Sandbox hợp tác với Cube Entertainment để thiết lập hoạt động kinh doanh Metaverse.

Cube Entertainment (Cube) là công ty giải trí Hàn Quốc gần đây nhất tham gia vào lĩnh vực ảo của metaverse. Cube đã công bố hợp tác với The Sandbox, một nền tảng trò chơi metaverse lớn, để xây dựng và quản lý một thế giới ảo cũng như tạo ra các tài sản kỹ thuật số.

Sự hợp tác này giữa The Sandbox và Cube tập trung vào sự hợp tác toàn diện cho tăng trưởng thương mại trong metaverse và NFT, bắt đầu với việc thành lập ‘Anicube’, một liên doanh mới giữa Animoca Brands và Cube Entertainment.

Sự hợp tác sẽ mang lại các tổ chức đa dạng và tổ chức các sự kiện để giới thiệu văn hóa Hàn Quốc trong metaverse, bao gồm cả các doanh nghiệp không chỉ với K-POP mà còn cả K-Culture.

Ở giai đoạn đầu, một khu văn hóa phức hợp K-Culture sẽ được phát triển trên LAND của Cube Entertainment. Trong lĩnh vực ảo dựa trên blockchain này, người dùng từ khắp nơi trên thế giới có thể dễ dàng trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc.

Sebastien BORGET, COO & Co-Founder, cho biết:

“Cube đang thực sự nắm bắt tinh thần của Metaverse cởi mở bằng cách tiến thêm một bước nữa vào The Sandbox thông qua trung tâm K-culture, nơi nó đang tích cực quản lý các thương hiệu địa phương và đối tác của nhãn K-POP chính của họ và cung cấp cho họ sự hiện diện trong The Sandbox thông qua vùng đất của riêng nó ”

Khối lập phương Ent. sẽ chuẩn bị Nội dung K-Culture thông qua một số thỏa thuận với các doanh nghiệp Hàn Quốc, trong khi Sandbox sẽ cung cấp hỗ trợ công nghệ để chiếu và thực hiện không gian. Các nghệ sĩ trực thuộc Cube sẽ hợp tác cùng nhau để quảng bá địa điểm này.

Một công ty giải trí khác của Hàn Quốc, Giải trí SM, vừa tham gia với The Sandbox để tạo LAND của riêng mình trong metaverse. Các đối thủ cạnh tranh như YG và JYP cũng đã có quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử để phát triển NFT.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Patrick

Tin tức về Coincu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain