Souni ($ SON) chính thức ra mắt trên Bybit với 136k $ SON Up cho Grabs! Bạn còn chờ gì nữa? Hãy nắm bắt cơ hội của bạn ngay bây giờ!

Bybit Launchpool rất vui mừng giới thiệu $ SON, mã thông báo quản trị của dự án GameFi SOUNI. Các khoản tiền gửi và rút tiền của $ SON sẽ được hỗ trợ vào và sau đó Ngày 14 tháng 3 năm 2022, 10 giờ sáng theo giờ UTC và ngày 15 tháng 3 năm 2022, 10 giờ sáng theo giờ UTCtương ứng.

Việc chuyển SON giữa Tài khoản Spot và Tài khoản Kiếm tiền sẽ được hỗ trợ vào và sau 8 giờ sáng UTC vào ngày 8 tháng 3 năm 2022.

Danh sách của Cặp giao ngay SON / USDT sẽ có vào ngày 14 tháng 3 năm 2022, lúc 10 giờ sáng UTC.

Từ Ngày 8 tháng 3 năm 2022, 10 giờ sáng theo giờ UTC đến ngày 14 tháng 3 năm 2022, 10 giờ sáng theo giờ UTCtất cả những gì bạn phải làm là đặt cược BIT để kiếm được phần của bạn trong tổng giải thưởng 136.000.000 SON!

  • Mã cam kết: CHÚT
  • Nhóm BIT: 136.000.000 SON
  • Số tiền đặt cọc tối thiểu: 100 BIT
  • Số tiền đặt cọc tối đa: 30.000 BIT

Phân bổ $ SON của bạn từ Nhóm BIT = (số tiền BIT bạn đã đặt cược vào nhóm / tổng số BIT đã đặt cược vào nhóm của tất cả những người tham gia) * tổng SON được phân bổ cho Nhóm BIT

Đặt cược bắt đầu vào Ngày 8 tháng 3 năm 2022, lúc 10 giờ sáng theo giờ UTC.

Lợi tức của bạn sẽ bắt đầu được tính vào ngày hôm sau (UTC) sau khi bạn đặt cọc BIT và sẽ được tự động gửi vào Tài khoản Kiếm tiền của bạn hàng ngày khi giai đoạn tính toán bắt đầu.

Bạn sẽ phải hoàn thành xác minh KYC L1 để đặt cược mã thông báo trên Bybit Launchpool. Doanh nghiệp và người dùng từ các quốc gia bị hạn chế không được phép tham gia.

Về Souni

SOUNI là một trò chơi MMORPG 3D phong cách giả tưởng, được xây dựng trên Chuỗi thông minh Binance. SOUNI tạo ra một thế giới mở rộng lớn mang đến những trải nghiệm sống động, với nhiều cấp độ tương ứng cho cả người mới bắt đầu và người chơi chuyên nghiệp. Người chơi có thể xây dựng gia tộc của riêng mình, kết hợp các nhân vật khác nhau để đưa ra chiến lược của riêng họ để phiêu lưu, khám phá thế giới, cạnh tranh với hàng nghìn người chơi trực tuyến trên toàn thế giới và kiếm được phần thưởng có giá trị, đắm chìm trong trò chơi metaverse chưa từng thấy trước đây đồng thời thu được lợi nhuận .

SOUNI không chỉ là một nền tảng thu thập NFT, nó còn mang đến lối chơi hấp dẫn với hàng nghìn vật phẩm và nhân vật trong trò chơi với tài năng và kỹ năng độc đáo của họ. Người chơi có thể tham gia vào các trận chiến khốc liệt, chiếm giữ các hòn đảo, tùy chỉnh cảnh quan và tận hưởng những phần thưởng đáng kinh ngạc bằng $ SON và NFT.

Chi tiết mã thông báo

  • Tên: CON TRAI
  • Giá bán: 1 SON = 0,002 đô la
  • Tổng cung: 10.000.000.000 SON
  • Bạn bắt buộc phải hoàn thành KYC cá nhân để tham gia vào sự kiện.
  • Của bạn Có thể bỏ đóng dấu mã thông báo bất cứ lúc nào. Sẽ không có lợi nhuận nào được tạo ra vào ngày bạn hủy bỏ mã thông báo đã đặt cọc của mình. Để hủy thực hiện, vui lòng đi đến “Launchpool” trong “Kiếm tài khoản” trong “Đơn hàng & Giao dịch”.
  • Lợi nhuận của bạn sẽ được cập nhật hàng ngày tại 12 giờ sáng (nửa đêm) giờ UTC.
  • Tính toán cho lợi nhuận của bạn sẽ bắt đầu vào ngày hôm sau (T + 1) sau khi bạn đặt cược BITvà sẽ được tự động gửi hàng ngày vào Tài khoản Kiếm tiền của bạn bắt đầu từ một ngày sau khoảng thời gian tính toán (T + 2).
  • Có thể có sự chậm trễ trong việc ký gửi lợi tức kiếm được. Bạn sẽ chỉ nhận được lợi nhuận nếu nó lớn hơn hoặc bằng 0,01 USDT.
  • Phần thưởng tiền mặt sẽ tự động được ghi có cho đủ điều kiện thưởng cho Tài khoản Spot của người nhận một (1) tháng sau khi kết thúc sự kiện Launchpool.
  • Tất cả người dùng tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt Điều khoản dịch vụ của Bybit.
  • Bybit có quyền loại bất kỳ người tham gia nào tham gia vào các hoạt động không trung thực hoặc lạm dụng trong sự kiện này, bao gồm đăng ký tài khoản hàng loạt để kiếm thêm tiền thưởng và bất kỳ hoạt động nào khác có liên quan đến mục đích bất hợp pháp, gian lận hoặc có hại.
  • Bybit có quyền sửa đổi các điều khoản của sự kiện này mà không cần thông báo trước cho người dùng.
  • Bybit có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Hãy sẵn sàng ngay bây giờ vì đây là sự kiện quan trọng nhất của chúng tôi. Bạn dự đoán ATH với $ SON là bao nhiêu? Hãy cho chúng tôi biết!

Tìm thêm thông tin về Souni:

Trang mạng: https://souni.io/

Giấy trắng: https://docsend.com/view/4chgvw9e483uwjbm

Twitter: https://twitter.com/souniio

Điện tín: https://t.me/souniio_group

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

KAZ

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain