Tài chính rã đông ($ MELT) là gì? Nền tảng nâng cao cung cấp năng lượng cho stablecoin mới "H2O"

Có nhu cầu cao và cơ hội cho các stablecoin phi tập trung gốc DeFi. Defrost Finance tạo ra stablecoin H2O của mình bằng cách sử dụng Token LP được thế chấp thông qua Avalanche và các cầu nối chuỗi chéo phi tập trung.

Tài chính rã đông là một giao thức phi tập trung cho phép bạn tận dụng Mã thông báo LP hoặc các mã thông báo chung khác từ Avalanche và các giao thức chuỗi chéo làm tài sản thế chấp để tạo ra H2O. Các khoản cho vay sử dụng mã thông báo LP của bạn làm tài sản thế chấp được thanh toán dưới dạng H2O (được chốt nhẹ với đô la Mỹ) và mỗi kho tiền yêu cầu duy trì vị thế tài sản thế chấp lành mạnh.

Mục tiêu chính của nền tảng là “Rã đông” mã thông báo LP của bạn thành H2O lỏng có thể được giao dịch. Nó có thể được chuyển nhượng tự do cho người khác, được sử dụng để mua hàng hóa và dịch vụ khác, hoặc được giữ lại như một hàng rào chống lại sự biến động của thị trường, trong số những thứ khác. Một phần thú vị khác của nền tảng Defrost là các chức năng và cầu nối chuỗi chéo phi tập trung có thể dễ dàng cho phép chúng tôi mở rộng sang nhiều blockchains hơn.

Rã đông và stablecoin H20

Người dùng có thể sử dụng Nhóm thanh khoản (LP) mã thông báo từ các sàn giao dịch phi tập trung và các giao thức DeFi khác để đúc tiền H20, một stablecoin gắn tỷ lệ 1: 1 với Đô la Mỹ. Các mã thông báo LP này sẽ được lưu trữ trong hầm và được sử dụng làm tài sản thế chấp cho H20 sẽ được tạo. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng nhiều loại tài sản khác nhau, đảm bảo rằng phạm vi rộng nhất có thể của các nhà đầu tư được bao phủ.

Minting H2O

Người dùng truy cập cổng Tài chính rã đông và tạo Kho tiền. Quỹ có một loại và số lượng tài sản thế chấp cụ thể sẽ được sử dụng để đúc H2O. Khi Vault được cấp vốn, nó được coi là thế chấp. Người dùng bắt đầu một giao dịch để nhận được một số tiền nhất định H2O đổi lấy việc giữ tài sản thế chấp của họ trong Vault.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Giao thức Rã đông tạo ra các tài sản ổn định có tính thanh khoản cao như H2O bằng cách sử dụng các tài sản nhàn rỗi, ít thanh khoản hơn như mã thông báo của nhà cung cấp thanh khoản thường không được sử dụng. Bạn có thể đặt cược của bạn Mã thông báo LP trên hệ thống, sử dụng chúng làm tài sản thế chấp để tạo H2O, và sau đó trả lại khoản vay của bạn trong tương lai. Theo cách này, bạn có thể đạt được thanh khoản mà không cần bán mã thông báo LP của mình.

Công nghệ rã đông cung cấp cho người dùng đòn bẩy tự động bằng cách đặt mã thông báo LP vào các hợp đồng thay vì bán chúng. H2O hoạt động tương tự như các loại tiền điện tử khác ở chỗ nó có thể được truyền miễn phí cho người khác, được sử dụng làm thanh toán cho các tài sản và dịch vụ khác và được giữ lại như một hàng rào chống lại sự biến động của thị trường.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Vault

Thông qua các hợp đồng thông minh được gọi là Rã đông Vault, bất kỳ tài sản thế chấp có thể chấp nhận được đều có thể được tận dụng để tạo ra H2O thông qua Nghị định thư Tài chính Rã đông. Thông qua giao diện Tài chính rã đông, người dùng có thể truy cập Giao thức tài chính rã đông và tạo Kho tiền.

Vault được phân loại theo chất thế chấp được sử dụng để làm bạc hà H2O. Người dùng tạo ra H2O dựa vào tài sản thế chấp của họ và sau đó đốt nó khi họ trả lại cân bằng H2O đã tạo của họ. Việc tạo ra H2O xảy ra hoàn toàn theo dây chuyền, cho phép bất kỳ ai cũng có thể kiểm tra lượng H2O đang lưu thông và các tài sản thế chấp hỗ trợ nó.

Super Vault

Cho đến nay vẫn còn một vấn đề – những người dùng đặt cược LP của họ có thể giữ các giao dịch và các khoản phí khác được tính bởi nền tảng mà họ nắm giữ mã thông báo của họ, nhưng đã bị buộc phải từ bỏ các ưu đãi gốc để khai thác H2O.

Để giải quyết vấn đề này, Defrost Finance giới thiệu một kho tiền thế hệ tiếp theo sẽ cho phép người dùng tận hưởng thêm phần thưởng từ ba nguồn:

  • Phần thưởng được nhúng vào mã thông báo LP, như lãi suất hoặc phí giao dịch
  • Phần thưởng khai thác được phân phối bởi các dự án liên kết
  • MELT thưởng cho việc khai thác H2O và cung cấp tính thanh khoản trên Curve

Điều này có nghĩa là khi sử dụng mã thông báo LP để đúc H2O, người dùng sẽ nhận được lệ phí (từ các mã thông báo LP trên nền tảng ban đầu) + phần thưởng (cũng từ nền tảng ban đầu) + Phần thưởng MELT (từ Rã đông).

Super Vault II

Super Vault II đã được giới thiệu trong Tài chính rã đông từ 2022/1/25 với sự hợp tác của Stakedao’s chiến lược av3CRV. Sự khác biệt chính với Super Vault trước đó là cái mới sẽ có “vé” cho những người dùng muốn tham gia, thanh toán bằng MELT và tỷ lệ với LP đã gửi.

  • Chức năng cơ bản vẫn giống như Super Vault và người dùng vẫn có thể sử dụng nó để tận dụng vị thế của mình.
  • Super Vault II sẽ bao gồm các mã thông báo LP an toàn với các APY tốt và bền vững.
  • Tuy nhiên, một lượng nhỏ Melt nên được trả như một vé tham gia Super Vault II.
  • Trong sdav3CRV – Stake DAO (SV_II), đối với mỗi mã thông báo LP $ 1000, người dùng phải trả 5 mã thông báo MELT như một vé. Trong av3crvGauge – Curve (SVII), đối với mỗi mã thông báo LP $ 1000, người dùng phải trả 2,5 mã thông báo MELT làm vé. Trong qiDAI (SVII) và aAVAXb – ANKR (SV_II), đối với mỗi mã thông báo LP $ 1000, người dùng phải trả 1,25 mã thông báo MELT như một vé.
  • Vé được tính một lần khi người dùng gửi mã thông báo LP của họ vào Super Vault.
  • MELT được tính phí sẽ bị cháy theo địa chỉ sau: https://snowtrace.io/address/0x0000000000000000000000000000000000000001
  • Trong dài hạn, giá vé có thể được điều chỉnh để cân bằng việc sử dụng đòn bẩy.
  • Giới hạn ban đầu của Super Vault mới là một chỉ số quan trọng để cân bằng việc sử dụng đòn bẩy.

Đặt cọc MELT

TAN CHẢY chủ sở hữu có thể chọn đặt cược của họ TAN CHẢY mã thông báo và kiếm lợi nhuận từ phí giao thức và phần thưởng khai thác.

  • 50% phí giao thức như trong H2O sẽ được phân phối cho MELT Boosters (Vui lòng kiểm tra thêm chi tiết trong phần Tăng cường khai thác).
  • TAN CHẢY mã thông báo sẽ được thưởng cho TAN CHẢY các nhà lập kế hoạch mỗi ngày trên cơ sở cộng gộp tự động và APY có thể đủ điều kiện để điều chỉnh dựa trên sự quản lý của cộng đồng. Cơ chế cộng gộp tự động có lợi hơn cho những người đặt cược sớm hơn và những người đặt cược lâu dài hơn.
  • TAN CHẢY chủ sở hữu có thể dễ dàng đặt cược của họ TAN CHẢY từ trang Farming trên giao diện người dùng.
  • Sẽ không có yêu cầu khóa đối với TAN CHẢY thợ làm bánh.

Tăng cường khai thác

Cơ chế tăng cường khai thác của Defrost là một cơ chế hoàn toàn mới cho phép người lập MELT kiếm được phần thưởng khai thác được tăng cường trong MELT khi cung cấp tính thanh khoản cho H2O.

Sau khi đặt MELT trong hợp đồng đặt cọc một đồng tiền MELT mới và gửi SMELT (MELT đã đặt cọc) vào nhóm khai thác, họ sẽ có thể tăng APR khai thác của mình có khả năng lên đến 450%.

Hợp đồng thúc đẩy cũng sẽ phân phối phần thưởng H2O stablecoin, thu được từ phí giao thức, cho các nhà tạo lập MELT.

Lộ trình

Số liệu mã thông báo

Phân bổ mã thông báo

Lịch trình phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Đội

Đang cập nhật…

Đối tác & Nhà đầu tư

Tài chính rã đông giao thức cho phép khả năng lấy LP từ các chuỗi khác. Luôn có khả năng mở rộng ra bên ngoài Tuyết lở mạng về vấn đề này. Trader Joe và Benqi sẽ là người đầu tiên cho phép người tiêu dùng đặt cược như một phần của thỏa thuận thanh khoản hiện có của họ, tiếp theo là Con tê tê. Dự kiến ​​sẽ có nhiều hợp tác hơn và do đó sự tham gia của các bên liên quan trong tương lai gần.

Tìm thêm thông tin:

Trang mạng: https://www.defrost.finance/

Twitter: https://twitter.com/Defrost_Finance

Điện tín: https://t.me/Defrost_Finance

Bất hòa: https://discord.com/invite/KsZcADdBym

Trung bình: https://medium.com/@Defrost_Finance

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Marshall

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain