Tại sao các dự án chuyển sang các chuỗi khác

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Hợp đồng thông minh là một phần quan trọng của hệ thống blockchain vì chúng tự động hóa các giao dịch giữa người nhận và người gửi. Hợp đồng thông minh được sử dụng làm cơ sở cho một số sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung hoặc Nhà tạo lập thị trường tự động để đảm bảo độ tin cậy và công bằng khi giao dịch tiền điện tử.

Tuy nhiên, hợp đồng thông minh không dễ bị đánh lừa vì chúng có thể có lỗi. Hơn nữa, chúng có thể bị mắc kẹt do cài đặt không chính xác hoặc bị đánh cắp ví của chủ sở hữu. Khi phát triển hợp đồng thông minh, dự án phải được chuẩn bị để di chuyển hợp đồng thông minh của họ. Hơn nữa, di chuyển hợp đồng thông minh cũng có một số lợi thế.

Hiện tại, các mạng blockchain phổ biến tạo điều kiện cho các hợp đồng thông minh là Ethereum, Bitcoin và Binance Smart Chain. Mặc dù mọi mạng lưới blockchain đều có ưu và nhược điểm riêng, nhưng các nhà phát triển có xu hướng chọn Binance Smart Chain vì những ưu điểm rõ ràng của nó.

Ethereum

Ethereum là một mạng lưới blockchain phổ biến đã được một số dự án sử dụng để phát triển các hợp đồng thông minh và khởi chạy các mã thông báo gốc. Đây là một blockchain tương đối cũ vẫn dựa trên cơ chế đồng thuận Proof of Work, điều này làm tăng phí gas và cũng làm chậm thời gian giao dịch. Một số dự án đang chuyển từ Ethereum sang các chuỗi khác như BSC, để có thời gian khối nhanh hơn và phí gas giao dịch rẻ hơn.

Bitcoin

Bitcoin là loại tiền điện tử có tổng doanh thu cao nhất và phổ biến nhất trong toàn ngành. Bitcoin có mạng lưới blockchain gốc của nó dựa trên cơ chế đồng thuận Proof of Work. Hơn nữa, Bitcoin không cho phép tạo ra các hợp đồng thông minh. Lý do cho điều này là blockchain bitcoin thực sự đã khá cũ. Trên thực tế, nó là blockchain đầu tiên và lâu đời nhất trên thế giới. Mặc dù công nghệ này là một cuộc cách mạng vào thời điểm đó và một nhóm người vẫn tin rằng nó là tốt nhất, nhưng sự thật là bitcoin không nhanh, rẻ, đủ dễ tiếp cận để mọi người thực tế sử dụng nó hàng ngày.

Điểm tương đồng thường được chỉ ra giữa bitcoin và vàng. Ở chỗ, vàng đã cũ, kém hiệu quả, không thực tế và không còn dễ tiếp cận nữa, nhưng người ta vẫn đầu tư hàng nghìn tỷ vào đó như một hình thức đầu tư, hoặc giảm thiểu rủi ro. Và bảo vệ chống lại lạm phát.

Chuỗi thông minh Binance

Binance Smart Chain là một mạng lưới blockchain phổ biến sử dụng hệ thống phân tán ngang hàng. Đây là một trong những mạng blockchain nhanh nhất cung cấp một trong những phí gas thấp nhất và giao dịch nhanh nhất trong ngành. BSC được một số dự án tiền điện tử ưa thích vì tính linh hoạt và dễ sử dụng của nó.

Một số dự án sử dụng đồng thời các mạng blockchain khác nhau cho các mục đích khác nhau để tạo ra một hệ sinh thái đa chuỗi mạnh mẽ. Ví dụ: FibSwap là một DEX tạo điều kiện cho việc hoán đổi mã thông báo từ mạng blockchain này sang mạng blockchain khác.

FibSwap – Một DEx hỗ trợ giao dịch chuỗi chéo

FibSwap là một loại DEX mới sử dụng Hệ thống cầu nối đa chuỗi có thể tương tác (IMBS), được hỗ trợ trên Thuật toán thông minh của FibSWAP để hợp lý hóa việc hoán đổi mã thông báo xuyên chuỗi. Người dùng có thể sử dụng cầu FibSwap để hoán đổi mã thông báo từ chuỗi này sang chuỗi khác trong một giao dịch liền mạch và tức thì.

Họ có mã thông báo gốc, $ FIBO, có nguồn gốc từ Chuỗi thông minh Binance.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Trang mạng | Twitter | YouTube | Telegram |

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain