Solidproof Nhận Giấy phép cho Giải pháp Công cụ Kiểm tra Tự động Chuyển đổi

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Handewitt, Đức, ngày 3 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Solidproof tự hào thông báo rằng họ đã có giấy phép bảo mật cho công cụ tự động của họ, có khả năng đưa việc kiểm tra DeFi lên một tầm cao mới. Phiên bản beta của công cụ có sẵn cho các bên chuyên dụng, những người sẽ giúp thử nghiệm và phát triển cuối cùng.

Được mệnh danh là Công cụ kiểm tra tự động vững chắc (SAAT), sản phẩm mới ra mắt nhằm tăng tốc quá trình kiểm toán, cho phép công ty mang lại sự chắc chắn cho nhiều dự án blockchain. SAAT giới thiệu phân tích mã nâng cao có hiệu quả hơn nhiều trong việc tìm ra các kẽ hở và sự kém hiệu quả so với các bài kiểm tra thủ công.

Công cụ tự động có thể xem xét kỹ lưỡng các hợp đồng thông minh phức tạp và gắn cờ các lỗ hổng nghiêm trọng như phụ thuộc dấu thời gian và các cuộc tấn công DOS mà tin tặc có thể khai thác. Giải pháp được thiết kế để chạy các bài kiểm tra mô phỏng các giao dịch thực tế để kiểm tra cách giao thức phản ứng với các tình huống thực tế khác nhau.

Các nhà sáng lập Solidproof đã đưa ra giải pháp bảo mật DeFi của họ để bảo đảm hàng tỷ USD tiền của người dùng bị khóa trong các giao thức DeFi khác nhau. Per a báo cáo từ nền tảng dữ liệu blockchain hàng đầu Chainalysis, lĩnh vực này đang gặp khó khăn với các trò kéo thảm và các trò gian lận khác vẫn là mối đe dọa lớn nhất đối với sự tin tưởng trong lĩnh vực tiền điện tử.

Để bảo vệ các nhà đầu tư DeFI khỏi tội phạm dựa trên tiền điện tử đã tạo ra doanh thu gần đạt mức cao kỷ lục vào năm 2021, Solidproof giới thiệu các quy trình kiểm toán và KYC độc đáo được thực hiện tại Đức. Các giải pháp của công ty đã giúp bảo mật hơn 350 giao thức, xây dựng niềm tin vào DeFi, cuộc cách mạng tài chính sâu sắc nhất trong thập kỷ qua.

Các dịch vụ bảo mật của Solidproof kết hợp các thử nghiệm kiểm toán thủ công và tự trị với các quy trình KYC tuyệt vời để tăng cường sự an toàn của các dự án tiền điện tử và thúc đẩy việc áp dụng trong lĩnh vực đầy hứa hẹn. Công ty kiểm toán có trụ sở tại Đức đã tùy chỉnh công nghệ của mình để đáp ứng các điều kiện thị trường luôn thay đổi trong lĩnh vực tiền điện tử và DeFi.

Công ty tích hợp các giải pháp KYC chất lượng cao để giúp loại bỏ lĩnh vực DeFi của những người sáng lập và nhà phát triển mã thông báo độc hại. Quy trình KYC cũng thiết lập danh tính khách hàng, bảo vệ các dự án blockchain mới nổi khỏi rủi ro tham nhũng và tài trợ khủng bố.

Solidproof đạt được bảo mật DeFi chưa từng có thông qua kiểm tra mã đáng tin cậy và giá cả phải chăng giúp các giao thức loại bỏ tận gốc các lỗi và sự kém hiệu quả có thể dẫn đến vụ hack thảm khốc.

Về Solidproof

Kiên cố là một công ty kiểm toán chuỗi khối hàng đầu tìm cách đảm bảo giá trị tăng vọt bị khóa trong hàng trăm dự án DeFi. Công ty cam kết loại bỏ tận gốc những kẻ lừa đảo khai thác các dự án DeFi, làm xói mòn lòng tin trong ngành công nghiệp non trẻ.

Nhà cung cấp bảo mật blockchain tận dụng các dịch vụ kiểm toán và KYC hiện đại để tạo ra các kết quả kiểm toán tùy chỉnh, chi tiết và minh bạch mà những người tham gia thị trường DeFi có thể tin tưởng. Solidproof tự động hóa quy trình kiểm tra hợp đồng thông minh để cung cấp các công cụ kiểm tra phù hợp giúp bảo mật toàn bộ cảnh quan DeFi.

Để cập nhật những phát triển mới nhất của Solidproof và giữ liên lạc với cộng đồng sôi động, hãy xem các trang truyền thông xã hội bên dưới:

| Telegram | Twitter | Facebook |

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain