Quỹ khẩn cấp cho người dân ở Ukraine của Binance Charity (Giai đoạn 2)

Vào ngày 24 tháng 2 năm 2022, Nga đã phát động một cuộc xâm lược quân sự toàn diện vào Ukraine. Xung đột có khả năng trở thành một thảm họa nhân đạo. Trong 48 giờ kể từ khi Nga tiến hành một cuộc xâm lược toàn diện vào Ukraine, báo cáo của Liên Hợp Quốc 120.000 người đã rời khỏi nhà của họ. Các nước láng giềng đang tiếp nhận người tị nạn. Ba Lan, chẳng hạn, đã ước tính rằng nó có thể tiếp nhận lên đến 1 triệu người tị nạn.

Để đối phó với cuộc khủng hoảng này, Binance Charity quyết định quyên góp 10 triệu USD cho các tổ chức liên chính phủ lớn và các tổ chức phi chính phủ địa phương trên mặt đất để giúp cứu trợ khẩn cấp cho người tị nạn và trẻ em, cũng như hỗ trợ hậu cần trên mặt đất như thực phẩm, nhiên liệu và vật tư cho người tị nạn ở các quốc gia giáp biên giới với Ukraine, cùng những thứ khác.

Bảo vệ trẻ em

Binance đang đưa ra các sáng kiến ​​để đảm bảo phúc lợi của Ukraine 7,5 triệu trẻ em như một phần của sự hợp tác liên tục của nó với UNICEF. Khi khủng hoảng trầm trọng hơn, nhu cầu của trẻ em và gia đình của chúng cũng sẽ tăng theo. Số tiền này sẽ được sử dụng để mua vật tư y tế, cung cấp nước uống an toàn, cung cấp bảo trợ xã hội và cung cấp các nguồn hỗ trợ giáo dục khẩn cấp.

Hỗ trợ người tị nạn

Binance đang hợp tác với UNHCR cung cấp cứu trợ khẩn cấp ngay lập tức như thực phẩm, nước và vật tư y tế, cũng như làm việc để cải thiện điều kiện sống trong những nơi trú ẩn tạm thời.

Vào năm 2020, Mạng lưới hành động chiến lược quốc tế (iSans) thành lập văn phòng đầu tiên tại Ba Lan. Với kinh nghiệm trong khu vực, họ có đủ khả năng để khởi động lại các hoạt động hỗ trợ tiếp nhận người di cư Ukraine. Với Những người cần (mã PIN) chuyên môn trong việc hỗ trợ những người tị nạn bị ảnh hưởng của chiến tranh. Có một hoạt động ở Slovakia cung cấp cho mọi người một lộ trình khởi hành quan trọng khác.

Bảo vệ IDP

Đối với một số người, rời khỏi đất nước của họ không phải là một lựa chọn, hoặc họ đã không thể làm như vậy. Theo Ủy ban Cứu hộ Quốc tế, có hơn 100.000 người di dời nội bộ (IDP) ở Ukraine. Bởi vì những người này là những người dễ bị tổn thương nhất, điều quan trọng là phải cung cấp sự giúp đỡ trong nước. Một phần trong sự hợp tác của Binance với PIN sẽ liên quan đến tổ chức chị em của họ ở Ukraine, tổ chức này sẽ có thể hỗ trợ những người không thể trốn thoát.

UNHCR đã có mặt tại Ukraine từ năm 2014, với các hoạt động thực địa đã hoạt động ở sáu nơi trên toàn quốc, cho phép họ cung cấp các dịch vụ khẩn cấp cả trong nước và những người đã bỏ trốn.

Giai đoạn 1: Binance quyên góp 10 triệu đô la cho nỗ lực nhân đạo của Ukraine (Hoàn thành)

Binance đã cam kết tối thiểu 10 triệu đô la để hỗ trợ thảm họa nhân đạo ở Ukraine thông qua Quỹ từ thiện Binance của mình để giúp đỡ trẻ em và gia đình phải di tản ở Ukraine và các quốc gia lân cận. Các quỹ đã được phân chia cho các cơ quan liên chính phủ quan trọng và các nhóm từ thiện hiện đang hoạt động, chẳng hạn như UNICEF, UNHCR, Cơ quan Người tị nạn LHQ, iSans và Những người cần

Bạn có thể kiểm tra thêm thông tin chi tiết của các giao dịch tại đây:

Giai đoạn 2: Nhân đạo trên hết – Quỹ cứu trợ khẩn cấp Ukraine (Đang diễn ra)

Với tình hình hiện tại ở Ukraine, Tổ chức từ thiện Binance quyết định chạy một khoản tài trợ khác để hỗ trợ những người dân Ukraine đang phải hứng chịu sự xâm lược của Nga. Mục tiêu là quyên góp 20.023.389,26 USDtổng số tiền quyên góp tại thời điểm viết bài này là $ 9,616.341,61 (Kiểm tra thêm chi tiết trong biểu đồ bên dưới) với 974 nhà tài trợ1650 người thụ hưởng cuối cùng

Để giúp đỡ người dân Ukraine, hãy tham gia với chúng tôi bằng cách quyên góp tiền điện tử trực tiếp ĐÂY.

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

KAZ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain