Space Runners đã huy động được 10 triệu đô la để xây dựng Metaverse thời trang đầu tiên

Space Runners đã gây quỹ được 10 triệu đô la

Space Runners đã hợp tác với các nghệ sĩ và công ty để tạo ra các mặt hàng thời trang có thể được sử dụng trong các trò chơi metaverses và blockchain dưới dạng NFT. ‘Spaceverse,’ được tạo ra bởi Space Runners, là hệ sinh thái thời trang metaverse và end-to-end thời trang dựa trên blockchain đầu tiên.

Pantera Capital và Polychain Capital đã dẫn đầu 10 triệu đô la vòng gây quỹ cho siêu thị thời trang, với sự tham gia của Jump Crypto, Accel, chủ tịch Animoca Brands Yat Siu và đồng sáng lập Twitch Justin Kan.

“Pantera tự hào hỗ trợ tầm nhìn của Space Runner nhằm mở ra một cách mới để tương tác với thời trang trên blockchain. Nhận dạng kỹ thuật số và thể hiện bản thân sẽ là một thành phần quan trọng trong metaverse. Thời trang sẽ giống như, nếu không muốn nói là quan trọng hơn trong Metaverse so với thế giới thực, ” cho biết Nhà đầu tư Blockchain và Tiền điện tử tại Pantera Capital.

Space Runners được thành lập tại Tháng 3 năm 2021 với mục tiêu giúp các thương hiệu và người nổi tiếng trong việc tạo NFT có thể được sử dụng trên nhiều môi trường ảo khác nhau, bao gồm các nền tảng metaverse, trò chơi điện tử và phương tiện truyền thông xã hội. Vào tháng 12 năm 2021, công ty ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với các ngôi sao NBA Kyle Kumza và Nick Young, bán 10.000 NFT trong bộ sưu tập giày thể thao vô địch NBA trong chín phút, tạo ra 8 triệu đô la trong doanh thu.

Space Runners có kế hoạch sử dụng quỹ – vốn làm tăng tổng vốn của công ty lên $ 30 triệu – để mở rộng SPACEverse, một “metaverse thời trang kết hợp một wear2earn nên kinh tê.” Người dùng sẽ có thể “giới thiệu các NFT thời trang, tham gia các sự kiện, tương tác và chơi trò chơi với những người dùng khác” trên nền tảng SPACEverse, được công ty mô tả là “metaverse thời trang đầu tiên mang cộng đồng, thương hiệu và người nổi tiếng lại với nhau”.

“Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng hệ sinh thái thời trang end-to-end đầu tiên trên blockchain,” Won Soh, đồng sáng lập của Space Runners cho biết.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain