Solice ($ SLC) là gì? Giới thiệu Metaverse VR tiếp theo trên chuỗi khối Solana

Gạ gẫm là một thế giới 3D mở với khả năng vô hạn: một siêu ảo VR nơi người dùng có thể chơi, xây dựng, sở hữu, giao lưu và kiếm tiền từ trải nghiệm ảo của họ theo cách nhập vai trên chuỗi khối Solana.

Gạ gẫm là metaverse được kết nối với nhau của Thế giới ảo, NFTcộng đồng. Với mục đích cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể, kết nối họ thông qua khả năng tương tác trên metaverse.

Solice là một Metaverse VR được xây dựng trên chuỗi khối Solana.Solice cung cấp cơ sở hạ tầng để hỗ trợ chia sẻ thế giới ảo, còn được gọi là một metaverse. Siêu ngược của Solice hỗ trợ nhiều nền tảng loại bỏ rào cản của các phần cứng, phần mềm và hệ điều hành khác nhau. Điều này cho phép nhiều người dùng hơn mời và kết nối với bạn bè và gia đình của họ để nâng cao khả năng phát triển cơ sở người dùng theo cấp số nhân.

Siêu thị Solice bao gồm một sổ cái phi tập trung cho quyền sở hữu trong thế giới ảo, đây có thể là một mảnh đất hoặc bất kỳ tài sản nào khác như quần áo may mặc và vật nuôi. Tất cả đều liên quan đến một giao thức để mô tả nội dung của từng thửa đất hoặc tài sản và một mạng ngang hàng cho các tương tác của người dùng.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

The Solice metaverse được thiết kế để mang lại cho người dùng sự tự do tối đa giống như trong cuộc sống thực. Người dùng có thể tận hưởng mô hình quản trị dân chủ dựa trên nền dân chủ lỏng và thế giới thực quy tắc cảm hứng trên một DAO (Tổ chức tự trị phi tập trung) thông qua mã thông báo gốc Solice.

Kiếm tiền khuyến khích nên thúc đẩy mong muốn chơi một trò chơi nhất định của người chơi, nhưng chúng tôi tin chắc rằng đó không phải là động lực duy nhất. Trong Solice, người chơi sẽ có thể thu thập nhiều vật nuôi, đá quý và các đồ sưu tầm khác dưới dạng NFT. Bên cạnh việc sưu tầm, người dùng cũng có thể tạo tài sản, trò chơi nhỏ và xây dựng trên mảnh đất của họ. Bằng cách tích cực tham gia và xây dựng trong metaverse, người dùng có thể thu thập mã thông báo và các tài sản quý hiếm khác làm phần thưởng cho việc hoàn thành nhiệm vụ, dọn dẹp ngục tối và đạt được bảng xếp hạng.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

hình đại diện

Hình đại diện là một nhân vật ảo đại diện cho người dùng trong metaverse Solice, mỗi Hình đại diện đều có ngoại hình và bộ hoạt ảnh được tạo sẵn nhưng có thể được chính người dùng sửa đổi sau đó. Avatar cũng sẽ có thể thay đổi từng phần (mũ, cánh tay, thân, chân, v.v.) bằng cách trang bị cho nó các mã thông báo tài sản tương thích khác nhau. Điều này cho phép người dùng tạo Hình đại diện độc đáo của riêng họ để phân biệt họ với những người dùng khác trong metaverse Solice.

Tài sản & ĐẤT

Tài sản & ĐẤT là các mã thông báo ảo dựa trên blockchain (Sử dụng chuỗi khối Solana) đại diện cho các bưu kiện và đối tượng vật lý của siêu thị Solice. Nó cho phép người dùng sở hữu một phần metaverse và do đó có thể lưu trữ nội dung (ví dụ như phí thu phí, trò chơi nhỏ và vé).

Solice Metaverse dựa trên bản đồ có lượng ĐẤT cố định (khan hiếm). LANDS là không gian vật lý trong Metaverse do người chơi sở hữu để tạo và kiếm tiền từ bất kỳ loại hoạt động nào (miễn phí hoặc trả phí). Mỗi mảnh ĐẤT đi kèm với một tập hợp các địa hình dựng sẵn, nhưng nó có thể được chuyển đổi và sửa đổi bởi người dùng sở hữu nó (hoặc những người dùng khác mà họ mời làm việc trên đó).

Người dùng có thể mua LANDS, mỗi thửa đất có kích thước 15 mét x 15 mét và được thể hiện bằng một NFT. Có thể mua LAND bằng mã thông báo Solice ($ SLC), tổng số lô đất trong Solice được giới hạn ở mức 60.000. Tuy nhiên, không gian chung, đấu trường và đường xá thuộc sở hữu của các nhà phát triển Solice và người dùng không thể mua hoặc bán. Đặt cọc ĐẤT:

Chủ sở hữu LAND có thể đặt cược mã thông báo SLC của họ trên LANDS mà họ sở hữu để kiếm phần thưởng, và có cơ hội nhận được nguyên liệu / thành phần quý hiếm. Những nguyên liệu / thành phần đó có thể được sử dụng để tạo ra các tài sản khan hiếm hoặc để nâng cao xếp hạng độ hiếm của một tài sản hiện có. Các nguyên liệu / thành phần quý hiếm cũng có thể được mua bán trên thị trường.

Trong tương lai, người dùng sẽ có thể kết hợp các ĐẤT với nhau để tạo thành CITIES. Trong tương lai, CITIES sẽ có tiềm năng được sở hữu bởi nhiều người dùng để tạo thành các QUẬN.

Thú cưng

Vật nuôi là mã thông báo ảo dựa trên blockchain (Sử dụng chuỗi khối Solana) đại diện cho vật nuôi vật lý trong metaverse Solice. Vật nuôi sẽ vẫn hiển thị trên lô đất (đối với chủ sở hữu ĐẤT) nhưng chúng cũng có thể theo dõi chủ sở hữu xung quanh khi di chuyển trong metaverse.

Sẽ có rất nhiều thú cưng trong metaverse Solice, thú cưng sẽ theo dõi những người dùng xung quanh trong Tất cả các thú cưng đều có các thuộc tính khác nhau và mức độ quý hiếm khác nhau. Những yếu tố đó sẽ thông báo các tỷ lệ APY khác nhau, mang lại cho người dùng cơ hội cao hơn để kiếm được các vật phẩm quý hiếm, như đá quý – hoặc Trứng, có thể được nở thành vật nuôi mới Vật nuôi mới đang được ấp từ trứng có thể có độ hiếm khác nhau. Trứng cũng có thể được giao dịch trực tiếp trên thị trường.

Nhiệm vụ

Có một tỷ lệ mã thông báo được dành riêng để khuyến khích và thưởng cho người dùng tham gia. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong metaverse, người chơi có thể kiếm được mã thông báo SLC, tài sản quý hiếm và nâng cấp các vật phẩm của họ. Thiết kế này nhằm khuyến khích người dùng tham gia vào trò chơi và duy trì lực kéo.

Ngục tối

Trong Solice Metaverse, có sự xuất hiện của Gates. Cổng là cổng phép thuật sinh ra trong những khoảng thời gian không chắc chắn và kết nối metaverse Solice với các ngục tối trống rỗng. Người dùng sẽ có thể tương tác với các cánh cổng và bước vào các ngục tối trống rỗng như một cuộc phiêu lưu.

Trong ngục tối trống rỗng, sẽ có rất nhiều thử thách và trò chơi. Bằng cách dọn dẹp hầm ngục, người dùng sẽ nhận được mã thông báo $ SLC và / hoặc tài sản quý hiếm làm phần thưởng.

Gates thường kéo dài từ năm đến bảy ngày.

Hệ thống chế tạo

Người dùng có thể lấy các thành phần và nguyên liệu trong metaverse. Các thành phần và vật liệu đó sau đó có thể được chế tạo thành các tài sản NFT hoàn chỉnh, điều này làm cho tài sản đó ngày càng hiếm và khan hiếm hơn.

Thương trường

Thị trường là một trung tâm trao đổi dựa trên web, tuy nhiên là duy nhất đối với một số dự án khác, chúng tôi cũng sẽ ra mắt Thị trường trong metaverse Solice, nơi người dùng sẽ có thể nhìn thấy các đối tượng trong 3D VR, mang đến cho người mua tiềm năng một khách hàng- kinh nghiệm trung tâm. Bất cứ thứ gì và mọi thứ có thể bán được sẽ được bán trên thị trường mở của chúng tôi. Điêu nay bao gôm:

  • Lô đất
  • Vật nuôi
  • Hình đại diện đặc biệt
  • Các tòa nhà
  • Trứng thú cưng
  • Đá quý
  • Nguyên liệu thô
  • Đồ thủ công

Lộ trình

Số liệu mã thông báo

  • Tên mã thông báo: Cầu xin
  • Mã: SLC
  • Chuỗi khối: Chuỗi khối Solana
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: SPL
  • Hợp đồng: METAmTMXwdb8gYzyCPfXXFmZZw4rUsXX58PNsDg7zjL
  • Loại mã thông báo: Mã thông báo SPL trên Solana
  • Tổng cung: 400.000.000 SLC
  • Nguồn cung lưu thông: TBA

Phân bổ mã thông báo & Lịch trình phát hành mã thông báo

dấu cách% 2FDtgemXFwtfyEQqRhEhvQ% 2Fuploads% 2F9dRpyIMsEorKf4VvkZju% 2Ftokenomics

Kế hoạch hưởng lợi

khoảng trắng% 2FDtgemXFwtfyEQqRhEhvQ% 2Fuploads% 2FFC00uJjLIksXHwCXQCwV% 2

Bán mã thông báo

Đang cập nhật…

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Đang cập nhật ..

Đội

Đang cập nhật…

Đối tác

Đang cập nhật…

Nhà đầu tư

Solice là một siêu thị VR trên chuỗi khối Solana nơi người dùng có thể chơi, tạo, sở hữu, giao lưu và kiếm tiền từ trải nghiệm ảo của họ. Solice hỗ trợ nhiều nền tảng loại bỏ rào cản về phần cứng, phần mềm và hệ điều hành khác nhau.

Tìm thêm thông tin về: Gạ gẫm

Trang mạng: https://solice.io/

Giấy trắng: https://docs.solice.io/

Twitter: https://twitter.com/solice_io

Bất hòa: https://discord.com/invite/solice

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Issac

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain