SpookySwap ($ BOO) là gì? DEX lớn nhất trên nền tảng chuỗi khối Fantom với tính năng giới hạn lệnh

SpookySwap là sàn giao dịch phi tập trung (DEX) lớn nhất trên nền tảng blockchain Fantom liên quan đến tổng giá trị bị khóa.

SpookySwap là một thị trường tự động tạo (AMM) trao đổi phi tập trung (DEX) trên Mạng Fantom Opera. SpookySwap có nền tảng vững chắc với BOO như một mã thông báo quản trị, các trang trại đa dạng, một cầu nối tích hợp, các đơn đặt hàng giới hạn và các dịch vụ lấy người dùng làm trung tâm. SpookySwap cung cấp chi phí hoán đổi thấp nhất trên Fantom để giao dịch tiền điện tử, cũng như giao diện thân thiện với người dùng để mang tính thanh khoản vào nền tảng.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

SpookySwap DEX sử dụng AMM (Nhà tạo lập thị trường tự động) để cung cấp tính thanh khoản trong các nhóm thanh khoản. Như với Uniswap, giá được xác định tự động và phụ thuộc vào số lượng mã thông báo có sẵn trong nhóm thanh khoản. SpookySwap không bình thường ở chỗ nó cho phép đơn đặt hàng hạn chế; bạn có thể thực hiện một lệnh mua với một mức giá cụ thể và nó sẽ chỉ được thực hiện khi hoặc nếu đạt được mức giá đó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không bị tính phí cho đến khi đơn đặt hàng của bạn được xử lý. Tính năng này làm tăng đáng kể tính linh hoạt trong giao dịch và giúp các nhà giao dịch lên kế hoạch trước.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Tráo đổi

Hoán đổi mã thông báo trên SpookySwap là một cách đơn giản để giao dịch một mã thông báo này cho một mã thông báo khác thông qua các nhóm thanh khoản tự động. Trên Spooky, bạn có thể giao dịch theo giá thị trường hoặc đặt giá cụ thể cho lệnh giới hạn có thể được kích hoạt 24/7! Lệnh giới hạn là lệnh mà bạn có thể đặt lệnh mua hoặc bán ở một mức giá nhất định, và nếu thị trường đạt đến mức giá đó, việc mua hoặc bán sẽ xảy ra. Lệnh giới hạn có thể hữu ích để “mua giảm” hoặc tích lũy ở mức giá thấp hơn hoặc Để “chốt lời” hoặc bán ở mức giá cao hơn

Khi bạn hoán đổi (giao dịch) trên sàn giao dịch, bạn sẽ trả một 0,2% phí giao dịch (0,22% cho các lệnh giới hạn), trong đó 0,17% được trả lại cho các nhóm thanh khoản như một phần thưởng cho các nhà cung cấp thanh khoản và 0,03% tới xBOO Stakers. Không có khoản phí nào trong số này được chuyển vào kho bạc hoặc quỹ phát triển như các DEX truyền thống.

Tính thanh khoản

Thêm tính thanh khoản cho phép người đóng góp kiếm được 0,2% phí hoán đổi từ các cặp mà họ đã cung cấp. Bạn có thể cung cấp thanh khoản và bắt đầu thu phí. Thanh khoản của bạn có thể kiếm được nhiều phần thưởng hơn nữa (BOOs) nếu họ đặt cọc tại các trang trại!

Khi bạn đã cung cấp tính thanh khoản, bạn sẽ nhận được spLP mã thông báo (mã thông báo Nhà cung cấp thanh khoản ma quái) làm bằng chứng đóng góp. Này spLP token có thể được đặt cọc tại các trang trại để kiếm BOO. Nó có hơn 19 cặp để bạn đặt cược, các trang trại đa dạng nhất trên Chuỗi Fantom.

Trang trại thanh khoản

Trang trại thanh khoản là nơi để bạn đặt cọc spLP (Mã thông báo Cặp thanh khoản ma quái) để kiếm BOOs. Các trang trại này cung cấp các ưu đãi cho những người cung cấp tính thanh khoản cho SpookySwap và giúp bù đắp rủi ro Mất mát vĩnh viễn.

xBoo (Đánh cược)

Bạn có thể đặt cược của bạn BOOs để kiếm thêm BOOs. Khi bạn làm như vậy, bạn sẽ nhận được một khoản mua lại BOO mã thông báo, xBOO,

xBOO kiếm được phần trăm phí giao dịch để mua lại BOO. Số dư của bạn xBOO sẽ không bị thay đổi, nhưng tỷ lệ của xBOO đến BOO sẽ phát triển vô hạn theo thời gian khi nó mua nhiều hơn BOO. Với xBOO bạn, bạn có thể đặt cược để kiếm các mã thông báo khác trong danh sách nhóm. Các xBOO các mã thông báo mà bạn đã đặt cược sẽ tiếp tục tham gia Nhóm mua lại và kiếm được BOOs.

Trong ngắn hạn, chu kỳ trông như thế này:

Mua / Farm BOOs -> Stake BOO trong xBOO / buyback pool, nhận xBOO dưới dạng biên nhận -> Stake xBOO trong pool để kiếm mã thông báo của giao thức khác -> Cung cấp LP trong trang trại của giao thức đối tác để kiếm thêm BOO -> Lặp lại

Cầu

Cầu của SpookySwap hỗ trợ di chuyển mã thông báo từ Ethereum, BSC, Arbitrum, Tuyết lởĐa giác sang Fantom và ngược lại. Các mã thông báo hiện được hỗ trợ để bắc cầu đến và đi từ Fantom:

  • Ethereum AAVE, BADGER, BAND, BOO, CFI, COVER, CREAM, CRV, DAI, DOLA, FONT, FTM, fUSDT, FXS, GTON, HND, ICE, INV, KEK, LINK, MIM, MODA, ONX, OOE, SNX, SPELL, SUSHI, TOMB, TUSD, USDC, wBTC, wETH, WOO, WOOFY, YEL, YFI
  • Chuỗi thông minh Binance BIFI, BNB, DAI, FTM, fUSDT, JulD, MAI, MIM, TOMB, USDC, WETH
  • Đa giác BIFI, DAI, fUSDT, IronICE, MAI, MATIC, TOMB, USDC, wETH
  • Tuyết lở BIFI, BOO, DAI, fUSDT, JOE, MAI, MIM, SPELL, TOMB, USDC.e, wETH
  • Arbitrum BIFI, HND, MAI, MIM, USDC
  • Hài hòa BIFI, FTM, HND, MAI
  • Cronos BIFI, FTM, MAIOECUSDC, fUSDT

NFTs / Magicats

Magicats Genesis một loạt giới hạn mã thông báo không thể thay thế (NFT) được tạo từ nghệ sĩ chính của SpookySwap. Magicats, sẽ bạc hà 5000 NFT sử dụng hơn 125 tài sản nghệ thuật độc đáo. Ngoài ra, mỗi NFT sẽ có một tên riêng và mô tả được tạo ra để bổ sung cho truyền thuyết về thế giới của Grim. Các Magicats sê-ri cũng sẽ có mười ba (13) 1 trong số 1 NFT trong bộ 5000.

Lộ trình

Lộ trình đưa ra các tính năng được lên kế hoạch cho Ma quái. Đã cập nhật tại đây

Số liệu mã thông báo

  • Tên mã thông báo: SpookySwap
  • Mã: BOO
  • Chuỗi khối: Fantom
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: FRC20
  • Hợp đồng: 0x841fad6eae12c286d1fd18d1d525dffa75c7effe
  • Loại mã thông báo: Tiện ích, Quản trị
  • Tổng cung: 13.666.000
  • Nguồn cung lưu thông: 5.885.000

Phân bổ mã thông báo

Bán mã thông báo

Đang cập nhật…

Lịch trình phát hành mã thông báo

  • Sau khi ban đầu 20% bạc hà, còn lại 80% của BOO sẽ được phân phối trên 3 năm.
  • Phần lớn tổng nguồn cung (72,7%) sẽ đến tay các nhà cung cấp thanh khoản dưới dạng phần thưởng nông trại
  • 3,3% trong tổng nguồn cung sẽ chuyển đến quỹ của nhà phát triển và 2,0% sẽ chuyển đến trợ cấp hàng tháng.
  • BOO lượng khí thải suy giảm hàng tháng. Ví dụ, trong Tháng 4 năm 2021, 1.157 BOO được phát ra mỗi giờ khi ở trong Tháng 4 năm 2024, lượng phát thải boo hàng giờ sẽ giảm xuống 128.

Trường hợp sử dụng mã thông báo

  • Cung cấp tính thanh khoản
  • Nông nghiệp
  • Quản trị khi bỏ phiếu về những thay đổi đối với giao thức

Đội

Đang cập nhật…

Đối tác

Nhà đầu tư

Đang cập nhật…

Các SpookySwap DEX là dApp Fantom có ​​khối lượng giao dịch cao nhất và có khả năng đứng đầu trong một thời gian dài. Nó bổ sung các dịch vụ trước đây không có trên Fantom và mang đến cho người dùng một số cơ hội để nâng cao năng suất và kiếm thêm tiền điện tử.

Tìm thêm thông tin:

Trang mạng: https://spookyswap.finance/

Twitter: https://twitter.com/SpookySwap

Điện tín: https://t.me/SpookySwapCommunity

Bất hòa: https://discord.com/invite/spookyswap

Tài liệu: https://docs.spookyswap.finance/

Trung bình: https://spookyswap.medium.com/

Reddit: https://www.reddit.com/r/SpookySwap/

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Marshall

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain