Sau khi mất 6.000 đô la trong 3 ngày, đây là hỗ trợ lớn tiếp theo của Bitcoin

Bitcoin đã giảm mạnh trong vài ngày qua, trả lại gần như toàn bộ số tiền tăng được trong tuần qua. Trên thực tế, Bitcoin đã mất hơn 6.000 USD trong 3 ngày.

Tuy nhiên, có một dấu hiệu tích cực cho phe bò: Bất chấp nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn trên thị trường, sự phân hóa giữa những người nắm giữ dài hạn (tích lũy) và ngắn hạn (phát hành lỗ) lớn hơn mức pullback 50% được thấy vào tháng 5 năm 2021.

Phân tích kỹ thuật

biểu đồ hàng ngày

Như đã đề cập trong phân tích trước đây của chúng tôi, giá đã bị từ chối mạnh mẽ bởi cả đường trung bình động 100 ngày và mức kháng cự $ 45,000.

BTC cũng đã phá vỡ dưới mức trung bình động 50 ngày, làm dấy lên những lo ngại trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn có khả năng giá có thể tăng trở lại trên mức trung bình động này trong vài ngày tới. Nếu vậy, chúng ta có thể thấy một nỗ lực khác hướng tới một cuộc biểu tình từ $ 45,000.

Mặt khác, nếu BTC không phục hồi trong vài ngày tới, hỗ trợ tiếp theo sẽ là khu vực 36.000 đô la, nơi những con bò đực đã được bảo vệ mạnh mẽ vào thứ Năm tuần trước, ngày Nga xâm lược Ukraine.

Sau khi mất 6000 trong 3 ngày, đây là Bitcoin

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT | Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ

Trong khung thời gian 4 giờ, xu hướng tăng đang cho thấy sự suy yếu khi một đợt phục hồi mạnh mẽ đã bị từ chối một chút bởi mức kháng cự $ 45,000.

Chỉ báo RSI cũng chỉ ra rằng giá đã “quá mua” với mức trên 70 vào thời điểm đó.

Ngoài ra, sự phân kỳ giảm giá trên chỉ báo RSI cũng đã được phát hiện bởi bộ dao động này, điều này cho thấy khả năng điều chỉnh trong ngắn hạn. Hiện tại, chỉ báo RSI đang đi vào vùng quá bán trong khung thời gian 4 giờ, điều này cho thấy có thể đạt được mức đáy ngắn hạn.

Giá dường như cũng đang hình thành mô hình tiếp tục cờ giảm và việc phá vỡ đường hỗ trợ có thể gây ra nhiều đau đớn hơn với mục tiêu là 30.000 đô la. Mô hình này sẽ bị vô hiệu nếu giá bứt phá và đóng cửa trên đường kháng cự.

Nhà tù BTC

Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT | Nguồn: TradingView

phân tích onchain

Biểu đồ dưới đây cho thấy sự phát triển của Dải độ tuổi đầu ra đã chi (SOAB) kể từ tháng 10 năm 2020.

SOAB sử dụng màu sắc để biểu thị tuổi UTXO được tạo cuối cùng (Đầu ra chưa được gửi). Chỉ báo này kết hợp hành vi của các nhà đầu tư dài hạn và ngắn hạn.

Có thể thấy, có nhiều hoạt động hơn trong giai đoạn đầu của chu kỳ tăng giá vào Quý 1 năm 2021, có nghĩa là nhu cầu cao hơn. So sánh mức giảm từ 65.000 đô la xuống 29.000 đô la vào tháng 5 năm 2021 và mức giảm gần đây từ 69.000 đô la xuống 33.000 đô la (tháng 1 năm 2022), người ta có thể quan sát thấy các nhà đầu tư dài hạn đã thu lợi nhuận vào tháng 5 năm 2021.

Hiện tại, phần lớn hoạt động trên thị trường đến từ việc các nhà giao dịch bán lẻ bán tiền của họ dưới áp lực tâm lý trong khi những người nắm giữ dài hạn nắm giữ và tích lũy.

1646523956 402 Sau khi mất 6000 trong 3 ngày, đây là Bitcoin

Nguồn: CryptoQuant

Bạn có thể xem giá BTC tại đây.

Chúng tôi mời bạn tham gia Telegram của chúng tôi để cập nhật tin tức nhanh hơn: https://t.me/coincunews

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Cryptopotato

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain