PotionLabs Kicks Off Auction for 'Potion Unlock'

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Barcelona, ​​Tây Ban Nha, ngày 9 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Trò chơi Potion Unlock là một thử nghiệm xã hội để khởi động một cộng đồng phi tập trung xung quanh giao thức DeFi.

PotionLabscác nhà phát triển của lớp quản lý rủi ro mới Giao thức thuốcđã công bố sự ra mắt của Mở khóa thuốc Đấu giá NFT. Những người mua NFT trong cuộc đấu giá sẽ có thể tham gia vào trò chơi Mở khóa Potion, làm việc với các thành viên cộng đồng khác để phát hành Potion Protocol vào phạm vi công cộng. Với chiến lược có một không hai này dựa trên “phân quyền tích cực”, Potion Labs tìm cách tránh những nguy cơ khi khởi chạy dự án truyền thống và tối đa hóa sự tham gia của cộng đồng.

Cơ chế của trò chơi rất đơn giản. Cơ sở mã của toàn bộ dự án đã được lưu trữ trong IPFS và được bảo vệ bằng mật khẩu mạnh. Mật khẩu này sau đó đã được chia thành các phân đoạn có độ dài khác nhau và sẽ được phân phối trên 10.000 NFT duy nhất.

Để mã cuối cùng được giải mã và công khai, những người tham gia sẽ phải cộng tác để mang đủ các phần lại với nhau. Bản thân trò chơi là hoàn toàn mở: người chơi sẽ phải tự điều phối – mà không cần sự đầu vào của Potion Labs – để tìm ra giải pháp của riêng họ cho vấn đề.

Sau khi tệp của giao thức được giải mã và phát hành vào miền công cộng, một cộng đồng có khả năng hoạt động ‘da trong trò chơi’ và web3 sẽ được hình thành. Cộng đồng này sau đó sẽ có quyền lực và quyền quản lý đối với tương lai của Giao thức thuốc độc như một hàng hóa công cộng.

Làm thế nào để người chơi có thể tham gia vào trò chơi mở khóa thuốc?

Phần lớn các Potion NFT sẽ được bán cho công chúng thông qua Đấu giá kiểu Hà Lan bắt đầu từ ngày 14 tháng 3 (đã có danh sách trắng), nơi những người tham gia DeFi và NFT có cấu hình cao dự kiến ​​sẽ tham gia.

Để củng cố cộng đồng tham gia, hai Potion NFT hiếm (Kelly Knights và Wise Wizards), đã được phân phối thông qua Bán riêng 12 triệu USD tháng một trước. Chúng được mua bởi những người chơi DeFi nổi tiếng như Polychain, Placeholder, Maven 11, Pantera, The LAO, MetaCartel, Parafi, Spartan, Robert Leshner, Fernando Martinelli, những người sáng lập Synthetix, Crypto Plaza, Roble VC, CULTUR3, Lemniscap, Zee và beToken Capital , trong số những người khác.

Cuối cùng, các thành viên cộng đồng ban đầu của Potion (OG hoặc Original Gangster), cũng nhận được một khoản phân bổ hào phóng của Potion OG NFT miễn phí, để ghi nhận cho sự hỗ trợ và truyền cảm hứng từ cộng đồng ban đầu của họ. Một số lượng đáng kể OG NFT cũng đã được cung cấp dưới dạng airdrop cho 1.000 thành viên hàng đầu của các DAO nổi tiếng, với mục tiêu xây dựng một cộng đồng chất lượng cao xung quanh dự án.

Biểu tượng của Thiết kế Potion NFT là gì?

Potion Unlock NFTs kỷ niệm sự ra đời của Máy Kelly của Phòng thí nghiệm và bước đột phá kỹ thuật quan trọng của nó: sự tổng hợp Tiêu chí Kelly thành một đường cong liên kết. Để kỷ niệm điều này, mỗi NFT đại diện một cách tượng trưng và nghệ thuật cho một hợp đồng bảo hiểm khác nhau. Các hiện vật đặc trưng khác nhau được sử dụng trong mỗi NFT để đại diện cho các thông số cụ thể của hợp đồng bảo hiểm.

Bộ sưu tập NFT được tạo thành từ 10.000 mảnh ghép độc đáo, cùng thể hiện một trong những bản vẽ nghệ thuật đầu tiên của một sản phẩm tài chính cũng như cung cấp một từ điển về các đường cong liên kết Kelly Criterion. Quan trọng là, Potion NFT là đồ sưu tầm kỹ thuật số, không phải công cụ tài chính: chỉ những người đúc NFT ban đầu mới có thể tham gia trò chơi Mở khóa Potion.

Potion NFT Rarity là gì?

Có 6 loại NFT hoặc “của hiếm” trong trò chơi, mỗi loại có một “sức mạnh giải mã” khác nhau, mang lại cho những người chơi khác nhau những khả năng và sức mạnh khác nhau. Mỗi độ hiếm của NFT cũng sẽ có một mức độ “dự phòng” khác nhau, vì vậy không một chủ sở hữu duy nhất nào có thể chặn độ phân giải của trò chơi.

Động lực đằng sau dự án là gì?

PotionLabs đang tìm cách hoàn thành một số mục tiêu với mô hình khởi chạy này. Các nhà phát triển là những người tin tưởng sâu sắc vào phân quyền và đã thiết kế Potion Unlock để chuyển quyền kiểm soát Potion Protocol cho cộng đồng. Bằng cách này, cách tiếp cận mang lại “sự phân quyền tích cực” và tránh việc quyền lực trở nên tập trung vào tay một số ít, đảm bảo rằng nó được lan tỏa trong cộng đồng.

Hình thức phát hành giao thức này cũng nhằm tạo ra một cách khả thi về mặt thương mại để PotionLabs tiếp tục tài trợ cho công việc nghiên cứu của mình, đồng thời hoạt động theo các hướng dẫn quy định rõ ràng. PotionLabs cũng hy vọng mô hình phát hành mới này có thể được sử dụng cho các dự án Web3 khác.

Đội Phải Nói Gì?

“Chúng tôi rất hào hứng trước cơ hội giới thiệu một lớp dịch vụ mới được xây dựng từ đầu cho cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng vào cách tiếp cận ưu tiên cộng đồng để tạo ra công nghệ hoàn toàn mới nhằm giúp người dùng trong DeFi quản lý rủi ro tài sản của họ một cách đơn giản và đáng tin cậy, ”Guillem Mosquera, Người đồng sáng lập PotionLabs và CTO cho biết.

“Chúng tôi vô cùng biết ơn cộng đồng xung quanh dự án, những người đã quyết định hỗ trợ tầm nhìn và nhóm của chúng tôi. Chúng tôi đang thử nghiệm các phương pháp tiếp cận mới để phát triển mã nguồn mở cho web3 và may mắn có một cộng đồng có tầm nhìn sẵn sàng tiếp sức và hỗ trợ khám phá của chúng tôi. Chúng tôi đang rất phấn khởi để họ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng của dự án, “Jordi Muñoz, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành PotionLabs cho biết.

“Cực kỳ tinh vi trên phần phụ trợ, đơn giản một cách đáng ngạc nhiên trên giao diện người dùng, Potion mở ra một kỷ nguyên mới về quản lý rủi ro cho các nhà cung cấp thanh khoản DeFi (LP) và người tiêu dùng. Bằng cách sử dụng Tiêu chí Kelly, Potion cho phép các LP lựa chọn giá tối ưu theo mức rủi ro mong muốn của họ và thông số năng suất. Sau đó, bằng cách tổng hợp tất cả các đường cong LP riêng lẻ, Potion cung cấp các tùy chọn có giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Khi mọi người nói DeFi 2.0, Potion nằm ở đầu danh sách đó “, Chris Burniske, Đối tác tại Placeholder cho biết.

Giới thiệu về Potion Labs

PotionLabs là một công ty nghiên cứu và phát triển phần mềm gốc web3 đã phát triển một lớp quản lý rủi ro mạnh mẽ cho các tài sản tiền điện tử, Giao thức Potion. Nó đi tiên phong trong mô hình định giá rủi ro mới dựa trên Tiêu chí Kelly, dẫn đến các kỳ vọng toán học tồn tại lâu dài cho LP và thị trường thanh khoản sâu hơn, đáng tin cậy hơn cho người dùng. Việc phát hành mã của Giao thức sẽ sớm ra mắt thông qua trò chơi Mở khóa Potion NFT. Thêm thông tin về PotionLabs tại đây: https://potion.fi & https://potion.auction

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain