Shake Shack Bitcoin, Manchester OKX, Đầu tư tiền điện tử mới + Tin tức khác

Nguồn: Adobe / Ryan

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức nhận con nuôi

  • Chuỗi bánh mì kẹp thịt Shake Shack đang cung cấp bitcoin (BTC) như một phần thưởng cho các giao dịch mua được thực hiện tại chuỗi bánh mì kẹp thịt bằng cách sử dụng Ứng dụng tiền mặtmột ví kỹ thuật số được cung cấp bởi Block Inc., theo Wall Street Journal. Khách hàng sẽ nhận lại 15% số tiền mua hàng của họ dưới dạng bitcoin cho bất kỳ giao dịch mua Shake Shack nào được thực hiện bằng Thẻ tiền mặt, thẻ ghi nợ dành cho người dùng Ứng dụng tiền mặt hoặc bằng cách mua các mặt hàng thông qua Cash Boost, một chương trình phần thưởng dành cho thành viên Thẻ tiền mặt, nó được thêm vào.

Trao đổi tin tức

  • Câu lạc bộ bóng đá thành phố Manchester đã ký một thỏa thuận hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử OKX, đặt tên nó là Đối tác trao đổi tiền điện tử chính thức của Câu lạc bộ. Các đối tác mới sẽ hợp tác về một số trải nghiệm độc quyền cho cơ sở khách hàng toàn cầu của OKX, ngoài sự hiện diện trong sân vận động trên khắp Sân vận động Etihad và Sân vận động Học viện.

Tin tức đầu tư

  • Nền tảng chơi game Web3 metaENGINE công bố nó đã huy động được 4 triệu USD tiền tài trợ hạt giống trong một vòng do LemniscapChuyển tiền điện tử. Ý tưởng là metaENGINE sẽ là một nền tảng giúp các nhà phát triển GameFi (chơi game + DeFi) bước vào không gian thông qua các công cụ có thể xây dựng trải nghiệm chơi game trong metaverse.
  • Dự án tiền điện tử thành phố Praxis cho biết họ đã huy động được 15 triệu USD trong vòng tài trợ Series A do Mô hình để xây dựng một thành phố mới được tổ chức xung quanh cuộc cách mạng máy tính cho phép nhiều người làm việc từ bất cứ đâu họ muốn. Các khoản tiền sẽ giúp tiếp tục động lực khi Praxis tìm cách xây dựng các nhóm bất động sản, quản trị và kỹ thuật của mình.
  • Công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz (a16z) đã đầu tư 70 triệu USD vào Lido Financemột nhà cung cấp đặt cược thanh khoản giúp việc đặt cược ether (ETH) và các tài sản bằng chứng cổ phần khác trở nên dễ dàng hơn.
  • Sherlock, một công ty khởi nghiệp hứa hẹn sẽ bảo vệ các dự án tiền điện tử khỏi các vụ hack hợp đồng thông minh, cho biết họ đang tìm cách huy động 100 triệu USD trong vòng gọi vốn công khai bắt đầu từ ngày 7 tháng 3 và kéo dài trong năm ngày. Họ nói thêm rằng mục đích thứ yếu của sự kiện này là để khởi động kho bạc trực tuyến của Sherlock.

Tin tức CBDCs

  • Các Ngân hàng Trung ương Brazil đã chọn chín đối tác để giúp phát triển đồng tiền kỹ thuật số, đồng tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương Brazil (CBDC). Ngân hàng cho biết thêm, sáng kiến ​​này đã nhận được 47 đề xuất dự án từ Brazil, Đức, Mỹ, Israel, Mexico, Bồ Đào Nha, Anh và Thụy Điển.

Tin tức về NFTs

  • Các nhạc sĩ huyền thoại Bob Dylan và Miles Davis sẽ nhận được NFT của riêng họ vào cuối năm nay thông qua nền tảng NFT Snowcrash, theo MusicWeek. Nền tảng này được đưa ra bởi Jesse Dylan, người tiên phong của NFT, Walter De Brouwer và giám đốc điều hành giải trí Jeff Rosen, chủ tịch của Bob Dylan Music Companyhợp tác với Sony Music EntertainmentUniversal Music Group.

Tin tức khai thác

  • Công ty khai thác bitcoin Tài sản kỹ thuật số Genesis đã công bố một trung tâm dữ liệu khai thác Bitcoin tự lưu trữ mới ở Thụy Điển, dự kiến ​​sẽ có tới 100 MW megawatt trực tuyến vào năm 2024, tất cả đều từ các nguồn năng lượng sạch 100%.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain