Skechers, Global Footwear Company, Open Store In Metaverse

Skechers, một thương hiệu giày toàn cầu, đang trên đà mở một cửa hàng hấp dẫn trong Khu đất thời trang đường phố của Decentraland. Skechers đã thuê một khu đất tương đương với diện tích 5.000 foot vuông trên mảnh đất ảo của Tập đoàn Metaverse để mở một cửa hàng hấp dẫn trong Khu đất thời trang trên phố Decentraland Metaverse.

Skechers, thương hiệu giày thể thao lớn thứ ba thế giới có trụ sở tại Nam California

Các đơn đăng ký nhãn hiệu đã được nộp gần đây để bán những thứ ảo như giày dép và quần áo, thiết lập khuôn khổ cho việc mở rộng Metaverse trong tương lai.

Cho đến nay, Skechers đã nộp tám đơn đăng ký nhãn hiệu cho các nhãn hiệu Sketchers, Bobs, GoWalk, ArchWalk và Twinkle Toes, đơn đăng ký gần đây nhất đã được nộp vào tháng trước. Các thương hiệu thể thao nổi tiếng khác đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho hàng hóa ảo bao gồm Under Armour, Puma và New Balance.

Nike là một thương hiệu giày dép khác luôn được chú ý khi nói đến hàng hóa ảo và cửa hàng bán lẻ, vì họ đã nộp thêm các yêu cầu về nhãn hiệu cho Nike và Nikeland.

Kể từ khi Facebook đổi tên thành Meta, đã có rất nhiều lời bàn tán về Metaverse — không gian nơi thực tế ảo và trò chơi gặp gỡ nhau. Metaverse là một thành phần quan trọng của Web3, thế hệ tiếp theo của Internet nhấn mạnh quyền sở hữu của người dùng đối với dữ liệu và tài sản kỹ thuật số, và nó đã thu hút sự quan tâm của một số tập đoàn quyền lực nhất thế giới.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Annie

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain