Quyên góp tiền điện tử Ukraine vượt quá 63 triệu USD

Nguồn: Twitter / @ DefenceU

Trong một dấu hiệu hỗ trợ mạnh mẽ cho Ukraine trong bối cảnh đất nước bị Nga xâm lược, ngành công nghiệp tiền điện tử toàn cầu đã quyên góp hơn 63,25 triệu USD tính đến ngày hôm nay, với các khoản quyên góp được thực hiện bằng bitcoin (BTC), ethereum (ETH) và một số đồng khác tiền điện tử.

Dữ liệu từ công ty bảo mật hệ sinh thái blockchain SlowMist cho thấy phần đóng góp tiền điện tử lớn nhất đã được phân bổ cho chính phủ Ukraine, với tổng số 38,5 triệu USD.

Tiếp theo là đất nước Come Back Alive tổ chức phi chính phủ hỗ trợ quân đội của đất nước trong cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lược Nga, với số tiền điện tử trị giá 14,9 triệu USD, Tổ chức tự trị phi tập trung của Ukraine (DAO), ở mức 6,4 triệu USD, tập trung vào Ukraine Bỏ ghim quỹ, với 2,1 triệu USD, và tổ chức cứu trợ AidForUkraine1,4 triệu USD.

Trong số những người khác, khoảng 589 BTC, hoặc một số 24,5 triệu USD, đã được quyên góp cho sự nghiệp cho đến nay, được bổ sung bằng các khoản đóng góp bằng ETH, nhưng cũng có các đồng tiền khác như tron ​​(TRX), tether (USDT), dogecoin (DOGE) và polkadot (DOT), trong số những người khác.

Trong việc tìm kiếm các khoản quyên góp từ thế giới tiền điện tử, các tổ chức Ukraine cũng đang tiếp cận với những người thu thập mã thông báo không thể thay thế (NFT), như được chứng minh bởi một sáng kiến ​​thành công gần đây của Ukraine DAO. Tổng cộng 2.258 ETH, tương đương khoảng 6,4 triệu USD, là thu thập bởi những người ủng hộ lá cờ Ukraine NFT.

Trong một ví dụ đáng chú ý, DAO đã nhận được gần 1,4 triệu USD tiền điện tử từ một nền tảng truyền thông xã hội dựa trên đăng ký có lẽ được biết đến nhiều nhất với nội dung người lớn.

“Một trong những điều điên rồ nhất về Ukraine_DAO – OnlyFans đã gửi cho chúng tôi 500 ETH. Trong một giao dịch, ” đã tweet Alona Shevchenko, một nhà hoạt động người Ukraine ở Anh đứng sau DAO.

Một sáng kiến ​​tiền điện tử từ thiện phi lợi nhuận khác dành cho những người Ukraine bị ảnh hưởng bởi chiến tranh, UkrainaPoolkhuyến khích người dùng đóng góp quỹ của họ và cho phép chính phủ Ukraine trực tiếp nhận tất cả các phần thưởng đặt cược.

“Chúng tôi đang kêu gọi cộng đồng tiền điện tử quốc tế đoàn kết lực lượng của họ để đối phó với những sự kiện bi thảm,” nhóm đứng sau sáng kiến ​​cho biết.

Trong khi đó, trong nỗ lực tăng cường hỗ trợ cho Ukraine, Uniswap Labsthực thể đằng sau giao thức uniswap (UNI), có tích hợp tính năng “quyên góp cho Ukraine” tự động trao đổi bất kỳ mã thông báo nào được liệt kê của nó sang ETH và tặng nó cho người dân của đất nước, trên trang chủ của nó.

Bộ trưởng Bộ Chuyển đổi Kỹ thuật số của nước này, Mykhailo Fedorov, cũng thông báo rằng Ngân hàng Quốc gia đã mở một tài khoản cho các khoản viện trợ nhân đạo được chuyển từ Ukraine và nước ngoài.

Thông báo của ngân hàng cho biết: “Bộ Chính sách Xã hội sẽ sử dụng số tiền quyên góp được để hỗ trợ các công dân Ukraine, những người bị thiệt hại nặng nề nhất trong chiến tranh”.

Như đã báo cáo trước đây, những người muốn quyên góp (có thể là tiền điện tử hoặc tiền pháp định) ngày càng có nhiều lựa chọn hơn để lựa chọn (chỉ cần cẩn thận với số lượng lừa đảo ngày càng tăng), một số trong số đó bao gồm:

Ngoài ra, một số danh sách khác cũng đã được chia sẻ trực tuyến bởi các thành viên của cộng đồng tiền điện tử.

____

Tìm hiểu thêm:
– Công ty thanh toán tiền điện tử CoinGate hợp tác với Ngân hàng Trung ương Ukraine và IBS để kích hoạt nhiều khoản quyên góp tiền điện tử hơn
– Các khoản quyên góp tiền điện tử của Ukraine gần 54 triệu USD sau khi có thông báo về Airdrop; Airdrop đã bị hủy

– Các nhà tài phiệt Nga không có khả năng sử dụng tiền điện tử để tránh các lệnh trừng phạt – Giám đốc điều hành Coinbase
– Washington, Châu Âu thề sẽ nhắm mục tiêu các nỗ lực trốn tránh các biện pháp trừng phạt tiền điện tử của Nga

– Những kẻ mạo danh đang cố gắng lừa các nhà tài trợ tiền điện tử Ukraine thông qua các trang web lừa đảo và địa chỉ quyên góp giả mạo
– ‘Sự gia tăng đáng kể’ về Khối lượng giao dịch tiền điện tử Ukraine, 47.000 USD Mục tiêu tiếp theo cho Bitcoin – Arcane

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain