Space SIP là gì? SIP token là gì?

Space SIP (SIP) là một game nhập vai kiếm tiền được phát triển trên nền tảng Binance Smart Chain và được tích hợp công nghệ Non-Fungible Token. Đây là dự án vừa có thể giúp bạn trở về tuổi thơ với thể loại game vũ trụ vừa chơi kiếm tiền nhờ tích hợp với công nghệ blockchain.

Space SIP (SIP) là một game nhập vai Play to Earn NFT được phát triển trên nền tảng Binance Smart Chain. Trò chơi xoay quanh việc mua lại một Con tàu vũ trụ huyền thoại và một vũ khí mạnh mẽ để sử dụng. Người chơi có thể gửi Tàu vũ trụ đến SIP token. Người chơi có thể tham gia chiến đấu bằng cách sử dụng tài sản của họ để kiếm $SIP token.

Yêu cầu để chơi

Space SIP (SIP) là một ứng dụng trò chơi dựa trên web dựa trên Chuỗi thông minh Binance cho tất cả các trò chơi. Người chơi sẽ cần có một lượng tiền điện tử BNB danh nghĩa để thanh toán phí gas giao dịch. Người chơi cũng sẽ cần Metamask hoặc ví khác tương thích để lưu trữ tiền điện tử BNB và cũng có thể lưu trữ $SIP token.

Người chơi sẽ cần thiết lập ví của họ với mạng Binance Smart Chain. Họ sẽ cần phải đảm bảo một số $ SIP token để bắt đầu trò chơi. Các $ SIP token có thể được hoán đổi trên Pancake Swap, ghép nối với BNB.

  • Xây dựng: Xây dựng đội của riêng bạn với các tàu, thiết bị và vật phẩm NFT hiếm nhất từ ​​vũ trụ.
  • Conquer: Du hành đến các vì sao, khám phá thế giới mới và giành chiến thắng trong các trận chiến hoành tráng.
  • Kiếm tiền: Kiếm NFT bằng cách chơi trò chơi, sau đó bán nó trên thị trường để thu lợi nhuận.

Tuyên bố tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn dành cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi tận hưởng thời gian của họ chơi trò chơi và dành thời gian của họ. Họ có thể kiếm được một khoản thu nhập kha khá từ nó!

Nhiệm vụ là tạo ra trò chơi Vui để Chơi và Chơi để Kiếm tiền mang lại niềm vui và sự giàu có trong cuộc sống của người chơi. Muốn người chơi tận hưởng các hoạt động trong trò chơi cũng như ngoài đời thực của họ, đó là lý do tại sao hệ sinh thái trò chơi blockchain của chúng tôi cung cấp mọi thứ họ cần cho cả hai.

Chơi để kiếm tiền

Space SIP (SIP) sử dụng mô hình Chơi để kiếm tiền bằng cách phân phối $ SIP thông qua các hoạt động khai thác và trò chơi, mang lại giá trị cho NFT của người chơi bằng cách tăng việc sử dụng chúng thông qua các tính năng trong tương lai. NFT có thể được giao dịch tự do trên thị trường cho $ SIP token, sau đó có thể được giao dịch trên các sàn giao dịch hoặc chuyển đổi sang tiền tệ fiat.

Hiện tại, người chơi có sẵn các tùy chọn sau để kiếm tiền:

  • Gửi NFT của tàu vũ trụ đến các hành tinh để khai thác $ SIP.
  • Tham gia chiến đấu thông qua việc sử dụng NFT của nhân vật và vũ khí cho $ SIP.
  • Tham gia các sự kiện trong trò chơi có thưởng $ SIP cho những người chiến thắng.
  • Mint phi thuyền và bán chúng với giá $ SIP trên thị trường.
  • Trao đổi $ SIP trên DEX cho một loại tiền tệ có thể được giao dịch trên một sàn giao dịch như Binance.

SIP coin đóng vai trò là đơn vị tiền tệ của trò chơi gốc cho Space SIP (SIP). Người chơi tận dụng $ để có được các nhân vật, rèn và làm lại các vật phẩm cũng như để mua và bán trên Space SIP (SIP) Thương trường.

  • Tên token: Space Sip
  • Mã: $ SIP
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn token: BEP-20
  • Hợp đồng: 0x9e5965d28e8d44cae8f9b809396e0931f9df71ca
  • Loại token: Quản trị, Tiện ích
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ token

Nhóm / Người sáng lập

Cố vấn

Đối tác

Space SIP cho phép người chơi chế tạo NFT (nhân vật và vật phẩm) của riêng họ. Quyền mua bán giao dịch hoàn toàn nằm trong tay người chơi. Space SIP triển khai thị trường để biến điều này thành hiện thực. Người chơi có thể tìm kiếm phi thuyền và các vật phẩm được liệt kê bởi những người chơi khác để mua cũng như liệt kê các nhân vật và vật phẩm của riêng họ trên thị trường.

Tìm thêm thông tin về Space Sip:

Trang mạng: https://sip.space/

Giấy trắng: https://docsend.com/view/gsftc6iyryh8na8v

Twitter: https://twitter.com/0xSpaceSip

Điện tín: https://t.me/SpaceSip

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này mang tính tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain