP) trên mạng Ethereum. Mục tiêu của giai đoạn này là kiểm tra động lực bán qua đêm và bán token, thu thập phản hồi của người dùng và chuẩn bị một cơ sở hạ tầng mạnh mẽ có thể được chuyển sang Polkadot. Với nhiều dự án Polkadot tương thích với EVM đang cạnh tranh để trở thành parachains, thực hiện công việc phát triển bootstrap trên Polkadot.

Polkastarter phase


Giai đoạn 2 sẽ chứng kiến sự ra mắt đầy đủ của sản phẩm hoạt động trên môi trường Polkadot, cho phép các dự án Polkadot gây quỹ bằng DOT hoặc bất kỳ token dựa trên Polkadot nào khác mà dự án chọn để huy động. Polkastarter cung cấp các nhóm đa chuỗi và bán token, bằng cách tận dụng các cầu nối của Polkadot như BTC, ETH và USDT.

Các tính năng chính của Polkastarter MVP

Mục tiêu của Polkastarter MVP là trở thành một nền tảng hoán đổi cố định hoạt động đầy đủ cho các nhóm token ERC20, tạo ra một thị trường liên kết người tạo nhóm và nhà cung cấp thanh khoản.

Người tạo nhóm sẽ có thể tạo và khởi chạy hoán đổi token cố định trong một môi trường không được phép. Các nhà cung cấp thanh khoản sẽ có thể kiếm và giao dịch bằng các token mới này. Các biện pháp khuyến khích cộng đồng như khai thác thanh khoản sẽ có hiệu lực từ ngày đầu tiên đến hiệu ứng mạng bootstrap. Cộng đồng Polkastarter mạnh mẽ và đang phát triển của chúng tôi sẽ được khuyến khích cải thiện khả năng sử dụng và giao diện để tối ưu hóa trải nghiệm nền tảng trước khi ra mắt trong môi trường của Polkadot.

Swap Pool

Từ trang chủ của chúng tôi, người dùng có thể khám phá và tham gia vào một số nhóm token. Đây sẽ là các nhóm hoán đổi cố định, trong đó hai hoặc nhiều bên trao đổi một lượng token cố định với một mức giá xác định trước.

Trong nguyên mẫu ban đầu này, người tạo nhóm sẽ có thể nhập chi tiết nhóm như địa chỉ hợp đồng token, tên của nhóm, giới hạn trên mỗi địa chỉ, loại quyền truy cập nhóm (công khai, riêng tư, danh sách trắng) và cuối cùng là giá token.

Mặc dù các sàn giao dịch này rất tốt cho giao dịch giao ngay hàng ngày, nhưng chúng không hoạt động tốt cho việc bán token. Thông thường, không thể nhận được giá token được niêm yết ban đầu vì các bot mua hết thanh khoản ban đầu. Mặt khác, Hoán đổi cố định Polkastarter sẽ cho phép cơ sở hạ tầng hoán đổi token ổn định, có tổ chức và công bằng.

Trong mô hình Giai đoạn 1 cho Polkastarter, sẽ có hai chức năng tiện ích cơ bản được cung cấp cho chủ sở hữu token POLS: khai thác thanh khoản và đặt cược để truy cập nhóm.

Liquidity Mining

Để khuyến khích sự tham gia vào các nhóm token hàng ngày, chúng tôi đang khởi chạy chương trình khai thác thanh khoản đồng thời với việc ra mắt MVP trên Ethereum vào cuối năm nay. Theo cách của các dự án DeFi tuyệt vời như Synthetix và Balancer, chương trình này sẽ phân phối một lượng token POLS cố định hàng ngày. 

Tất cả các nhà cung cấp thanh khoản sẽ nhận được POLS từ số tiền cố định chưa được xác định này trên cơ sở tỷ lệ. Ví dụ: nếu có 1000 ETH trong khối lượng hoán đổi cố định trong 24 giờ, người dùng đã đóng góp 100 ETH trong khối lượng đó sẽ nhận được 10% tổng số phần thưởng thanh khoản hàng ngày.

Các nhà cung cấp thanh khoản có thể yêu cầu phần thưởng token POLS của họ sau 24 giờ và sẽ có 7 ngày để nhận token thưởng của họ trên bảng điều khiển Polkastarter. Các token chưa có người nhận sẽ được gửi trở lại nhóm phần thưởng để phân phối sau này.

Staking để được Pool Access

Đối với các nhóm yêu cầu cao, quyền truy cập có thể bị giới hạn ở những người đóng góp mạng và thanh khoản hàng đầu. Bảo vệ bằng mật khẩu và lập danh sách trắng là những tính năng tiềm năng có thể cung cấp các giới hạn bổ sung. Tuy nhiên, để phù hợp nhất với lợi ích của toàn bộ cộng đồng Polkastarter, token POLS có thể được sử dụng làm cơ chế điều phối. 

Ví dụ: nếu các thành viên cộng đồng muốn truy cập vào một số nhóm token nhất định, họ phải đặt cọc token POLS. Tất nhiên, người tạo nhóm token có toàn quyền tự chủ đối với quá trình này. Đối với các dự án sử dụng nền tảng Polkastarter, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra các cộng đồng chủ sở hữu token đa dạng trung thành với dự án và đầu tư vào thành công lâu dài của dự án.

Người tạo nhóm có thể kích hoạt đặt cược POLS để giới hạn quyền truy cập nhóm dành riêng cho người nắm giữ POLS. Khuyến khích cho loại hành vi này từ người tạo nhóm là một khoản phí giảm trên tổng số tiền được hoán đổi. Các cơ chế khuyến khích khác có thể sẽ phát sinh trong quá trình phát triển giao thức.

Người dùng mạng Polkastarter chỉ đủ điều kiện để đặt cược sau khi cung cấp thanh khoản cho các nhóm Polkastarter. Những người đóng góp có thể mất trạng thái đặt cược nếu họ ngừng cung cấp tính thanh khoản cho mạng lưới.

Private Pools And Whitelisting

Một trong những trường hợp sử dụng Polkastarter là gây quỹ tư nhân và giao dịch đóng qua quầy (OTC). Để kích hoạt những điều này, chúng tôi sẽ khởi chạy với các tính năng như nhóm được bảo vệ bằng mật khẩu và danh sách cho phép địa chỉ để tham gia nhóm.

Danh sách không được phép

Sự phân quyền thực sự chỉ hoạt động nếu chúng ta xây dựng một môi trường không được phép. Mặc dù một số tính năng nhất định của Polkastarter có thể được nâng cao cho chủ sở hữu token POLS, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng giao thức để tạo và khởi chạy các nhóm token hoán đổi cố định. Các biện pháp đối phó để ngăn chặn các nhóm độc hại và dựa trên bot cũng sẽ được tích hợp.

Các tính năng khác

Polkastarter sẽ có các tính năng chính từ ngày đầu tiên, bao gồm các tính năng chống lừa đảo ngăn người dùng mua nhầm token. Chúng bao gồm xác minh hợp đồng thông minh, thông tin hợp đồng thông minh, cảnh báo nhập token và cảnh báo trượt giá cao. 

Tất cả các cơ chế này hoạt động cùng nhau để làm cho người dùng biết rằng họ có thể đang mua với giá không công bằng. Cuối cùng, chúng tôi sẽ thiếu sót nếu chúng tôi không đề cập đến việc nền tảng có thể được xem ở chế độ tối hoặc sáng.

Polkastarter là bước tiếp theo cho DeFi thực sự có thể tương tác. Một Giao thức được xây dựng cho các nhóm và đấu giá token chuỗi chéo, cho phép các dự án huy động vốn trên một môi trường phi tập trung và có thể tương tác dựa trên Polkadot.

Với Polkastarter, các dự án phi tập trung sẽ có thể huy động và trao đổi vốn với giá rẻ và nhanh chóng. Người dùng sẽ có thể tham gia vào một môi trường an toàn và tuân thủ cũng như sử dụng các tài sản vượt xa tiêu chuẩn ERC20 hiện tại.

Để tận dụng lợi thế, khả năng tương tác nhịp nhàng giữa các mạng khác nhau là chìa khóa thành công. Tính năng tuyệt vời của Polkastarter là khả năng thực hiện hoán đổi chuỗi chéo, được hỗ trợ bởi hệ sinh thái Polkadot, có thể cung cấp thông lượng cao hơn cho các giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn trong khi vẫn kết nối với Mạng Ethereum và các blockchain khác để thanh khoản.

Các tính năng khác bao gồm danh sách không được phép, hoán đổi token theo hợp đồng thông minh, nhóm riêng có mật khẩu, danh sách trắng và cảnh báo giá trượt cao.

Hồ bơi sẽ có một số loại hoán đổi, bao gồm hoán đổi tỷ lệ cố định, hoán đổi tỷ lệ động, đấu giá kiểu Hà Lan và thậm chí cả đấu giá giá thầu kín.
  • Tương lai là phi tập trung.
  • Tương lai là tương tác.
  • Tương lai là Polkastarter.

POLS token là gì?

Mỗi khái niệm dựa trên blockchain ngày nay đều đi kèm với token gốc của riêng nó. Polkastarter cũng không ngoại lệ, vì token POLS của nó có thể cung cấp một số lợi ích. Sẽ có 100 triệu token, với một phần trong số đó được phân phối thông qua bán hạt giống, bán riêng

Sở hữu POLS sẽ không chỉ phục vụ mục đích đầu cơ. token cung cấp các tính năng quản trị, thanh toán phí giao dịch thông qua các nhóm đa chuỗi trên nền tảng và có khả năng tạo các nhóm mới. Một chút chức năng hợp lý, mặc dù vẫn còn phải xem giá trị POLS hướng đến đâu trong những tháng tới.

Làm thế nào để mua Polkastarter (POLS)?

POLS đã được liệt kê trên một số sàn giao dịch tiền điện tử, không giống như các loại tiền điện tử chính khác, nó không thể được mua trực tiếp bằng tiền fiats. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng mua đồng tiền này bằng cách mua Bitcoin, ETH, USDT từ bất kỳ sàn giao dịch lớn nào rồi chuyển đến sàn giao dịch cung cấp đồng tiền này, trong bài viết hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước mua POLS

Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT)…

Chúng tôi sẽ sử dụng Huobi Global Exchange vì đây là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất chấp nhận tiền gửi Fiat.

Sau khi bạn hoàn thành quá trình KYC. Bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Tại đây, bạn có thể chọn cung cấp thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ hoặc sử dụng chuyển khoản ngân hàng và mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT)

Sau khi khoản tiền gửi được xác nhận, bạn có thể mua POLS từ sàn giao dịch.

Sàn giao dịch: Huobi Global, OKEx, HitBTC, BKEX và Hoo

Ngoài (các) sàn giao dịch ở trên, có một số sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nơi họ có khối lượng giao dịch hàng ngày tốt và cơ sở người dùng khổng lồ. Điều này sẽ đảm bảo bạn sẽ có thể bán tiền của mình bất kỳ lúc nào và phí thường sẽ thấp hơn. Bạn cũng nên đăng ký trên các sàn giao dịch này vì khi POLS được niêm yết ở đó, nó sẽ thu hút một lượng lớn khối lượng giao dịch từ người dùng ở đó, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có một số cơ hội giao dịch tuyệt vời!

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của Polkastarter (POLS)

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain