Số liệu quyền chọn Bitcoin gợi ý thêm nhiều nhà giao dịch đang đặt cược tăng giá

Nguồn: AdobeStock / Zeedign.com

Với tỷ lệ giảm giữa quyền chọn mua giảm so với quyền chọn mua tăng trong thị trường quyền chọn bitcoin (BTC), chỉ số chính hiện đang báo hiệu rằng ngày càng nhiều nhà giao dịch tiên tiến đang đặt cược tăng giá vào bitcoin.

Tính đến Chủ nhật, tỷ lệ thỏa thuận tính theo hợp đồng mở BTC đứng ở mức 0,51, báo hiệu rằng cả phe bò và phe gấu đều không có ưu thế vào lúc này.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là xu hướng tỷ lệ thỏa thuận đã giảm trong hơn một tháng nay, điều này cho thấy rằng hiện có nhiều nhà giao dịch đang đặt cược vào các quyền chọn mua tăng hơn so với những gì đã thấy một tháng trước.

Tất cả những điều khác đều bình đẳng, sự thay đổi như vậy về sở thích đối với nhiều quyền chọn mua hơn có thể là xu hướng tăng giá bitcoin.

Nguồn: CryptoRank.io

Mặt khác, đối với ethereum (ETH), bức tranh còn lộn xộn hơn rất nhiều, không có xu hướng rõ ràng về tỷ lệ đặt mua.

Tính đến Chủ nhật, tỷ lệ thỏa thuận theo lãi suất mở của ETH đứng ở mức 0,39, điều này có nghĩa là nhiều nhà giao dịch đang giao dịch quyền chọn mua tăng giá hơn quyền chọn mua giảm. Con số này tăng so với thứ Sáu, khi tỷ lệ này đứng ở mức 0,38, nhưng vẫn thấp hơn so với một số ngày khác trong tuần trước, khiến cho việc dựa vào chỉ báo thị trường trở nên khó khăn.

Nguồn: CryptoRank.io

Nhìn vào lãi suất mở (OI) trong các quyền chọn bitcoin nói chung, chúng ta có thể thấy rằng mối quan tâm giữa các nhà giao dịch quyền chọn đã tăng nhẹ kể từ khi sụp đổ vào tháng 12 năm ngoái. Tính đến Chủ nhật, tổng sở thích mở đối với quyền chọn BTC đạt 8,25 tỷ USD, tăng từ 7,25 tỷ USD vào đầu tháng và 6,1 tỷ USD vào ngày 1 tháng 2.

Nguồn: CryptoRank.io

Chuyển sang các tùy chọn ETH, bức tranh có phần thay đổi, hiện tại ít quan tâm hơn so với đầu tháng. Tính đến Chủ nhật, 4,87 tỷ USD tiền lãi mở đã được nhìn thấy trên thị trường quyền chọn ETH. Con số này so với mức từ ngày 1 tháng 3 là 5,54 tỷ USD và vào ngày 1 tháng 2 là 5,15 tỷ USD lãi mở.

Nguồn: CryptoRank.io

Như thường lệ trong thị trường quyền chọn tiền điện tử, Deribit vẫn là thị trường thống trị cả về lãi suất mở và khối lượng giao dịch. Trong tổng số 8,25 tỷ USD trong tổng số quyền chọn BTC được mở vào ngày Chủ nhật, 6,8 tỷ USD đã được nhìn thấy trên Deribit. Tương tự, 325 triệu USD trong tổng khối lượng quyền chọn 468 triệu vào Chủ nhật đã được giao dịch trên Deribit, với OKX đứng thứ hai.

Tính đến 11:50 UTC vào thứ Hai, BTC giao dịch ở mức 38,971 USD, tăng 0,6% trong 24 giờ qua và 1,4% trong 7 ngày qua. Đồng thời, ETH đứng ở mức 2,583 USD, gần như không đổi trong 24 giờ qua và tăng gần 1% trong 7 ngày qua.

____

Tìm hiểu thêm:
– Các tùy chọn về Hợp đồng tương lai Micro Bitcoin và Micro Ether
– 5 cách mà các nhà đầu tư tiền điện tử thiếu kinh nghiệm có thể dự đoán thị trường có nhiều biến động

– Bitcoin, Ethereum trượt, Thanh khoản tăng vọt khi thị trường chờ đợi con số lạm phát của Hoa Kỳ
– Cuộc biểu tình Bitcoin nhận được sự hỗ trợ từ Lệnh điều hành ‘Watershed’, Thị trường chứng khoán đang lên

– ETH tăng với thị trường rộng lớn hơn khi phí Ethereum đạt mức thấp nhất trong 7 tháng
– Mối tương quan giữa Bitcoin và các thị trường truyền thống có thể phá vỡ vào mùa xuân này – Pantera

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain