Relictum NFT - Không chỉ là một Thị trường NFT

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

NFT chỉ là một mốt nhất thời, phải không?

Vào năm 2021, có rất nhiều tiêu đề lớn từ các nghệ sĩ đương đại nổi tiếng và người đứng đầu các tập đoàn lớn, tiếp theo là các thương vụ NFT với giá hàng tỷ đô la.

NFT hoặc mã thông báo không thể thay thế đã trở thành một ngành công nghiệp khổng lồ, nhưng giống như với hầu hết các công nghệ mới nổi, có nhiều nền tảng cạnh tranh và cách tiếp cận để tăng trưởng kinh doanh khi lựa chọn nền tảng và không phải lúc nào cũng rõ ràng nền tảng nào phù hợp nhất cho một loại hoạt động nhất định .

Các mã thông báo không thể thay thế (NFT) có thể giống như một “mốt nhất thời”, nhưng với 24,9 tỷ USD doanh số bán hàng của NFT trong Năm 2021rõ ràng là công nghệ mới này là một công cụ dựa trên blockchain cho phép mọi người kiếm tiền từ nội dung kỹ thuật số đã trở thành một ngành công nghiệp chính của thời đại chúng ta.

Do sự bùng nổ của các lĩnh vực này, cả cá nhân và công ty trong lĩnh vực bán lẻ, âm nhạc, giải trí, sản phẩm tiêu dùng, thời trang và các lĩnh vực khác đã bắt đầu tích cực khám phá các cách thức tương tác với thế giới NFT. Đặc biệt, trong khi một số người bán đã chọn thiết lập thị trường NFT của riêng họ, thì hầu hết họ đều nhận thấy rằng hợp tác với nền tảng của bên thứ ba có ý nghĩa hơn, vì nó có thể giảm chi phí trả trước, cung cấp quyền truy cập vào cơ sở khách hàng rộng lớn hơn và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng có giá trị: các dịch vụ như tiếp thị, hỗ trợ pháp lý và kỹ thuật.

Không giống như các nền tảng như Spotify và Netflix, cung cấp nội dung kỹ thuật số không giới hạn với một khoản phí đăng ký, các nền tảng NFT được xây dựng dựa trên ý tưởng rằng, giống như nội dung vật lý, nội dung kỹ thuật số cũng có thể khan hiếm, tức là số lượng hạn chế và do đó, có thể được định giá bằng chủ sở hữu và được bán sau đó. Các nền tảng này sử dụng công nghệ blockchain để xác minh nguồn gốc của nội dung kỹ thuật số, tương tự như cách một nhà đấu giá truyền thống có thể xác minh rằng một tác phẩm nghệ thuật thực sự là một tác phẩm gốc chứ không phải một bản sao và một số nền tảng thậm chí còn cung cấp khả năng “đốt cháy” các mặt hàng. , củng cố thêm khái niệm về sự khan hiếm của các sản phẩm kỹ thuật số này.

Tất nhiên, giống như bất kỳ khoản đầu tư nào vào các cơ hội mới, quan hệ đối tác với các nền tảng NFT đầy hứa hẹn mở ra các thị trường và nguồn doanh thu hoàn toàn mới, và đến lượt nó, quan hệ đối tác với nền tảng sai có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng và khó chịu. Khi nói đến việc sử dụng một công nghệ mới đang phát triển nhanh chóng như NFT, không phải lúc nào cũng rõ ràng cái nào là sự lựa chọn phù hợp. Để tránh những sai lầm đắt giá, điều quan trọng là phải hiểu bối cảnh của các nền tảng hiện có sẵn và xác định nền tảng nào tốt nhất cho các dịch vụ NFT của bạn.

Chọn một nền tảng NFT đầy hứa hẹn là khía cạnh quan trọng nhất!

Việc lựa chọn nền tảng NFT như một đối tác kinh doanh hoặc một công cụ để đạt được mục tiêu của các cá nhân là yếu tố quyết định sự thành công của việc thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào.

Sự cạnh tranh giữa các thị trường NFT đang tăng lên từng ngày, nhưng đồng thời, số lượng các trang web không cung cấp giá trị cho người dùng cũng đang tăng lên.

Ngày nay, thật khó để làm người dùng ngạc nhiên với “một công nghệ thuần túy”, vì vậy chúng tôi ngày càng chú ý đến cách các dự án hiện đại tự phát triển và tạo ra toàn bộ hệ sinh thái và các ngày kỷ niệm. Mọi người ngày càng thích các sản phẩm trong hệ sinh thái, do sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Hệ sinh thái Relictum là một trong những hệ sinh thái đầy hứa hẹn như vậy. Nó cung cấp cho tất cả mọi người cơ hội sử dụng các công nghệ hiện đại với một “trình bao bọc” dễ hiểu và thân thiện.

Một sự kiện riêng đã được tổ chức vào ngày 16 tháng 12 năm 2021, để vinh danh sự ra mắt của Relictum NFT Marketplace, một sản phẩm khác của hệ sinh thái Relictum.

Thị trường Relictum NFT là hệ sinh thái NFT đầu tiên dựa trên các nguyên tắc về chức năng, khả năng sản xuất và giá trị ngữ nghĩa, tuân thủ các khái niệm thân thiện với người dùng và sinh thái.

Giới thiệu về việc mở Relictum NFT

Nền tảng này đã trở thành nơi lưu trữ tác phẩm hiếm nhất của Kazimir Malevich, “Moonlight Night”, mà ông đã tạo ra vào năm 16 tuổi, nó có giá 460 triệu USD.

Mã thông báo của các tác phẩm gốc của Kandinsky và các tác phẩm khác của các nghệ sĩ vĩ đại cũng được giới thiệu tại buổi khai mạc. Các giá trị lịch sử đã được trình bày cùng với các tác phẩm của các nghệ sĩ đương đại. Chương trình sự kiện được bổ sung bởi các màn trình diễn sáng tạo.

Một nhà thiết kế nổi tiếng, Misha Liberty đã đập vỡ tác phẩm của mình, một cửa sổ kính màu trị giá 30.000 USD để thể hiện sự mong manh của thế giới thực và giá trị của những chiếc NFT.

Dự án “Tugan Batyr” đã cung cấp một NFT độc quyền “Trở thành anh hùng trong truyện cổ tích”. Đây là cơ hội để điền tên bạn vào cuốn sách “Tugan Batyr” đang được viết ngay bây giờ, cũng như để chọn tính cách và hình ảnh của nhân vật – cho dù đó sẽ là người, động vật hay một linh hồn tuyệt vời. với những khả năng độc đáo. Giá khởi điểm là 23.000 USD.

Người ta có thể gặp gỡ các nghệ sĩ, doanh nhân và quan chức trong số các khách mời của sự kiện. Khai mạc đã được viếng thăm bởi Mufti của Cộng hòa Tatarstan, người đứng đầu Cơ quan Quản lý Tinh thần của người Hồi giáo của Cộng hòa Tatarstan, Kamil Hazrat Samigullin, người đã hỗ trợ dự án “Tugan Batyr”.

Các cuộc đấu giá đầu tiên đã được đưa ra ngay khi khai mạc Thị trường Relictum NFTvà người dùng có thể mua mã thông báo ngay lập tức. Ngày nay Relictum NFT Marketplace đại diện cho bốn hướng: Cao cấp, Thế giới, Thiết kế, Hồi giáo. NFT-Design và NFT-Islam là duy nhất trong phân khúc này.

Tại sao Relictum NFT vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh?

Thị trường dựa trên blockchain Relictum Pro, để lại nhiều sản phẩm tương tự về các tính năng kỹ thuật của nó. Do đó, tất cả các sản phẩm sử dụng công nghệ Relictum đều đạt được lợi thế trong môi trường cạnh tranh.

Relictum NFT sử dụng giao thức Tiêu chuẩn mã thông báo không thể thay thế Relictum độc đáo của riêng mình, cho phép một người tạo mã thông báo NFT trong một vài cú nhấp chuột, cũng như sử dụng các tùy chọn nâng cao để bán nó trên bất kỳ thị trường nào dựa trên Relictum Pro.

Khi so sánh các trang web NFT phổ biến, chúng ta có thể làm nổi bật các đặc điểm so sánh sau đây; chúng có tầm quan trọng hàng đầu khi chọn một nền tảng để lưu trữ công việc của bạn hoặc chọn một trang NFT làm đối tác kinh doanh:

Thị trường Relictum NFTOpenSeaBinance
Sự đăng kýMiễn phí, không cần xác minhMiễn phíBao gồm xác minh
Kích thước tệp, MBLên đến 200Lên đến 00Lên đến 0
Loại tệpkhông có bất kỳ giới hạn nào2D, 3D, video, nghệ thuật AI, tác phẩm vật lý2D, 3D, video, nghệ thuật AI, tác phẩm vật lý
Lưu trữ phi tập trung riêng
Hoa hồng giao dịchMiễn hoa hồngCó hoa hồngCó hoa hồng
Blockchain riêng

Do đó, chúng ta có thể kết luận rằng Relictum NFT Marketplace có một số lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh của nó, thu hút sự chú ý của những người chơi quan trọng trong thị trường NFT ngày nay, điều này được xác nhận bởi quan hệ đối tác với những người tạo NFT nổi tiếng.

Ngày nay, công nghệ NFT có nhiều tiềm năng và triển vọng tốt. Một mặt, những lợi thế của công nghệ, sự phổ biến hiện tại của các mã thông báo không thể thay thế và mặt khác, tốc độ phát triển của ngành cho thấy sự quan tâm cao từ người dùng. Mức tiêu thụ nội dung kỹ thuật số của mọi người đang tăng lên hàng ngày, điều này có thể mang đến cho nghệ thuật NFT cơ hội phát triển trong tương lai. Bên cạnh đó, sự thuận tiện mà NFT mang lại về quyền sở hữu các đối tượng vật chất là một lý do khác cho việc nghiên cứu chi tiết và phát triển mã hóa vào năm 2022.

Tìm hiểu thêm tại Thị trường Relictum NFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain