Tại sao nên xây dựng trên mạng Elrond?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Chúng tôi là ENFT DAO, một cộng đồng chia sẻ lợi nhuận và là ngôi nhà của thị trường Youbei NFT sắp tới được xây dựng dựa trên Mạng Elrond. Chúng tôi là một hợp tác kỹ thuật số xây dựng cơ sở hạ tầng Web3 và cộng đồng có tâm.

Số bạc hà 9.999 của chúng tôi Regal Eagle NFTs vào ngày 6 tháng 3 khởi động một kỷ nguyên mới; Thời đại của lòng tham đã kết thúc và thời của lòng rộng lượng đã bắt đầu.

Tại sao phải xây dựng trên Mạng Elrond?

Elrond phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng một xã hội nhân ái hơn bằng cách tập trung vào giá trị lâu dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết lý do chính xác tại sao: tính dễ sử dụng thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt, quyền truy cập toàn diện và mô hình kinh doanh tiền điện tử mới duy nhất cho Mạng Elrond.

Nhận con nuôi cho các thánh lễ

Mạng Elrond được xây dựng với tâm trí người dùng cuối phù hợp, đó là những người bình thường. Rất dễ mua, dễ nắm giữ, dễ đặt cược. Bạn không cần phải là một người đam mê tận tụy để tìm ra Elrond. Sự đơn giản này đang đưa người dùng MỚI tham gia vào tiền điện tử, mở rộng miếng bánh cho tất cả mọi người. Trong môi trường này, ENFT DAO muốn xây dựng một công cụ thu hút nhiều người dùng hơn nữa đến với Mạng Elrond bằng cách trả tiền để họ xuất hiện mỗi ngày. Chúng tôi đang xây dựng cho 8 Tỷ người tiếp theo cần sử dụng tiền điện tử, những người như ông bà của bạn hỏi “về thứ Bitcoin đó”. Và đoán xem, nó đang hoạt động. Trong 14 tháng qua, đã có nhiều ví eGLD duy nhất được tạo ra hơn ví Ethereum (805.000 đến 605.000).

Quyền truy cập dân chủ hóa

Một trong những phàn nàn lớn nhất về Ethereum và Bitcoin là phí giao dịch quá cao và thời gian giao dịch chậm. Tất cả chúng ta đều cảm thấy nỗi đau của việc mất tiền, hoặc ít nhất là nỗi sợ hãi về việc nó bị mất, khi các giao dịch bắt đầu diễn ra trên toàn mạng. Đối với NFT, chúng tôi nhận thấy rằng phí xăng cao khiến người dùng bình thường không thể sử dụng được. Mạng Elrond có phí cực kỳ thấp và dễ dàng tham gia với Ứng dụng Maiar sáng tạo. Elrond mở rộng khả năng tiếp cận cho cả người sáng tạo và người sưu tầm bằng cách hạ thấp các rào cản tiền tệ và kỹ thuật đối với việc gia nhập.

Mô hình kinh doanh độc đáo

Elrond Network là chuỗi khối DUY NHẤT cung cấp 30% phí Nhà phát triển Hợp đồng Thông minh được tính từ Phí khí Blockchain. Tính năng độc đáo này cho phép chúng tôi xây dựng mô hình Kinh doanh Phản chiếu đầu tiên trên thế giới bằng cách chuyển qua lợi nhuận. ENFT DAO đầu tư lại 100% lợi nhuận của chúng tôi cho tất cả các bên liên quan trong cộng đồng của chúng tôi bằng cách cung cấp Thu nhập cơ bản cho người dùng (UBI). UBI sẽ chia sẻ lợi nhuận mỗi ngày với những người dùng của Youbei NFT Marketplace sắp tới. Mô hình Kinh doanh Phản chiếu này là một thử nghiệm trong việc tạo ra một mô hình kinh tế công bằng hơn và bao trùm hơn. Một mô hình cũng có thể cạnh tranh và lan truyền hơn là Mô hình Kinh doanh Công ty Web2.

Mô hình Phản chiếu mới đang tối đa hóa cộng đồng trong thiết kế của nó thay vì tối đa hóa lợi nhuận. Hãy tưởng tượng bạn có thể kiếm thu nhập thụ động bằng cách chỉ cần nắm giữ các NFT Regal Eagle mà bạn đã mua. Hãy tưởng tượng bạn có thể kiếm thu nhập thụ động chỉ bằng cách hiển thị với Thị trường NFT Youbei.

Sứ mệnh của ENFT DAO là gì?

ENFT DAO được tạo ra như một cộng đồng chia sẻ lợi nhuận với tầm nhìn tạo ra một thị trường NFT mang lại lợi nhuận cho cộng đồng. Thị trường Youbei NFT sẽ là thị trường đầu tiên trả lại 80% phí giao dịch cho cộng đồng hàng ngày. Mục tiêu của chúng tôi là rút ngắn khoảng cách giàu nghèo và hỗ trợ những người sống dưới mức nghèo cùng cực bằng cách cung cấp $ 2 USD mỗi ngày cho mỗi người dùng của chúng tôi.

Dự án của chúng tôi cố gắng đổi mới. Để bắt đầu, chúng tôi đã viết một tuyên ngôn và đúc các NFT onchain đầu tiên sống trên Elrond Blockchain, Chiến binh Onchain. Các Warriors là một món quà cho cộng đồng của chúng tôi và hoàn toàn MIỄN PHÍ (bây giờ là tầng 7 EGLD). Chúng tôi đã theo dõi điều này với Hầm chứa EGLD, các NFT vé đầu tiên trên Mạng Elrond. Chủ sở hữu có thể tham dự hội nghị của chúng tôi ENFTmoot. Và bây giờ, để khởi động Youbei Marketplace, bộ sưu tập thứ ba gồm 9.999 PFP siêu dễ thương Đại bàng vương giả, NFT chia sẻ lợi nhuận đầu tiên trên Mạng Elrond. Vào phần cuối của bạc hà Regal Eagles, chúng tôi sẽ ra mắt Youbei Alpha. Youbei sẽ là thị trường để giao dịch và đúc NFT Elrond của bạn trong khi vẫn kiếm được một phần phí. Sở hữu Thị trường NFT và Sở hữu Alpha với Đại bàng Vương giả.

Để biết thêm thông tin về bạc hà Regal Eagles, hãy truy cập hướng dẫn về bạc hà của chúng tôi đây.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain