Sotheby's Hủy bỏ đấu giá CryptoPunks, Canada chấm dứt sử dụng Đạo luật về các trường hợp khẩn cấp + Tin tức khác

Cryptopunks. Nguồn: Twitter / @ ChristiesInc

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức về NFTs

  • Nhà đấu giá Sotheby’s rút lui một bộ sưu tập 104 CryptoPunks NFTs dự kiến ​​sẽ được bán với giá lên đến 30 triệu USD khi người bán quyết định không bán chúng. Rất nhiều, mà Sotheby’s có tiêu đề “Punk It!” Là lần đầu tiên mua bởi nhà sưu tập “0x650d” vào tháng 7 năm 2021 thông qua một giao dịch 7 triệu USD.
  • Nền tảng NFT Một trong công bố ra mắt bộ sưu tập “Sports Pass”, một loạt các NFT kết xuất 3D độc nhất vô nhị được thiết kế bởi xưởng hoạt hình Khung thứ 8 cấp cho chủ sở hữu các đặc quyền độc quyền trên thị trường NFT theo chủ đề thể thao mới của OneOf. Cùng với các mối quan hệ đối tác thể thao chuyên nghiệp, OneOf cho biết họ có một loạt các tài trợ cho các đội đại học đang hoạt động.

Tin tức về quy định

  • Thủ tướng Canada Justin Trudeau cho biết chính phủ có thể thu hồi Đạo luật về các trường hợp khẩn cấp ngay bây giờ khi cuộc khủng hoảng ở Ottawa và các cửa khẩu biên giới của Canada đã lắng dịu, theo Financial Post. Ông nói thêm rằng “các cơ quan thực thi pháp luật đã sẵn sàng để đối phó với bất kỳ ai tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp hoặc nguy hiểm.”
  • Trung Quốc đã công bố mở rộng cuộc đàn áp đối với ngành công nghiệp tiền điện tử và công bố quyền bỏ tù những người bị kết tội gây quỹ thông qua bán mã thông báo. Tòa án cao nhất của đất nước đã sửa đổi cách giải thích Luật Hình sự của đất nước để làm cho việc huy động tiền từ công chúng thông qua “tiền ảo” là bất hợp pháp, theo một tuyên bố. Bản sửa đổi có hiệu lực vào ngày 1 tháng 3.

Tin tức ngân hàng

  • Môi giới tiền điện tử SFOX đang đàm phán với các ngân hàng lớn và các nhà tạo lập thị trường bao gồm Jane Street để mở ra một thị trường tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch các dẫn xuất bitcoin (BTC), Bloomberg đưa tin, trích lời người đồng sáng lập của công ty là George Melika. Ý tưởng là sử dụng các hợp đồng kỳ hạn không thể giao được (NDF) để cung cấp cho các ngân hàng đủ điều kiện để khách hàng tiếp xúc với BTC ở quy mô lớn hơn thông qua một hợp đồng, với mức giá đã thỏa thuận, thanh toán bằng tiền mặt.

Tin tức pháp luật

  • Một vụ kiện tập thể đã được đệ trình chống lại một số người nổi tiếng, người dùng YouTube và những người có ảnh hưởng xã hội vì bị cáo buộc tham gia vào một kế hoạch bơm và bán liên quan đến SafeMoon mã thông báo. Theo đơn kiện, SafeMoon và các công ty con của nó đã bắt chước các kế hoạch của Ponzi bằng cách đánh lừa các nhà đầu tư mua mã thông báo với lý do lợi nhuận không thực tế.

Trao đổi tin tức

  • Nền tảng tài sản kỹ thuật số Nexo (NEXO) đang ký kết hợp tác chiến lược với nhà cung cấp công nghệ tài chính và giao dịch tài sản kỹ thuật số Bãi chôn lấp, để tạo cơ hội cho vay hợp vốn cho người dùng của họ. Thông qua sự hợp tác này, nó sẽ tạo điều kiện cho việc cho vay hợp vốn bằng cách kết nối cơ sở khách hàng của Blockfills và luồng giao dịch từ nền tảng giao dịch điện tử của nó, Phượng Hoàngđến các công cụ tài chính của Nexo dành cho tài sản kỹ thuật số.
  • BC Groupchủ sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử OSLđang hợp tác với sàn giao dịch chứng khoán kỹ thuật số Archax và nền tảng đầu tư và giao dịch InvestaX để khởi động Liên minh cung cấp mã thông báo bảo mật quốc tế (ISTOA), một tập đoàn quốc tế. Các thành viên của hiệp hội cũng đã thành lập một nhóm làm việc để xác định các thông lệ kỹ thuật và quy định tốt nhất về việc phát hành, niêm yết, giao dịch và thanh toán chứng khoán kỹ thuật số dựa trên blockchain, họ nói thêm.

Tin tức về DeFi

  • Nền tảng cho vay Độ C (CEL) là tung ra một doanh nghiệp cho vay tiền điện tử trên thị trường vốn tổ chức Maple Finance. Tận dụng cơ sở hạ tầng DeFi của Maple, Celsius tham gia DeFi tổ chức với tư cách là đại biểu nhóm, cho vay từ nhóm 30 triệu USD của ethereum (ETH) được bao bọc, họ cho biết.
  • Giao thức DeFi GoodDollar đã công bố sự sẵn có của ứng dụng GoodDollar cho Android, ứng dụng này tuyên bố cung cấp thu nhập cơ bản chung về tiền điện tử (UBI) cho hàng trăm nghìn thành viên trên khắp thế giới. Cho đến nay, GoodDollar cho biết họ đã phân phối hơn 50.000 USD các mã thông báo G $ gốc của họ.

Tin tức đầu tư

  • Công ty tài chính, phần mềm, dữ liệu và truyền thông lớn Bloomberg và fintech toàn cầu Elwood Technologies hôm nay đã công bố một tích hợp chiến lược cho phép các khoản đầu tư từ khách hàng sử dụng nền tảng giao dịch tiền điện tử của Elwood chảy trực tiếp vào Bloomberg AIM, một hệ thống quản lý đơn đặt hàng bên mua (OMS). Việc tích hợp kết hợp khả năng giao dịch tiền điện tử thể chế của Elwood với các công cụ dữ liệu, phân tích và quy trình làm việc của Bloomberg và dự kiến ​​sẽ hoàn thành và có sẵn cho các khách hàng chung của Elwood và Bloomberg AIM vào quý 2 năm 2022.
  • Nền tảng NFT Ucollex cho biết họ đã kết thúc vòng tài trợ Series A 10 triệu USD do Thương hiệu Animoca Quản lý tài sản MCP. Họ nói thêm rằng việc tăng vốn sẽ cho phép dự án đầu tư rộng rãi vào công nghệ blockchain và thiết lập các biên giới metaverse.
  • Cầu xuyên chuỗi Ren Labs công bố tăng 7,5 triệu USD để mở rộng chức năng với nhà tạo lập thị trường tự động đa chuỗi (AMM). Họ cho biết thêm, số tiền này sẽ được sử dụng để thúc đẩy sự phát triển của Catalog, một AMM mới và ứng dụng đầu tiên được xây dựng trên chuỗi khối Ren sắp tới.
  • CoinSharesmột công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số của châu Âu, hôm nay đã thông báo rằng sản phẩm giao dịch trao đổi Polkadot (DOT) được hỗ trợ vật lý của họ (ETP) đã được niêm yết trên SIX Swiss Exchange.

Tin tức nghề nghiệp

  • Trao đổi tiền điện tử FTX thuê doanh nhân thời trang và làm đẹp Lauren Remington Platt với tư cách là người đứng đầu các quan hệ đối tác cao cấp toàn cầu. Sàn giao dịch cho biết Platt sẽ xây dựng quan hệ đối tác nhắm mục tiêu đến các thương hiệu cao cấp và khuyến khích họ “tích hợp với tiền điện tử” với người đứng đầu các sáng kiến ​​xã hội và môi trường của FTX, Gisele Bündchen.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain