Solana NFT để có được sự thúc đẩy với Hỗ trợ OpenSea sắp tới

Nguồn: ảnh chụp màn hình video, OpenSea / Twitter

Các mã thông báo không thể thay thế (NFT) dựa trên Solana (SOL), một blockchain công khai và là đối thủ của Ethereum (ETH), dự kiến ​​sẽ có được sự thúc đẩy như thị trường NFT chính OpenSea chuẩn bị thêm hỗ trợ cho các tài sản kỹ thuật số này.

Trong một ngày thứ ba tiếng riu ríuOpenSea tất cả ngoại trừ xác nhận ý định bổ sung hỗ trợ cho Solana NFT, một động thái sẽ cung cấp nền tảng 1,49 triệu người dùng tiếp xúc với NFT dựa trên chuỗi Solana.

Trong video “bí mật được giữ bí mật tốt nhất trong web3”, OpenSea dường như đã trả lời câu hỏi phổ biến “wen solana?” câu hỏi, trêu chọc rằng có thể ra mắt ngay sau tháng 4. Đáng chú ý, công ty không nói về ngày ra mắt cụ thể.

Nếu OpenSea tiếp tục với kế hoạch này, Solana sẽ trở thành mạng blockchain Lớp 1 và thứ tư mà OpenSea sẽ hỗ trợ sau Ethereum, Polygon (MATIC) và Klaytn.

Trong khi đó, những người trong cuộc của NFT đã mong đợi tin tức này. Trên thực tế, vào đầu năm nay, blogger công nghệ Jane Manchun Wong đã tiết lộ rằng bộ lọc chuỗi của OpenSea cho thấy Solana là một lựa chọn.

Dựa theo DappRadardựa trên số lượng người dùng, Vườn ma thuật (40.500) hiện là thị trường NFT thống trị trên Solana, tiếp theo là Orca (26.080), và Raydium (11,220). Tuy nhiên, động thái của OpenSea có thể có tác động đến số lượng người dùng của các thị trường này.

Dựa trên số lượng, ba vị trí đầu tiên được chiếm bởi Raydium (308 triệu USD), Trang trọng (51,7 triệu USD) và Vườn ma thuật (41,8 triệu USD).

Như đã báo cáo, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập OpenSea, Devin Finzer cho biết vào cuối năm 2021 rằng việc mở rộng sang các blockchain khác là ưu tiên của thị trường NFT.

____

Tìm hiểu thêm:
– Solana Vượt qua Ethereum
– Sự tắc nghẽn mạng của Solana đề nghị thanh lý, thúc đẩy người dùng đi vắng

– Khối lượng giao dịch của OpenSea vẫn trong xu hướng giảm giữa các cuộc tấn công gần đây
– Cuộc tranh luận phân quyền lại nóng lên khi người dùng MetaMask, OpenSea Block

– Một NFT đắt tiền khác được bán nhầm với mức chiết khấu lớn – Điều đó xảy ra như thế nào?
– Thị trường NFT giảm do Chiến tranh Ukraine thúc đẩy các nhà đầu tư hướng tới các tài sản an toàn

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain