Singapore và Thụy Sĩ công bố lệnh trừng phạt chống lại Nga, tiếp theo là Nhật Bản

Lời kêu gọi cấm người Nga tham gia thị trường tiền điện tử của Ukraine đã bị các gã khổng lồ trao đổi tiền điện tử như Binance và Coinbase từ chối trừ khi luật pháp yêu cầu.

Sau động thái chính thức của Mỹ nhằm thắt chặt các biện pháp trừng phạt đối với Nga, 5 sàn giao dịch địa phương của Hàn Quốc hôm qua đã thông báo rằng họ đang cấm các IP của Nga và đóng băng tài khoản của họ. , bằng Tạp chí Bitcoin đã báo cáo.

Năm sàn giao dịch này là những sàn duy nhất được phép phát hành các giao dịch tiền điện tử. Do đó, lệnh cấm thống nhất này đã ngăn người dùng Nga rút tiền mặt từ tài sản tiền điện tử của họ ở Hàn Quốc.

Singapore và Thụy Sĩ công bố lệnh trừng phạt

Hôm nay, Singapore đã đưa ra một thông báo bất ngờ, áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Ngân hàng Trung ương Nga, các giao dịch tiền điện tử của họ và lệnh cấm xuất khẩu đối với quân sự và điện tử.

Với tầm quan trọng tài chính của Singapore đối với khu vực, quyết định này được cho là sẽ có tác động đáng kể đến Nga. Tương tự, Singapore đã không áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với bất kỳ quốc gia nào trong nhiều thập kỷ. Quyết định hy hữu này khiến Singapore trở thành quốc gia Đông Nam Á đầu tiên áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Nga.

Sau Singapore và Hàn Quốc, Thụy Sĩ cũng tuyên bố sẽ đóng băng tài sản tiền điện tử của người dùng Nga.

“Việc đóng băng tài sản tiền điện tử là cần thiết vì Thụy Sĩ muốn bảo vệ tính toàn vẹn của ngành công nghiệp blockchain của mình.”

EU trước đây đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với các giao dịch tài chính truyền thống và gần đây đã tuyên bố sẽ mở rộng các biện pháp trừng phạt đó đối với thị trường tiền điện tử.

Nhật Bản cũng sẽ trừng phạt Nga

Mặc dù vẫn chưa thực hiện bất kỳ bước chính thức nào, Nhật Bản cũng thông báo rằng họ đang điều tra chặt chẽ xu hướng trốn tránh các lệnh trừng phạt dựa trên tiền điện tử của Nga và đang đưa ra các hạn chế để ngăn chặn điều đó. Bộ trưởng tài chính Nhật Bản cho biết:

“Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ các trường hợp thanh toán dưới dạng tài sản tiền điện tử và SPFS để đảm bảo tính hiệu quả của các biện pháp trừng phạt chống lại Nga.”

Có vẻ như cộng đồng tiền điện tử sẽ thấy nhiều lệnh trừng phạt hơn đối với Nga, bắt đầu từ Nhật Bản.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

annie

Theo Cryptoslate

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain