Shima Capital đã đầu tư vào Reign of Terror, một trò chơi Cyberpunk Metaverse thực sự tiềm năng

Reign of Terror, một trò chơi chiến lược được đánh bạc diễn ra trong một siêu thực tế hỗn hợp cyberpunk, vui mừng chào đón đối tác đầu tư mới Shima Capital, một công ty liên doanh toàn cầu giai đoạn đầu. Sự hỗ trợ của Shima sẽ giúp RoT mang lại khả năng kiếm tiền từ quyền sở hữu NFT và DeFi cho trò chơi chiến thuật chiến thuật MMORPG đầy đủ của mình.

Số tiền thu được từ đầu tư sẽ được áp dụng cho sự phát triển và tiếp thị của Reign of Terror.

Quan hệ đối tác RoT-Shima Capital là một phần của vòng gọi vốn tư nhân bắt đầu vào quý đầu tiên sôi động của năm 2022. Trong những tháng tới, cộng đồng RoT có thể mong đợi sự sụt giảm NFT Genesis, Trò chơi NFT Meta, dẫn đến việc tạo ra mã thông báo của họ sự kiện cho tiền tệ của họ để chơi và kiếm được trong metaverse RoT, $ ROT mã thông báo.

NFT Genesis Drop

Reign of Terror NFT Genesis Drop là cơ hội để nhận RoT NFT, sau đó có thể được sử dụng trong cả thế giới ảo và thực trong metaverse thực tế hỗn hợp RoT. Mỗi NFT Genesis PFP cung cấp cho chủ sở hữu của họ quyền truy cập vào một lô đất miễn phí có thể được đặt trong trò chơi.

Đây là bản xem trước của NFT huyền thoại:

Mã thông báo $ ROT – Đơn vị tiền tệ GameFi

Người chơi và nhà đầu tư cũng sẽ sớm có cơ hội đầu tư vào Reign of Terror thông qua đợt chào bán mã thông báo $ ROT sắp tới. $ ROT là mã thông báo tiện ích gốc và tiền tệ trong trò chơi của metaverse RoT. Ngoài ra, các nhà đầu tư có thể có được quyền quản trị thông qua mã thông báo quản trị $ sROT.

Mã thông báo là một cách quan trọng để khuyến khích người chơi và nhà đầu tư trong siêu thị RoT GameFi. Cả mã thông báo RoT và NFT đều cung cấp tiềm năng kiếm được lợi nhuận thông qua GameFi. Các cơ hội DeFi bao gồm đầu tư $ ROT vào các nhóm đặt cược và thanh khoản cũng như cho vay NFT. NFT (trên đất liền, tòa nhà, vật phẩm trò chơi, v.v.) là trung tâm của trò chơi. Cho vay và mượn, tăng cấp và hợp nhất các NFT để nâng cao sức mạnh của chúng và chiến lược trò chơi của bạn.

Giới thiệu về Thủ đô Shima

Shima Capital là một công ty liên doanh toàn cầu giai đoạn đầu tập trung vào tiềm năng của các công ty khởi nghiệp blockchain. Được hỗ trợ bởi một số sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, nhóm của Shima Capital bao gồm các nhà đầu tư blockchain bản địa với kinh nghiệm VC truyền thống và mạng lưới sâu rộng ở Thung lũng Silicon và Châu Á. Họ hỗ trợ các dự án blockchain với việc giới thiệu các VC cấp 1, thu hút nhân tài, truyền thông / tiếp thị / PR, hỗ trợ trình xác nhận và phát triển kinh doanh chung cho các công ty của họ. Đội ngũ toàn cầu của Shima Capital có trụ sở tại California và nước ngoài.

Giới thiệu về Reign of Terror

Reign of Terror là một trò chơi mô phỏng MMO, nơi người chơi tạo ra các nhân vật NFT và hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm tiền trong một siêu thực tế hỗn hợp. $ ROT sử dụng NFT trong mọi khía cạnh của trò chơi và giới thiệu cho người chơi cơ chế DeFi chẳng hạn như tổng hợp thanh khoản và đặt cược. Trò chơi chiến lược cũng có cơ chế SocialFi với các bang hội và hệ thống quản trị DAO.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain