Sơ lược hàng tuần của Solana | 10 hàng tuần

Bản tóm tắt hàng tuần này trên Solana Eco dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Người đọc sẽ phải chịu trách nhiệm về mọi hành động của mình.

Giao dịch hàng ngày

Giao dịch hàng ngày trên Solana Blockchain ở mức hiện tại là 3,47 triệu giao dịch trên Ngày 9 tháng 3 năm 2022. Giao dịch trên Solana Blockchain giảm mạnh trong thị trường gấu.

Giao dịch NFTs

Hiện tại có rất nhiều dự án NFT được xây dựng trên Solana. Giao dịch dự kiến ​​sẽ tăng mạnh trong thời gian tới do Solana ngày càng được ưa chuộng bởi thời gian giao dịch nhanh, trong khi phí rất rẻ.

Địa chỉ hoạt động

Của Solana Tài khoản Token Mới Hàng ngày vẫn như cũ với hơn 466,59 nghìn mỗi ngày. Dự kiến ​​sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới với sự kiện ra mắt Solana Pay

Tổng giá trị đã khóa

Tổng giá trị bị khóa vào Solana giảm mạnh do thị trường con gấu, giảm -47% từ ATH vào tháng 10 năm 2021.

Solana Riptide Hackathon

Solana hackathons là những cơ hội tuyệt vời để cộng đồng xích lại gần nhau và tìm hiểu về công nghệ trong khi thử nghiệm xây dựng các dự án có thể có tác động thực sự đến sự phát triển của hệ sinh thái Solana, ” Phòng thí nghiệm Solana trưởng bộ phận tăng trưởng Matty Taylor nói Giải mã.

Một vài lần một năm, có một Solana Hackathon lớn hơn lần trước. Đây bây giờ là ngày 5 Solana Hackathon! Có vô số dự án chất lượng được sinh ra sau đó tiếp tục huy động tiền và xây dựng những thứ tuyệt vời! Hiện tại, các ứng cử viên của Solana Riptide Hackathon đang bận rộn xây dựng thế hệ tiếp theo của Web3bao gồm DAO, DeFi, NFT, Thanh toán Trò chơi Blockchain!

Với các giám khảo và diễn giả từ Samsung, FTXvà khách mời đặc biệt Solana, Trưởng nhóm Anatoly Yakovenko, Riptide Global Hackathon đã không thất bại trong việc kích thích người dùng trên toàn thế giới tiền điện tử.

Một loạt các sự kiện xuyên lục địa sẽ diễn ra từ Los Angeles, Dubai, Prague, và Moscow đến chỉ một vài địa điểm. Danh mục các nhà tài trợ đọc giống như một người của tài chính truyền thống, phát triển web và trò chơi – có lẽ cho thấy rõ hơn sự mở rộng của tiền điện tử.

Solana Pay mở ra kỷ nguyên thanh toán mới

Solana Labs, nhóm phát triển đã xây dựng Solana, vào tối ngày 1 tháng 2 đã công bố Solana Pay, giải pháp thanh toán mới cho hệ sinh thái blockchain lớn thứ 6 thế giới.

Với Solana Pay, các cửa hàng và doanh nghiệp có thể dễ dàng chấp nhận thanh toán bằng SOL, Solana USDC stablecoin và nhiều mã thông báo Solana SPL khác.

Solana Labs tuyên bố rằng giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức và người dùng sẽ nhận được tiền theo thời gian thực. Chi phí giao dịch cũng sẽ giảm đáng kể so với các blockchain khác nhờ phí giao dịch thấp của mạng Solana.

Solana Pay được Solana Labs hợp tác phát triển với Circle (công ty phát hành USDC), bộ xử lý thanh toán Citcoin, Checkout.com và được hỗ trợ bởi ví tiền nền tảng trên Solana bao gồm ma, FTXDốc.

Ngoài ra, Circle sẽ cho phép người dùng của họ chấp nhận thanh toán USDC qua Tài khoản Circle, trong khi ví Phantom sẽ tích hợp Solana Pay vào giao dịch.

Solana Labs cũng tiết lộ rằng họ đang đàm phán để đưa Solana Pay đến các cửa hàng trong mạng Shopify.

STEPN (GMT) Bán mã thông báo trên Binance Launchpad!

Chi tiết Bán Token GMT:

  • Tên mã thông báo: STEPN – Green Metaverse Token (GMT)
  • Nắp cứng Launchpad: 4.200.000 USD
  • Giới hạn cứng cho mỗi người dùng: 15.000 USD (1.500.000 GMT)
  • Tổng cung cấp mã thông báo: 6.000.000.000 GMT
  • Tổng số token được phân bổ cho Binance Launchpad: 420.000.000 GMT (7% Tổng cung cấp mã thông báo)
  • Giá mã thông báo bán công khai: 1 GMT = 0,01 USD (giá bằng BNB sẽ được xác định trước khi đăng ký)
  • Định dạng bán mã thông báo: Đăng ký
  • Phiên được hỗ trợ: Chỉ BNB

BƯỚCN là trò chơi NFT di động move2earn đầu tiên được cung cấp bởi Solana, nơi người chơi có thể đi bộ, chạy bộ hoặc chạy ngoài trời với NFT Sneaker để kiếm mã thông báo. BƯỚCN nhằm mục đích truyền cảm hứng cho hàng triệu người tham gia vào lối sống lành mạnh hơn bằng cách đưa họ vào thế giới Web 3.0 đồng thời đóng góp tích cực vào tính trung hòa carbon.

STEPN ($ GMT) là gì? Ứng dụng chạy Web3 đầu tiên với các yếu tố xã hội và trò chơi thú vị

Chương trình tăng tốc của Serum đang hoạt động

Serum đã công bố một chương trình tăng tốc có tên là Serum Accelerator để cung cấp tài nguyên, đào tạo và kết nối cho các công ty khởi nghiệp và hỗ trợ họ thông qua tất cả các khía cạnh của việc xây dựng liên doanh, chẳng hạn như gây quỹ, phát triển sản phẩm, thu hút người dùng, thành lập nhóm, v.v.

Huyết thanh đã giới thiệu Accelerator với công chúng qua Twitter trên 23 tháng 2. Những người tham gia chương trình này là những người chiến thắng cuộc thi Hackathon Hội tụ, theo bài báo trên Medium. Theo một tiếng riu ríu từ Huyết thanh, nhóm đầu tiên của chương trình tăng tốc sẽ có 12 công ty khởi nghiệp trong vòng 10 tuần. Chúng bao gồm các giao thức trong các lĩnh vực khác nhau như DeFi, tài chính hóa NFT, GameFi, cũng như các sản phẩm DeFi và TradFi lai.

BƯỚCN là trò chơi NFT di động move2earn đầu tiên được cung cấp bởi Solana, nơi người chơi có thể đi bộ, chạy bộ hoặc chạy ngoài trời với NFT Sneaker để kiếm mã thông báo. BƯỚCN nhằm mục đích truyền cảm hứng cho hàng triệu người tham gia vào lối sống lành mạnh hơn bằng cách đưa họ vào thế giới Web 3.0 đồng thời đóng góp tích cực vào tính trung hòa carbon.

Cega Finance (“Cega”), giao thức sản phẩm có cấu trúc kỳ lạ đầu tiên tài chính phi tập trung (“DeFi”), đã công bố hôm nay rằng nó huy động được $ 4,3 triệu vòng hạt giống do Dragonfly Capital Đối tác với sự tham gia từ Thủ đô Pantera, Coinbase Ventures, Nghiên cứu Alameda, Solana Ventures và nhiều hơn nữa.

Cega huy động 4,3 triệu đô la từ Dragonfly, Pantera để xây dựng các sản phẩm có cấu trúc kỳ lạ đầu tiên bằng tiền điện tử

Lido là một giải pháp đặt cược phi tập trung, thân thiện với người dùng giúp giảm bớt các rào cản gia nhập đối với việc đặt cược. Nó cho phép bạn đặt cược ngay cả một phần nhỏ của ETH trên Ethereum 2.0 và kiếm thu nhập thụ động.

Lido ($ LDO) là gì? Tính thanh khoản cho tài sản đặt cọc

Slope Finance hoàn thành khoản tài trợ Series A trị giá 8 triệu đô la do Solana Ventures dẫn đầu

Tài chính dốc đã thông báo về việc đóng cửa một Kinh phí Series A trị giá 8 triệu đô la đồng dẫn bởi Solana Ventures Nhảy vốn.

Các công ty đầu tư mạo hiểm nổi bật và các sàn giao dịch lớn bao gồm Sequoia China Investment Management, Genesis Global Trading, CMS Holdings, Spark Digital, Spartan Group, Fenbushi Capital, Mirana Ventures, Circle Ventures, Wave Financial Group, Huobi Global, OKX Blockdream Ventures, Gate.io và các thực thể quan trọng khác.

TOP 5 ví tốt nhất trên Solana

Về độ dốc

Ví dốc là ví đa nền tảng đầu tiên được xây dựng cho Solana và có sẵn trên Cửa hàng ứng dụng, Google Play và như một Tiện ích mở rộng của Chrome. Nó cung cấp cho người dùng một Kinh nghiệm người dùngbao gồm Solana Pay, Tương tác DeFi, quản lý NFT trực quanmột công cụ tổng hợp cung cấp trao đổi phi tập trung ban đầu và hoán đổi mã thông báo.

Slope được quản lý bởi Slope DAO và tất cả các thành viên cộng đồng nắm giữ mã thông báo Slope đều có thể tham gia vào việc quản lý dự án.

Zebec huy động 15 triệu đô la tài trợ để mở rộng quy mô giao thức dòng tiền có thể lập trình

Giao thức Zebec là giao thức dòng tiền có thể lập trình đầu tiên trên Solana, cho phép các luồng thanh toán và giao dịch tài chính theo thời gian thực và liên tục cho việc trả lương, đầu tư và hơn thế nữa. Các dòng tiền tự động được tạo ra thông qua Giao thức Zebec cho phép các doanh nghiệp, nhân viên và người tiêu dùng hoàn toàn hình dung lại cách họ được trả tiền, cách họ đầu tư và cách họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Zebec.io.

Tìm thêm thông tin về: Solana

Trang mạng: https://solana.com/

Giấy trắng: https://solana.com/solana-whitepaper.pdf

Twitter: https://twitter.com/solana

Điện tín: https://t.me/solana

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Issac

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain