Ra mắt nền tảng đặt cọc CODI

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

CODI Finance đã niêm yết thành công $ CODI trên sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Raydium và gần đây đã được thêm vào CoinMarketCap để cung cấp công khai các chỉ số.

Tài chính CODI vui mừng thông báo rằng giao dịch $ CODI trên Raydium là sống. Giao dịch là với USDC / CODI , trong khi các cặp khác sẽ sớm ra mắt, người dùng có thể bắt đầu gửi USDC và CODI của họ trên Raydium từ bây giờ trở đi để bắt đầu giao dịch. Ngoài ra, gần đây đã có thông báo rằng $ CODI sẽ được liệt kê trên một trong những 25 hàng đầu các sàn giao dịch trên thế giới và điều này phù hợp với tầm nhìn của nhóm về việc cung cấp bệ khởi chạy DEX và IDO tốt nhất trên chuỗi khối Solana.

CODI sẽ tạo ra một nền tảng DEX, nơi người dùng có thể trao đổi mã thông báo và tài sản ảo bằng cách sử dụng nền tảng này để thực hiện chuyển khoản dễ dàng giữa các ví, giao dịch các loại tiền điện tử khác nhau, đặt cược, đảm bảo tính thanh khoản của thị trường và cho phép người dùng sử dụng đầy đủ các khả năng của mạng, bao gồm cả thị trường của NFT.

Nền tảng đặt cược CODI gần như đã sẵn sàng và sẽ sớm hoạt động và bạn có thể theo dõi quá trình đếm ngược trên trang web CODI. Đặt cọc $ CODI token sẽ kiếm được phần thưởng lớn, các loại tùy chọn đặt cược khác nhau chẳng hạn như 30 ngày cung cấp APY lớn và sẽ có nhiều chương trình đặt cược hơn khi nhu cầu đặt cược tăng lên.

Nền tảng đặt cược đơn giản và thân thiện với người dùng có giao diện UX và UI tốt nhất, điều này rất dễ dàng cho cả người mới và nhà đầu tư có kinh nghiệm. Quá trình này được thực hiện rất dễ dàng để người dùng có thể tương tác với hợp đồng đặt cược mà không gặp vấn đề gì. CODI tin rằng mọi người không phải trải qua quá trình phức tạp khi hiểu cách tương tác với hợp đồng thông minh trước khi đầu tư.

CODI sẽ phân phối sự giàu có cho cộng đồng bằng cách đảm bảo cộng đồng luôn dẫn đầu về tỷ lệ đặt cược tốt nhất.

Đặt cược được chia thành năm cấp để mang lại cho mọi người dùng cơ hội như nhau và phần thưởng khác nhau tùy thuộc vào cấp đặt cược. CODI Finance cũng có ý định mở rộng tính khả dụng của “$ CODI” trong thị trường tiền điện tử, với kế hoạch niêm yết $ CODI trên các sàn giao dịch uy tín khác đã được triển khai.

Để giao dịch $ CODI trên Raydium, vui lòng thêm ID Serum theo cách thủ công thông qua tab hoán đổi để đặt lệnh giới hạn để giao dịch $ CODI.

ID huyết thanh: 7ewFm6sVHtjpUvCVc1MNtwLuKtidDZLYvF7eq4c2xWha

ID AMM: CZ5E9MwhozrRKB1hmaikjzo1HCghLR1hTmY

Trao đổi liên kết: https://raydium.io/swap/?from=yvbrxE6zjrA8SxxSpL7oojDBB5QDmF5CVqJWea8JcQE&to=EPjFWdd5AufqSSqeM2qN1xzybapC8G4wEGGkZwyTDt1v

Nếu bạn quan tâm đến OTC Bán hàng “$ CODI”, hãy liên hệ với nhóm Tài chính CODI tại [email protected]. Nhóm Tài chính CODI sẵn sàng nhận các giao dịch riêng tư từ các nhà đầu tư bán lẻ.

Phần kết luận

Khi bệ khởi chạy IDO CODI hoạt động hoàn toàn, cộng đồng CODI sẽ có thể đầu tư vào các dự án và nhận được phân bổ sớm bằng cách đặt cược ‘$ CODI.’

CODI Finance mong muốn trở thành sàn giao dịch phi tập trung cuối cùng, đó là lý do tại sao họ hy vọng sẽ cải thiện lĩnh vực DEX của ngành DeFi bằng cách tạo ra một nền tảng có giao diện hấp dẫn và thân thiện với người dùng, cũng như một loạt các tính năng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dự án này, hãy truy cập www.codi.finance

Bạn cũng có thể theo dõi trên các kênh truyền thông xã hội khác để trở thành một phần của cộng đồng:

Twitter: https://twitter.com/Codi_Finance

Bất hòa: https://discord.com/invite/kEw8RkMU

Điện tín: https://t.me/codi_finance_community

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain